มาเช็กดวง เช็กชะตา ประจำวันเกิด ใครเกิดวันไหน จะได้โชคลาภ ได้เงินทอง ตามมามุง เพราะอาจารย์เป็นหนึ่งเปิดลิสต์เช็กดวง ประจำเดือนสิงหาคม แล้วใครจะเฮงจะปังบ้างในเดือนนี้ ตามไปดูกันจ้า
คนเกิดวันอาทิตย์
การงาน
เป็นไปด้วยดี ต่อให้มีปัญหามากเท่าไหร่ ก็มีคนพร้อมจะยื่นมือมาช่วยเหลือแก้ไขปัญหาให้ คุณจะรู้สึกอุ่นใจมากขึ้น ใครรอตำแหน่งที่ดี จะเกิดขึ้น
การเงิน
ใครที่กำลังมีแนวคิดว่าอยากจะเปิดธุรกิจเป็นของตัวเอง คุณกำลังมีการลงทุนเกิดขึ้นเป็นช่วงเงินต่อเงินค่ะ
ความรัก
คนโสด เสน่ห์แรง สวยหล่อ มีออร่า มีคนเข้ามาให้เลือกเยอะ เพราะตกหลุมรักคุณจากเสน่ห์ที่เกินห้ามใจ ต้องเลือกให้ดีค่ะ
คนมีคู่ ช่วงนี้มีปัญหาอะไรให้จับมือกันให้แน่น ต่อให้มีเรื่องราวที่ไม่โอเคก็จะทำให้ผ่านอุปสรรคไปได้
สุขภาพ
ระวังเรื่องของคอบ่าไหล่ หรือออฟฟิศซินโดม เพราะไม่ค่อยมีเวลาได้ยืดเส้นยืดสายหมั่นออกกำลังกายบ้าง เพื่อทำให้ร่างกายได้ปรับสภาพ
คนเกิดวันจันทร์
การงาน
เป็นช่วงหมดแรงบันดาลใจ รู้สึกเหนื่อยใจ เจ้านายจับจ้อง จนทำให้รู้สึกไม่อยากทำงานในช่วงนี้ เป็นช่วงที่พระศุกร์ข้าพระเสาร์แทรก
การเงิน
มีช่องทางในการหารายรับที่มากขึ้น ตลอดทั้งเดือนนี้คุณมีรายรับที่หมดห่วงเรื่องการเงินแน่นอน
ความรัก
คนโสด จะมีคนเข้ามาหว่านเสน่ห์ ขายคารมให้คุณเคลิ้ม หลงใหลชอบเขาแต่จงตั้งสติ อย่าใช้อารมณ์ในการตัดสินความรู้สึก เดี๋ยวจะโดนหลอกไม่รู้ตัว
คนมีคู่ ช่วงนี้พูดอะไรก็ไม่ค่อยถูกอกถูกใจกันนัก ต่างฝ่ายต่างมีความคิดเป็นของตัวเอง
ให้ระวัง หาตรงกลางให้เจอเพื่อรักษาความสัมพันธ์
สุขภาพ
ระวังอาการคัน ผดผื่นในร่มผ้า อับชื้น หรือแพ้ภูมิต่าง ๆ เพราะเป็นช่วงจังหะชีวิตที่ภูมิตกทำให้ร่างกายของคนวันจันทร์อ่อนแอ ให้ระมัดระวังและพักผ่อนให้เพียงพอ
คนเกิดวันอังคาร
การงาน
หากเป็นหัวหน้างาน หรือมีหน้าที่คอยกระจายแบ่งงานให้ทีม ช่วงนี้อย่าชะล่าใจโดยเฉพาะเรื่องของลูกทีม หรือ บริวาร เพราะอาจกิดความผิดพลาดและทำให้งานมีปัญหา
การเงิน
ช่วงนี้อย่าตกลงทำสัญญากับใคร หรือ ไปค้ำประกันสินเชื่อต่าง ๆ ให้คนอื่นง่ายๆแม้แต่คนใกล้ชิดสนิทสนมก็ตาม เพราะว่าเรื่องเงินไม่เข้าใครออกใคร
ความรัก
คนโสด อยากอยู่คนเดียว ไม่ค่อยมีอารมณ์ทางด้านหัวใจ ไม่อยากรักใครเท่าไหร่เหมือนว่าความรักที่ผ่านมาไม่ดีเท่ากับที่ตัวเองดูแลตัวเอง
คนมีคู่ ช่วงนี้ต่างคนต่างมีพื้นที่ของตัวเอง มีสังคมใหม่ ๆ ทำให้เกิดอาการหึงหวงเรื่องนี้ต้องคุยต้องเคลียร์กันให้ชัดเจน
สุขภาพ
คนที่ป่วยหรือมีโรคประจำตัวให้ระวังเรื่องสุขภาพ ให้เชื่อคำแนะนำแพทย์ อย่าวางใจส่วนคนทั่วไปที่ไม่ได้เจ็บปวย ช่วงนี้หมั่นสังเกตตัวเองและเช็คสุขภาพบ้างจะดี
คนเกิดวันพุธ
การงาน
ดวงการงานรุ่ง พุ่งแบบฉุดไม่อยู่ งานเก่ายังไม่ทันเสร็จดี งานใหม่ก็พร้อมจะเข้ามาให้ทำแบบเร่งด่วน ช่วงนี้งานอาจหนักสักหน่อย แต่หากทำจนเสร็จผ่านพ้นไปได้ด้วยดี
การเงิน
ไปได้สวยมาก ไม่มีสะดุด มีพอให้จ่ายเรื่องสำคัญ และจ่ายสำหรับเยียวยาจิตใจในการซื้อของช้อปปิ้งได้ การทำงานหลายช่องทาง แม้จะเหนื่อยแต่เงินเข้ากระเป๋าไม่พัก
ความรัก
คนโสด เนื้อหอมเพราะมีโอกาสจะได้เจอใครสักคน ได้เรียนรู้คนใหม่ ๆ ในเรื่องความรักความสัมพันธ์ และมันจะค่อย ๆ พัฒนาไปเรื่อย ๆ อย่างดี หากไม่รีบร้อนจนเกินไป
คนมีคู่ ให้ระวังมือที่สามเข้ามาสร้างปัญหาให้ครอบครัว ทำให้เกิดความทุกข์ใจร้อนใจกับคนในบ้าน
สุขภาพ
ระวังเรื่องอุบัติเหตุที่มาจากความประมาทของตนเอง จงมีสติในทุกการกระทำจะทำให้ผ่านพันเรื่องอุบัติเหตุไปได้ หรือช่วยให้เจ็บตัวน้อยลง
คนเกิดวันพฤหัสบดี
กรรงาน
ระวังงานหลุดหากไม่ตั้งสติ เมื่อเกิดความไม่รอบคอบ ความโชคร้ายจะบังเกิดกับเรื่องงานโดยเฉพาะงานเอกสาร หากไม่ตรวจทานให้ดี จะโดนเอารัดเอาเปรียบ
การเงิน
ระวังจะเสียเงินไปกับการซ่อมแซมข้าวของที่มีราคาภายในบ้าน หรือของรักของหวงซึ่งมูลค่าค่อนข้างสูง ให้เตรียมเงินสำรองไว้สำหรับเรื่องนี้ อย่าเพิ่งใช้เงินส่วนนี้ไปจนหมด
ความรัก
คนโสด มีคนสนใจในตัวคุณ อยากเข้ามาทำความรู้จัก ขอบอกไว้ก่อนว่าอาจเจอคนไม่จริงใจ แต่ถึงอย่างไรความสัมพันธ์นี้คุณเลือกได้อยู่แล้ว
คนมีคู่ จะได้รับสมาชิกเพิ่มในบ้าน อาจเป็นบุตร บริวาร หรือสัตว์เลี้ยงใหม่ซึ่งจะมาพร้อมโซคลาภ ทำให้แฮปปี้ทวีคูณ
สุขภาพ
ระวังสุขภาพของดวงตา โดยเฉพาะงานหน้าจอ บางท่านอาจปวดแถวกระบอกตาไปถึงศีรษะ อะไรที่เกี่ยวกับโรคของดวงตาให้ระมัดระวังทั้งสิ้น
คนเกิดวันศุกร์
การงาน
งานจะดีได้ต้องมาจากความตั้งใจของคุณทั้งสิ้น ไม่ว่าจะเป็นงานประจำหรือการดำเนินธุรกิจใด หากตั้งใจทำ ใส่ใจรายละเอียดทุกสิ่ง ก็จะได้สิ่งที่ตั้งหวังไว้
การเงิน
ควรระวัง เพราะจะมีคนที่ไม่รู้จักเข้ามาทำให้เสียทรัพย์ หรือหลอกลวงให้เชื่อจนสนิทใจเพื่อขอยืมเงินแล้วไม่คืน อาจทำให้คุณลำบากใจเรื่องเงินเป็นอย่างมาก
ความรัก
คนโสด จะเจอคนที่คุยแล้วถูกใจจากออนไลน์ และจะเป็นคนที่อยู่ไกลกันอาจต้องใช้เวลาในการคุยสักระยะถึงจะได้สานสัมพันธ์ หรือไปเจอกัน
คนมีคู่ ช่วงนี้มีปัญหากันบ่อย ต่างมีเหตุผลที่ข้าใจยาก หากมีโอกาสหาเวลาไปปรับความเข้าใจกันเพื่อรัษาความสัมพันธ์อันดีไว้
สุขภาพ
สุขภาพร่างกายดีไม่มีอะไรน่าห่วง ให้ระวังเรื่องอุบัติเหตุที่ไม่คาดคิดหากเลี่ยงในการขับขี่รถยนต์คนเดียว หรือ เดินทางโกลคนเดียวจะดีกว่า
คนเกิดวันเสาร์
การงาน
ช่วงนี้งานมีความวุ่นวายเล็กน้อย ยิ่งงานที่อาศัยการเดินทางเป็นหลักให้ระวังการนัดเวลาและตารางงานของแต่ละคนให้ตรงกันจะได้ไม่ผิดพลาด
การเงิน
การเงินเดือนนี้อาจจะไม่ได้ตามแบบแผนที่วางไว้แต่ก็ไม่ถึงกับย่ำแย่ถ้าคนบริหารจัดการเป็นและเลือกความเหมาะสมกับสิ่งที่ต้องจ่าย
ความรัก
คนโสด จะได้พบได้คุยกับคนที่รู้จักกันมานาน หรือเพื่อนสมัยยังเด็กมาปิ๊งรักกันอีกทีตอนโต ได้ลงเอยสานสัมพันธ์กัน
คนมีคู่ ช่วงนี้ความรักราบรื่นดี ยังไงก็ตัดกันไม่ขาด เพราะเป็นคู่กรรมที่ทำกันมาไม่ว่าจะดีหรือทะเลาะกัน ก็ยังคงจับมือกันเหนียวแน่นอยู่
สุขภาพ
ช่วงระวังนี้จะมีปัญหาสุขภาพเกี่ยวกับระบบขับถ่าย ให้เลือกรับประทานอาหารและพักผ่อนให้เพียงพอ จะช่วยส่งเสริมให้สุขภาพดี