จากหนึ่งในสมาชิกวงไอดอลแถวหน้าของวงการเพลงไทย ฝ้ายคู้ดเกิร์ล (Fyeqoodgurl) เปิดตัวในฐานะศิลปินเดี่ยวด้วยซิงเกิ้ล “Gone Gurl” ภายใต้การดูแลของ ดัมบ์ เรคคอร์ดิงส์ (D.U.M.B. Recordings) ค่ายเพลงคุณภาพในเครือวอร์นเนอร์ มิวสิค ประเทศไทย (Warner Music Thailand) แสดงให้เห็นถึงความสามารถและพัฒนาการในการทำงานของเธอ ทั้งในฐานะนักร้องและนักแต่งเพลง ผ่านงานเพลงที่ผสมผสานดนตรีอาร์แอนด์บีและป๊อปเข้าด้วยกันอย่างกลมกลืน รวมถึงมีเอกลักษณ์เฉพาะตัว

            ภาพลักษณ์มีความเป็นตัวของตัวเอง มั่นใจ มุมมองในเพลงเติบโตตามวัยและประสบการณ์ มิวสิควิดีโอมีงานด้านภาพที่น่าตื่นตา และเผยตัวตนของ ฝ้ายคู้ดเกิร์ล (Fyeqoodgurl)” ในวันนี้

            โดยสองซิงเกิ้ลต่อมา “ใช่เธอหรือเปล่า (Afraid)” และ “Pom Pom” รวมถึงผลงานการ Cover เพลง Hype Boy (Original : NewJeans) ที่มีเอกลักษณ์เฉพาะในเวอร์ชั่นของเธอเองได้โด่งดังไปมากมายหลายประเทศ ล้วนตอกย้ำความเป็น “ฝ้ายคู้ดเกิร์ล (Fyeqoodgurl)” หนึ่งในศิลปินหญิงที่โดดเด่นคนหนึ่งของวงการเพลงไทยยุคนี้ให้เด่นชัดยิ่งขึ้น

            และยังได้สร้างความฮือฮาให้กับวงการเพลงไทยด้วยการที่ “ฝ้ายคู้ดเกิร์ล (Fyeqoodgurl)” ตัวแทนนักร้องคนไทยเพียงคนเดียวที่ได้เข้าร่วมเป็นหนึ่งในผู้เข้าแข่งขันรายการ ควีนด้อม 3 (Queendom 3) เธอได้ใช้พรสวรรค์ที่มีอยู่ ทั้งการร้องเพลง การเต้น รวมถึงความมั่นใจและการเป็นตัวของตัวเอง ต่อสู้กับอุปสรรคในเรื่องภาษาและความแตกต่างในด้านวัฒนธรรม จนเอาชนะใจผู้ชมจนได้รับคะแนนโหวตผ่านไปจนถึงรอบรองชนะเลิศ แม้จะคว้ารางวัลใหญ่ของรายการไม่สำเร็จ แต่ความสามารถและความเป็นธรรมชาติของตัวเอง ทำให้ “ฝ้ายคู้ดเกิร์ล (Fyeqoodgurl)” กลายเป็นที่ประทับใจของผู้ชมรายการและได้รับการพูดถึงเป็นอย่างมาก นอกจากนี้ เธอยังได้รับเชิญในฐานะตัวแทนศิลปินไทยไปร่วมแสดงในงาน Asia Song Festival 2023 ที่ประเทศเกาหลีในวันที่ กันยายน 2566 นี้อีกด้วย

            และวันนี้ “ฝ้ายคู้ดเกิร์ล (Fyeqoodgurl)” พร้อมแล้วผลงานล่าสุด ด้วยซิงเกิ้ลใหม่ “Lowkeyy” ที่มาพร้อมความคิดสร้างสรรค์ ประสบการณ์ และสีสันใหม่ ๆ ที่เธอได้รับจากการเป็นส่วนหนึ่งของ ควีนด้อม 3

            ฝ้ายตื่นเต้นมาก ๆ กับเพลงที่ ของตัวเอง เพราะเป็นซิงเกิ้ลแรก ที่เป็นภาษาอังกฤษ 100% และได้มีส่วนร่วมการคิดเรื่องภาพของ MV ที่จะออกมา ที่อยากให้เป็นตัวเองมากที่สุด” ฝ้ายคู้ดเกิร์ล (Fyeqoodgurl) เผย “ฝ้ายมีช่วงเวลาที่พิเศษมาก ๆ ในเกาหลี และตอนนี้ก็กำลังมองไปถึงการสร้างสรรค์งานเพลงดี ๆ ให้กับแฟนเพลง”

            ซึ่ง คุณคาล คงขำ กรรมการผู้จัดการของวอร์นเนอร์ มิวสิค ประเทศไทย พูดถึงการกลับมาทำเพลงใหม่ของ “ฝ้ายคู้ดเกิร์ล (Fyeqoodgurl)” ด้วยว่า “ผมรู้สึกตื่นเต้นอยากเห็นแล้วว่า ฝ้ายคู้ดเกิร์ล จะทำอะไรต่อไป” และย้ำด้วยว่า “เธอเป็นศิลปินที่มีพรสวรรค์ และมีอนาคตที่สดใสมาก ๆ รออยู่ข้างหน้า”

7 กันยายนนี้ รอติดตาม “Lowkeyy” ซิงเกิ้ลที่ ของ “ฝ้ายคู้ดเกิร์ล (Fyeqoodgurl) ว่าเธอจะนำเสนออะไรออกมาให้แฟน ๆ ได้ฮือฮากันอีกบ้าง เพราะฉะนั้นห้ามพลาดทุกการอัปเดตจากสาวคนนี้ที่ เฟซบุ๊ก: fyeqoodgurl, ยูทูบ: fyeqoodgurlofficial อินสตาแกรม: fyeqoodgurl เพื่อไม่พลาดงานเพลงดี ๆ และเรื่องราวมากมายของ ฝ้ายคู้ดเกิร์ล (Fyeqoodgurl)

#Fyeqoodgurl #Queendom3 #Lowkeyy #DumbRecordings