SOLD OUT!! ในพริบตา บัตรหมดเกลี้ยงเพียงไม่กี่นาที สำหรับ BUD LIVEHOUSE SPECIAL : Slot Machine กว่า…เรา(จะ)มาอย่างสันติ  ทำเอาแฟนเพลงตื่นเต้น เตรียมตัวกดบัตรขึ้นยานแทบไม่ทันเลยจ้าเมื่อวงร็อกมาดคูล Slot Machine ขอเรียกน้ำย่อยจัดคอนเสิร์ตไม่ใหญ่ แต่อินไซด์พร้อมกระทบไหล่สุดๆ กับเวทีวงกลมครั้งแรก  เพลงฮิตไม่เน้น เน้นเพลงลึกๆที่ไม่ค่อยได้เล่นพร้อมเล่าเรื่องสนุกๆ เบื้องหลังการทำงานผ่านบทเพลงและเรื่องราวตั้งแต่อัลบั้มแรกจนถึงซิงเกิลล่าสุดไปเลยจ้ะ   เอาสิ!! ใครมีบัตรแล้วก็เตรียมตัวให้พร้อม เตรียมชูมือขึ้นสูง ทำสัญลักษณ์สามเหลี่ยม ในวันอังคารที่ 10 ตุลาคม 2566 ณ. Lido Connect Hall 3 ได้เลยนะจ้ะชาวโลก

📌ติดตามทุกข่าวความเคลื่อนไหวSlot Machineได้ที่ : https://www.facebook.com/SlotMachineRock

           

LIVE SESSION  ก็ดีอยู่แล้ว – Bell Warisara x FrenchW

โอ๊ย….ก็น่ารักว้าวุ่นกันเลยทีนี้!! กับ Live Session  เพลง  ก็ดีอยู่แล้ว – Bell Warisara x FrenchW ”

เป็นอีกหนึ่งเวอร์ชั่นที่ช่างไพเราะสุดๆ ที่ปล่อยออกมาให้แฟนเพลงได้ฟังกันเมื่ออาทิตย์ก่อน แทบไม่เชื่อเลยจ้ะว่านี่เป็นการร่วมงานกันครั้งแรกของหนุ่ม เฟรนช์ดั๊บ จากค่าย  Tero Music และ เบล -วริศรา  จากค่าย Home Run Music  ขอบอกเลยว่า…ช่างเป็นเคมีที่ดีต่อหู และดีต่อใจของแฟนเพลงทั้งคู่จริงๆ ทั้งรับ-ส่งอารมณ์กันแบบฟูลฟีลฮีลใจแฟนเพลงสุดไปเลยจ้า

📌 ชม ก็ดีอยู่แล้ว – Bell Warisara x FrenchW  LIVE SESSION”

ได้ที่ https://youtu.be/gsZZUmnT768?si=MfxOfsAyEwtn4Srg

 เบน ชลาทิศ” สนุกอ่ะ เต้นไม่หยุด กับซิงเกิลใหม่  ใช่-ไม่ใช่ (Yes or No)”  ฟีทฯ   Tsunari (สุนารี)” 

เป็นMV. ที่แซ่บ และแดนซ์ไฟลุก! มากแม่!! ทั้งเบื้องหน้า-เบื้องหลัง การันตีได้จากคลิปเบื้องหลังน่ารักๆ จากเพจ Ben Chalatit  ที่เอ็มวีนี้เจ้าตัวทุ่มสุดตัวแดนซ์ยับ เต้นไม่หยุด ถึงแม้ปากจะบอกว่าไม่ไหวเหนื่อยแล้ว แต่แหมๆ…..เอวสะโพกนี้พริ้ววว เต้นไม่หยุด ไม่พักเลยนะจ๊ะ คัท!!

📌 ชมMV. “ใช่-ไม่ใช่ (Yes or No)”  : https://youtu.be/Da6BElDfhbo?si=TVeGTWtjSqHQCPoK

📌 ชมคลิป : เบน ชลาทิศ สนุกอะ! เต้นไม่หยุดเลย : https://www.facebook.com/BenChalatitTantiwut/videos/335049838962163