หลังจากออกตัวบอกกล่าวแฟนเพลงมาสักพักตามอีเวนท์งานโชว์ว่า ตอนนี้ทาง Fellow Fellow (เฟลโล่ว เฟลโล่ว) ได้มาสังกัดกับทางค่าย Kicks Records (คิกส์ เรคคอร์ดส) เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ล่าสุด 2 หนุ่มดูโอ้ป๊อป ข้าว—ปณิธิ เลิศอุดมธนา (ร้องนำ) และ ที—พิษณุ หทัยพัธลักษณ์ (ร้องกีตาร์) ที่สร้างสรรค์ผลงานเพลงทั้งของตัวเองได้ดี และเป็นผู้อยู่เบื้องหลังให้กับศิลปินทั่ววงการเพลงไทยอีกมากมาย พร้อมปล่อยผลงานเพลงครั้งใหม่ให้แฟนๆ ได้ติดตามกันอย่างเป็นทางการกับบ้านหลังใหม่ Kicks Records โดยปล่อยในวันเดียวกันถึง 2 เพลง 2 อารมณ์ด้วยกัน คือ “ดาวหางฮัลเลย์” และ “ฉันคือความทรงจำดีๆของเธอรึเปล่า” ในแนวอิเล็กทรอนิกส์ป๊อป

          โดยผลงาน 2 ซิงเกิลแรกที่ fellow fellow ปล่อยพร้อมกันที่บ้านหลังใหม่นี้ อยู่ใน 2 ห้วงอารมณ์ด้วยกัน ทั้งความรัก และ ความคิดถึง อันได้แก่ “ดาวหางฮัลเลย์” เพลงรักโรแมนติกของคนคลั่งรัก ที่ชมความงามของคนรัก อยากที่จะใช้ชีวิตในทุกช่วงเวลา คู่กันจนไปถึงวันที่ดาวหางฮัลเลย์จะโคจรมาให้เห็น และอีกหนึ่งเพลงแห่งความคิดถึงความรักครั้งเก่า “ฉันคือความทรงจำดีๆของเธอรึเปล่า” โมเมนต์ที่เกิดนึกย้อนคิดถึงวันเวลาดีๆ ที่เคยมี จนเกิดคำถามขึ้นมาว่า ฉันคือความทรงจำดีๆของเธอหรือเปล่า โดยความพิเศษของเพลงนี้ ได้ศิลปินร่วมค่ายอย่าง guncharlie กันชาร์ลี เสฐพงษ์ เอวสุข มาร่วมแต่งเนื้อแร็ปฟีเจอริ่งเพิ่มสีสันให้อีกด้วย

          ติดตามทั้ง ซิงเกิล “ดาวหางฮัลเลย์” และ “ฉันคือความทรงจำดีๆของเธอรึเปล่า” ได้แล้ว ทุกช่องทางมิวสิคสตรีมมิง และชม VISUALIZER MV ทางยูทูบ fellowfellowband

#ดาวหางฮัลเลย์ #ฉันคือความทรงจำดีๆของเธอรึเปล่า #fellowfellow #KicksRecords