หลังจากปล่อยอีพีชุดแรก ‘LVNDR’ ที่ได้รับการตอบรับจากแฟนๆ เป็นอย่างดี และมีเพลงฮิตอย่าง “Lavender”, “จันทร์อังคารพุธพฤหัสศุกร์เสาร์อาทิตย์ (Everyday)”, วงกลม (O) หรือ “Oasis” ล่าสุด

แพทริคอนันดา (Patrickananda) ศิลปินไทยเชื้อสายนิวซีแลนด์ สังกัด DUMB Recordings ในเครือ Warner Music พร้อมจะพาคนฟังพบกับ “เป็นไปไม่ได้ (FORLORN)” ซิงเกิ้ลแรกจากอัลบั้มใหม่ ‘Kai’ ในสไตล์แนวเพลง ป็อปอาร์แอนด์บี ที่มาพร้อมความเปลี่ยนแปลงมากมาย ไม่ว่าจะเป็นดนตรีที่ฟังเติบโต เข้มข้นมากขึ้น เรื่องราวในเพลงจากมุมมองใหม่ ๆ ทัศนคติที่แตกต่าง ไปตามวัย ตามประสบการณ์ชีวิต ซึ่งเผยตัวตนของ “แพทริคอนันดา” ในวันนี้ ได้ชัดเจนโดยเฉพาะในความเป็น “นักแต่งเพลง” 

          ซึ่งในเพลง “เป็นไปไม่ได้ (FORLORN)” แพทริคอนันดาหยิบเอาความสัมพันธ์ที่ไม่สมหวังของตัวเองมาบอกเล่าผ่านเสียงดนตรี เมื่อชีวิตไม่สามารถมูฟออนจากความรักครั้งเก่า แม้จะมีผู้คนเข้ามาในชีวิต ก็ยังนึกถึงความรักในอดีตที่ยังฝังในความทรงจำ และกลายเป็นความเสียใจ เพราะวันเหล่านั้นไม่หวนกลับมาอีกแล้ว จนทำให้หากจะมีความรักครั้งใหม่ ก็ “เป็นไปไม่ได้” ที่จะรักได้อย่างความรักในครั้งนั้น ถึงแม้จะเป็นเพลงเศร้า แต่ “เป็นไปไม่ได้ (FORLORN)” ยังรำลึกถึงวันเก่า ๆ ที่แสนสุข ความรู้สึกดี ๆ ที่แสนอบอุ่น ซึ่งเสียงร้องของ

“แพทริคอนันดา” และดนตรีที่มีบีทนุ่ม ๆ อาจทำให้ใครบางคน ที่เคยผ่านอะไรแบบนี้ มีรอยยิ้มผุดขึ้นมาบนใบหน้า พร้อมกับมีน้ำเอ่อล้นในตาได้ไม่ยาก

          และนอกจาก “เป็นไปไม่ได้ (FORLORN)” แล้ว ใน ‘KAI’ ก็อัดแน่นไปด้วยประสบการณ์ส่วนตัวของ “แพทริคอนันดา” ที่ทำให้เขาเข้าใจชีวิตมากขึ้น ซึ่งถูกถ่ายทอดมาเป็นเพลงต่าง ๆ ให้หลาย ๆ คนได้เรียนรู้ ที่ในเวลาเดียวกัน ก็กลายเป็นการตอกย้ำความเป็นนักแต่งเพลงของเขาให้โดดเด่นยิ่งขึ้น ฟัง “เป็นไปไม่ได้ (FORLORN)” ได้แล้วจากทุกบริการสตรีมมิ่ง https://patrickananda.lnk.to/FORLORN

และสัมผัส “เป็นไปไม่ได้ (FORLORN)” ฉบับมิวสิควิดีโอ ที่จะรับรู้ความรู้สึกของ “แพทริคอนันดา” ได้ลึกซึ้งยิ่งขึ้น รวมถึงได้พบกับลุคใหม่ ๆ ของหนุ่มคนนี้เต็ม ๆ ตา กันได้ที่ยูทูบ: PATRICKANANDA

MV : www.youtube.com/watch?v=XnXZH4mCYps

#Patrickananda #เป็นไปไม่ได้ #Forlorn #DumbRecordings

 

ประชาสัมพันธ์

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบ