ขอต้อนรับทุกหัวใจเข้าไปสัมผัสมิตรภาพมหัศจรรย์ครั้งแรกของโลกในรอบ World Premiere กับ ภาพยนตร์ฟีลกู๊ด “Mia and the White Lion มีอากับมิตรภาพมหัศจรรย์” ซึ่งงานนี้นำทีมโดยผู้กำกับอย่าง กิลเยส์ เดอ เมส์เตอร์ พาเหล่านักแสดงทั้ง “แดนิอาห์ เดอ วิลลิเยร์” เมลานี โลรองต์ , แลงลีย์ เคิร์กวู้ด และ ไรอัน แมคเลนแนน มาเติมเต็มความอบอุ่น ณ โรงภาพยนตร์ Cinema Ugc Cine Cite Bercy ในปารีส ประเทศฝรั่งเศส เมื่อวันที่ 2 ธันวาคมที่ผ่านมา

            ที่สำคัญภายในงานเปิดตัวยังได้หัวใจหลักอย่าง เควิน ริชาร์ดสัน นักอนุรักษ์เจ้าของฉายา “ผู้รู้ใจสิงโต” มาร่วมพูดคุยเรื่องการทำงานในครั้งนี้ด้วย เนื่องจากเขาให้เกียรติเป็นผู้แนะนำและคอยให้คำปรึกษาตลอดการถ่ายทำนาน 3 ปี เพราะเป็นความตั้งใจของทีมสร้างว่าอยากให้ทั้งนักแสดงนำและสิงโตขาวเติบโตไปด้วยกันอย่างสมจริงที่สุด

            ซึ่งนอกจากนี้บรรยากาศภายในงานยังเต็มไปด้วรอยยิ้มมากมายจากผู้ร่วมงาน โดยเฉพาะบรรดาเด็ก ๆ และครอบครัวที่มากันพร้อมหน้า อีกทั้งหน้างานยังมีบูธกิจกรรมให้น้อง ๆ ได้ลองวาดภาพระบายสี รวมไปถึงการแต่งหน้าแฟนซีอีกด้วย เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งภาพยนตร์ที่ทั้งเด็ก วัยรุ่น ครอบครัว รวมทั้งคนรักสัตว์ทั่วโลกไม่ควรพลาดเลยจริง ๆ

แฟน ๆ ชาวไทยอดใจรออีกไม่นาน มีอา และ ชาร์ลี จะเติมเต็มเทศกาลแห่งความสุข พาคุณก้าวข้ามปีใหม่นี้ด้วยความรักสุดมหัศจรรย์ จะเป็นอย่างไรถ้าเพื่อนซี้คุณเป็นสิงโต? “Mia and the White Lion มีอากับมิตรภาพมหัศจรรย์ 27 ธันวาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์

Mia and the White Lion – Official Trailer [ ตัวอย่าง ซับไทย ] : 

 

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบ