ภาพยนตร์สงครามฟอร์มยักษ์ CIVIL WAR วิบัติสมรภูมิเมืองเดือด” ผลงานจากค่ายภาพยนตร์คุณภาพ A24 ซึ่งได้ M Studio เป็นผู้จัดจำหน่ายในประเทศไทย ทำสถิติเปิดตัวแรงเป็นอันดับหนึ่งในสหรัฐอเมริกา ด้วยรายได้ 25.7 ล้านเหรียญ และทุบสถิติเป็นภาพยนตร์ค่าย A24 ที่เปิดตัวสูงที่สุดตลอดกาลในอเมริกา รวมถึงที่ประเทศไทยด้วยรายได้วันแรกก็ขึ้นแท่นภาพยนตร์ A24 ที่เปิดตัวสูงสุดตลอดกาลในประเทศไทยด้วยเช่นกัน

           ในการนี้ คุณนรุตม์ เจียรสนอง รองประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายการตลาด บริษัท เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป จำกัด (มหาชน) พร้อมด้วย คุณปัณณทัต พรหมสุภา Head of Distribution and Acquisition M studio เข้าพบ พลเอกหม่อมหลวงสุปรีดี ประวิตร หัวหน้าสำนักงานรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม ที่กระทรวงกลาโหม เพื่อจัดฉายภาพยนตร์รอบพิเศษ CIVIL WAR วิบัติสมรภูมิเมืองเดือด” ให้ทหารและครอบครัว ได้มีโอกาสชมภาพยนตร์และสัมผัสถึงความระทึกกับภาพยนตร์สงครามแห่งยุคที่นำเสนอในส่วนของภัยคุกคามในโลกยุคใหม่ ในโรงภาพยนตร์เครือเมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป 3 สาขา ได้แก่ เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ เซ็นทรัล พิษณุโลกเมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ เซ็นทรัล เฟสติวัล เชียงใหม่ และเมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ สามเสน

            สัมผัสความระทึกและฝ่าสงครามอันร้อนระอุ ไปพร้อมกับทีมนักข่าวภาคสนาม บนเส้นทางนรกกว่า 800 ไมล์สู่กรุง Washington DC ที่เต็มไปด้วยการเข่นฆ่า และห่ากระสุน CIVIL WAR วิบัติสมรภูมิเมืองเดือด วันนี้ ในโรงภาพยนตร์ และระบบ IMAX

 

#CIVILWARTH #CIVILWARนี้ไม่มีกัปตัน

#A24 #MStudio

#KristenDunst #WagnerMoura

#CaileeSpaeny #StephenMcKinley

#AlexGarland