สำนักงานส่งเสริมเศรษฐกิจสร้างสรรค์ (องค์การมหาชน) หรือ CEA เปิดปฐมบทใหม่ของเศรษฐกิจสร้างสรรค์ ไปกับ งาน CREATIVE BUSINESS CONNEXT เปิดวิสัยทัศน์อนาคต จุดประกายไอเดียสร้างสรรค์ เชื่อมต่อโอกาสและความเป็นไปได้ใหม่ ๆ ในธุรกิจสร้างสรรค์ทั้งระดับประเทศและนานาชาติ โดยพบกับ 3 กิจกรรมพิเศษ ได้แก่

1.   CREATIVITIES UNFOLD การกลับมาอีกครั้งของงานชุมนุมทางความคิดสร้างสรรค์ระดับโลกที่ทุกคนรอคอย!! พบกับ 5 ผู้นำความคิดระดับนานาชาติเเห่งโลกธุรกิจและอุตสาหกรรมสร้างสรรค์ ที่พร้อมนำเสนอมุมมองสร้างสรรค์วิถีใหม่ภายใต้แนวคิด “VISIONAIRE: Reminisce/The Way Forward – แปลงอดีต เปลี่ยนวิสัยทัศน์อนาคต” ไม่ว่าจะเป็น Jaime Hayon (ไฮเม่ ฮายอน) ดีไซเนอร์ชาวสเปนที่ได้รับการยกย่องว่าเป็นหนึ่งในผู้ทรงอิทธิพลมากที่สุดในโลกพีพี-พัทน์ ภัทรนุธาพร นักเทคโนโลยี นักวิจัย และนักศึกษา MIT Media Lab ที่ลุ่มหลงการผนึกกำลังของมนุษย์และ AI อย่างสร้างสรรค์,  Kentaro Kimura (เคนทาโร คิมูระ) ผู้นำทางความคิดสร้างสรรค์ชาวญี่ปุ่นในอุตสาหกรรมสื่อโฆษณาแนวหน้าของโลกStephen Jenner (สตีเฟน เจนเนอร์) นักสื่อสารมวลชนและที่ปรึกษาในอุตสาหกรรมภาพยนตร์คนสำคัญคนหนึ่งของโลก และ Lyndon Neri (ลินดอน เนรี่) สถาปนิกเเห่งเอเชียผู้สร้างวิสัยทัศน์ให้โลกผ่านผลงานการออกเเบบสถาปัตยกรรมที่น่าสนใจ

ผู้ที่สนใจเข้าร่วมงาน CREATIVITIES UNFOLD สามารถดูรายละเอียดได้ทาง Facebook : Creativities Unfold ซื้อบัตรได้ตั้งแต่วันนี้ – 24 สิงหาคม 2566 ทาง creativebusiness.cea.or.th/ ราคาบัตรบุคคลทั่วไป 1,200 บาท / สมาชิก TCDC 900 บาท 

 

2.  CREATIVE BUSINESS SPACE พบกับแพลตฟอร์มพื้นที่ธุรกิจใหม่ที่เปิดโอกาสและเชื่อมโยงเครือข่ายธุรกิจ สำหรับสตูดิโอนักสร้างสรรค์และกลุ่มธุรกิจบริการในประเภทอาหารสร้างสรรค์ (Creative Gastronomy) กว่า 80 แห่ง เพื่อต่อยอดการเติบโตของธุรกิจบริการและอาหารเชิงสร้างสรรค์ของประเทศไทย

3.     CREATIVE EXCELLENCE AWARDS ครั้งแรกกับเวทีประกาศรางวัลความเป็นเลิศทางความคิดสร้างสรรค์โดย CEA เพื่อเชิดชูและส่งเสริมผู้ที่นำความคิดสร้างสรรค์ มาประยุกต์ใช้ในการสร้างให้เกิดคุณค่าและส่งผลกระทบที่ดีด้านเศรษฐกิจ สังคม หรือสิ่งแวดล้อมอย่างยั่งยืน

มาร่วมเปิดโลกแห่งความคิดสร้างสรรค์ของคุณได้ในงาน CREATIVE BUSINESS CONNEXT ในวันพฤหัสบดีที่ 24 สิงหาคม 2566 ตั้งแต่ 10.00-20.00 น. ชั้น 5 สามย่าน มิตรทาวน์ กรุงเทพฯ ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Facebook : CreativeEconomyAgency และ creativebusiness.cea.or.th#CEA#CREATIVEBUSINESSCONNEXT#CU2023#CreativeExcellenceAwards