เรื่องงานตาต้องยกให้ “D.UP (ดีอัพ) แบรนด์เครื่องสำอางสำหรับดวงตาโดยเฉพาะจากประเทศญี่ปุ่น  ขอแนะนำซีรีส์ขนตาปลอมที่บางเบาและสบายที่สุดของ ดีอัพ รุ่น Airy Curl Lash Series ขนตาปลอมรุ่นใหม่ที่ออกแบบมาเป็นพิเศษให้โปร่งสบายราวกับ “ดัดขนตา“ ด้วยเส้นขนตาที่โค้งงอนจากโคนจรดปลาย ให้สัมผัสที่เป็นธรรมชาติกลมกลืนกับขนตาจริง ก้านที่อ่อนนุ่มช่วยให้สัมผัสถึงความบางเบาอ่อนโยน ไม่ระคายเคือง พร้อมให้สาวๆ ได้ครีเอทลุคที่สวยทันสมัย มีให้เลือกถึง 8 เบอร์ ได้แก่ No.01 Natural ขนตาเรียงแบบไขว้ เน้นบริเวณกลางตาถึงหางตาให้ดวงตาดูมีเสน่ห์ No.02 Natural  ขนตาเรียงสลับสั้นยาว เน้นบริเวณกลางตาให้ดวงตาดูกลมโต No.03 Natural  ขนตาเรียงแบบไขว้ เน้นบริเวณกลางตาให้ดวงตาดูกลมโต No.04 Long ขนตาเรียงสลับสั้นยาว เน้นบริเวณหางตาให้ดวงตาดูสวยมีเสน่ห์ No.05 Long ขนตาเรียงสลับสั้นยาวเน้นบริเวณหางตา No.06 Long ขนตาเรียงแบบไขว้เน้นบริเวณกลางตาให้ดวงตาดูกลมโต No.07 Rich ขนตาเรียงไขว้สลับสั้นยาวเน้นบริเวณหางตาให้ดวงตาดูสวย No.08 Rich ขนตาเรียงสลับสั้นยาวเน้นบริเวณหางตาให้ดวงตาดูกลมโต โดย รุ่นที่ขายดีที่สุด ได้แก่ No.2, 3 และ 5 (1 กล่องบรรจุ 2 คู่ ราคา 420 บาท)

มาพร้อมกับกาวติดขนตาปลอม D-UP EYELASHES FIXER EX 552 กาวติดขนตาปลอมที่ขายดีและโด่งดังที่สุดในญี่ปุ่น การันตีด้วย “รางวัลกาวติดขนตาปลอมอันดับ 1 จากการจัดอันดับ Cosme” ด้วย คุณสมบัติที่ใครได้ลองแล้วต้องบอกต่อ ได้แก่ 1) กาวติดแน่นทนนาน เนื้อใสไม่ทิ้งคราบกาว 2) กันน้ำกันเหงื่อทนแรงลม  และ 3) เนื้อกาวบางเบาไม่ระคายเคืองดวงตา สามารถใช้ติดขนตาปล  อมให้แน่นแนบสนิทไปกับโคนขนตา พิเศษด้วยปลายหัวแปรงเรียวเล็กง่ายต่อการป้ายกาว เมื่อแห้งตัวเนื้อกาวสีขาวจะเปลี่ยนเป็นสีใส (Clear Type) (5 มล. ราคา 320 บาท) และ D.UP EYELASHES PERFECT TWEEZERS อุปกรณ์ช่วยติดขนตาปลอม เนรมิตดวงตาคู่สวยสมบูรณ์แบบได้ง่าย ด้วยด้ามจับถนัดมือ ส่วนปลายโค้งมนไม่บาดดวงตา (ราคา 260 บาท)

เลือกซื้อ D.UP Airy Curl LASH ที่สุดของ “ขนตาปลอม” ยอดขายอันดับหนึ่งจากญี่ปุ่นได้แล้ววันนี้ที่ ร้าน Matsumoto Kiyoshi, ร้าน Tsuruha, ห้าง DonDonDonki, ร้าน EVEANDBOY, Multi Beauty หรือ สั่งกดซื้อได้เลยที่  

Ø MSHOnlineshop: https://www.mshonlineshop.com/store/product/d-up-airy-curl-lash-01

Ø SHOPEE: https://shopee.co.th/product-i.217907257.15290174729

Ø LAZADA:https://www.lazada.co.th/products/d-up-airy-curl-lash-i4356867443-s17364184056.html

Ø Line OA: @dupthailand https://line.me/R/ti/p/%40dupthailan

#dupthailand #DUP # AiryCurlLASH #ขนตาปลอม #กาวติดขนตาปลอม