เอปสันขยายไลน์สินค้าโฮมโปรเจคเตอร์ ล่าสุดเปิดตัวเลเซอร์ โฮมโปรเจคเตอร์ระดับ 4K รุ่น EH-LS800B ซึ่งมีระยะฉายสั้นพิเศษ เพื่อความบันเทิงขนาดจอยักษ์สำหรับความบันเทิงภายในบ้าน

เอปสัน ผู้ผลิตโปรเจคเตอร์ที่มียอดขายอันดับหนึ่งทั่วโลก ตอกย้ำความเป็นผู้นำการพัฒนานวัตกรรม พร้อมยกระดับประสบการณ์ความบันเทิงภายในบ้าน  ด้วยการเปิดตัวเลเซอร์ โฮมโปรเจคเตอร์ ระบบ 3LCD รุ่น EpiqVision Ultra EH-LS800B Laser Projection TV ความสว่าง 4,000 ลูเมน มาพร้อมเทคโนโลยี 4K PRO-UHD ให้ภาพคมชัด สีสันสดใส มีชีวิตชีวา สามารถฉายภาพขนาด 80 นิ้ว ความละเอียดระดับ 4K ด้วยระยะห่างเพียง 2.3 เซนติเมตรเท่านั้น ถือเป็นโปรเจคเตอร์ที่มีระยะฉายสั้นที่สุดในตลาดโฮมโปรเจคเตอร์ในปัจจุบัน

สำหรับคุณสมบัติเด่นของ EH-LS800B ประกอบด้วยความสามารถในการฉายภาพที่มีสีสันสดใส คมชัดสมจริงระดับ Full HD ด้วยฟังก์ชันที่รองรับมาตรฐาน HDR10 และ HLG ทำให้สามารถรับชมความบันเทิงได้แม้ในเวลากลางวัน  ผู้ใช้สามารถตั้งค่าไวท์บาลานซ์ ตั้งค่าภาพตามสีของฉากเพื่อให้ภาพที่ดีที่สุด ค่าความอบอุ่นของแสง และตั้งค่าตามปัจจัยแวดล้อมอื่นๆ ได้อีกด้วย

นอกจากนี้ ยังมีโหมดสำหรับเล่นเกมที่แสดงภาพอย่างรวดเร็ว ลดช่วงเวลา lag เหลือเพียง 0.02 วินาที มีช่องเชื่อมต่อ HDMI รวม ช่อง (สำหรับ ARC และเกมอย่างละ ช่อง) พร้อมติดตั้งระบบ AndriodTV และลำโพง 2.1 ของ Yamaha ในตัว ทั้งยังฉายภาพได้ใหญ่สุดถึง 150 นิ้ว ซึ่งเมื่อรวมกับภาพฉายคุณภาพสูงด้วยแล้ว ผู้ใช้จะได้รับประสบการณ์ความบันเทิงเสมือนมีโรงภาพยนตร์ภายในบ้าน ส่วนในเรื่องการติดตั้ง ก็สามารถทำได้อย่างง่ายดาย รูปลักษณ์ดีไซน์ที่ทันสมัย เรียบหรู ช่วยเพิ่มความมีสไตล์ให้กับมุมโปรดภายในบ้าน  

นายยรรยง มุนีมงคลทร ผู้อำนวยการบริหาร บริษัท เอปสัน (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า เอปสันไม่เคยที่จะหยุดพัฒนาเทคโนโลยี เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าได้ดียิ่งๆ ขึ้น EH-LS800B โฮมโปรเจคเตอร์เลเซอร์ระยะฉายสั้นพิเศษรุ่นล่าสุดนี้ คืออีกหนึ่งตัวอย่างที่ชัดเจน เพราะสามารถมอบประสบการณ์คุณภาพของภาพระดับสูง ช่วยยกระดับไลฟ์สไตล์ของผู้ใช้ จึงช่วยให้การใช้เวลาของกลุ่มเพื่อนและครอบครัว เป็นเวลาคุณภาพอย่างแท้จริง”