ไฮไลท์รายการเด็ด “ช่อง MONO29

ประจำวันพฤหัสบดีที่ 3 ส.ค.

เวลา 15.15 น.

โปรแกรม “ฮิต มูฟวี่ บาย โมโนแม็กซ์ (Hit Movies by MONOMAX)” นำเสนอภาพยนตร์เรื่อง เอเวอเรสต์ มนุษย์หิมะเพื่อนรัก (Abominable)” : เรื่องราวของสาวน้อย ยี ต้องเผชิญหน้ากับลูกของ ปีศาจเยติ เธอกับผองเพื่อนรักซุกซน จิน และ เผิง จึงตั้งใจชื่อให้มันว่า เอเวอเรสต์ ก่อนเริ่มทำภารกิจครั้งยิ่งใหญ่ คือการพาสิ่งมีชีวิตสุดวิเศษตนนี้กลับไปหาครอบครัวของเขาที่อาศัยอยู่บนจุดที่สูงที่สุดในโลกใบนี้

เวลา 21.05 น.

โปรแกรม พรีเมี่ยม บล็อคบัสเตอร์ (Premium Blockbuster)” นำเสนอภาพยนตร์เรื่อง “เดอะ เกรท วอลล์ (The Great Wall)” : วิลเลี่ยม นักรบรับจ้างและกลุ่มทหารผู้รอดชีวิตจากการโจมตีของโจรเร่ร่อน ได้หลบภัยอยู่ในถ้ำที่ปลอดภัย แต่แล้วพวกเขาก็ถูกคุมขังภายในกำแพงเมืองจีน เขาได้ค้นพบสิ่งลึกลับที่ซ่อนอยู่ นั้นคืออสุรกายกระหายเลือดกรูเข้ามาโอบล้อมกำแพง พวกมันกระหายอาหารกลืนกินทุกอย่างที่ขวางหน้า

เวลา 23.00 น.

โปรแกรม “พรีเมี่ยม ซีรีส์ (Premium Series)” นำเสนอซีรีส์เรื่อง วีรบุรุษเหนือแสง ปี 7 ตอนที่ 11 (The Flash Season 7 EP 11)” : แบร์รี่ และ ไอริส ร่วมมือกันเพื่อหยุดยั้งพลังอันตรายไม่ให้ทำลายเซ็นทรัลซิตี้ แต่เพียงพลังของทั้งสองคนยังไม่พอ ทำให้ทั้งสองต้องออกตามหาเมต้าฮิวแมนที่เหลือ

ไฮไลท์รายการเด็ด “ช่อง MONO29

ประจำวันศุกร์ที่ 4 ส.ค.

 

เวลา 10.45 น.

โปรแกรม ฮิต มูฟวี่ (Hit Movies)” นำเสนอภาพยนตร์เรื่อง ผ่าโลกมหาสมุทร (Waterworld) : เรื่องราวในโลกอนาคต ผืนแผ่นดินนั้นจมอยู่ใต้มหาสมุทร มวลมนุษยชาติได้ถูกขับไล่ไปรวมอยู่ ณ เกาะแห่งหนึ่ง โดยถูกกลุ่มสมุ๊กเกอร์ ก่อความวุ่นวายอยู่เสมอ และแน่นอนผู้พิทักษ์สันติของโลกใต้น้ำ มาริเนอร์ ที่มีลักษณะครึ่งคนครึ่งปลา

 

เวลา 15.10 น.

โปรแกรม ฮิต มูฟวี่ (Hit Movies)” นำเสนอภาพยนตร์เรื่อง “พยัคฆ์สำอางกระแทกยุโรป (Europe Raiders)” : เรื่องราวเริ่มต้นขึ้นเมื่อกลุ่มของพยัคฆ์สำอางที่นำทีมโดย หลินกุ้ยเหยิน พร้อมสมาชิกทีมสุดยอดฝีมืออย่าง สายลับคู่ปรับ มิสหวางแฮ็คเกอร์ฝีมือระดับโลก ร็อคกี้ และสาวนักสู้ผู้เต็มไปด้วยความลับ โซฟี ได้ถูกส่งไปยังยุโรปเพื่อปฏิบัติภารกิจตามล่าหาระบบสอดแนมที่สามารถสืบหาข้อมูลได้ทั่วทั้งโลกนามว่า หัตถ์เทวะ โดยมีเวลาเพียง 72 ชั่วโมง ก่อนที่เป้าหมายจะตกไปอยู่ในมือขององค์กรลึกลับที่หมายจะใช้มันเพื่อเปิดโปงผู้คนทั่วโลก

 

เวลา 20.45 น.

โปรแกรม พรีเมี่ยม บล็อคบัสเตอร์ (Premium Blockbuster)” นำเสนอซีรีส์เรื่อง “กองพันหมาป่า” (Wolf Warrior 2) : เรื่องราวของอดีตเจ้าหน้าที่พิเศษแห่งหน่วยฝูงรบหมาป่า เหล่งเฝิง ที่ได้ตัดสินใจเดินทางมายังแอฟริกาเพื่อพักผ่อนและหาความสงบ แต่ดูเหมือนชะตากรรมจะไม่ให้เขาได้มีเวลาพัก เมื่อเขาต้องเข้าไปพัวพันกับความวุ่นวายของกลุ่มกบฎ สงครามกองกำลังต่อต้านรัฐบาล รวมถึงภารกิจช่วยชีวิต ราเชล แพทย์จิตอาสาประจำแอฟริกาให้รอดพ้นจากเงื้อมมือของกลุ่มทหารรับจ้างสุดโหด