โรงภาพยนตร์ในเครือ เอส เอฟ ต้อนรับภาพยนตร์ซูเปอร์ฮีโร่คนใหม่แห่งจักรวาล DC กับ “BLUE BEETLE (บลู บีเทิล)” จัดเต็มแคมเปญเพื่อลูกค้า เอส เอฟ เท่านั้น เพียงซื้อบัตรชมภาพยนตร์ทุก ที่นั่ง โรงภาพยนตร์ปกติ รับโปสการ์ด เซ็ท ชุด (จำกัด 3,000 สิทธิ์) ตั้งแต่วันที่ 1730 สิงหาคม 2566 เป็นต้นไป (หรือจนกว่าของที่ระลึกจะหมด)

และพิเศษสำหรับสมาชิก SF+ รับของที่ระลึกเพิ่มเติมอีกมากมาย อาทิ 

·       เมื่อซื้อบัตรชมภาพยนตร์ทุก ที่นั่ง โรงภาพยนตร์ ZIGMA CINESTADIUM Presented by C2 รับมินิโปสเตอร์ลิขสิทธิ์แท้จากภาพยนตร์ จำนวน ใบ (จำกัด 1,500 สิทธิ์) ตั้งแต่วันที่ 1730 สิงหาคม 2566 เป็นต้นไป (หรือจนกว่าของที่ระลึกจะหมด)

·       เมื่อซื้อบัตรชมภาพยนตร์ทุกที่นั่ง รับทันที SFCollectible Ticket ลิขสิทธิ์แท้จากภาพยนตร์ จำนวน ใบ (มีให้เลือกสะสม ลาย) มูลค่า 159 บาท จำกัด 4,000 สิทธิ์เท่านั้น ตั้งแต่วันที่ 1730 สิงหาคม 2566 เป็นต้นไป (หรือจนกว่าของที่ระลึกจะหมด)

นอกจากนี้ สำหรับสมาชิก SF+ ซื้อบัตรชมภาพยนตร์ทุก ที่นั่ง รับสิทธิ์ลุ้น FUNKO VINYL FIGURE BLUE BEETLE ลิขสิทธิ์แท้ ตัว รางวัลละ 600 บาท รวมทั้งสิ้น 48 รางวัล ตั้งแต่วันที่ 1730 สิงหาคม 2566 ประกาศผลผู้โชคดีวันที่ กันยายน 2566

ผู้สนใจสามารถสมัครสมาชิก SF+ ได้ฟรีที่เว็ปไซต์หรือแอปพลิเคชัน SF Cinema และสามารถซื้อบัตรชมภาพยนตร์ BLUE BEETLE (บลู บีเทิล)” ผ่านแอปพลิเคชัน SF Cinema, www.sfcinema.com และจุดจำหน่ายบัตรหน้าโรงภาพยนตร์ในเครือ เอส เอฟ ทุกสาขา รวมถึงติดตามข่าวสารหรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ผ่านโซเชียลมีเดีย WeLoveSF หรือ #SFcinema

*************************************************************************