ริงป็อปซ์ (Ringpopz) วงดูโอของสองสาววัยน่ารัก ไข่มุก (นลินี ชาลีรินทร์และอั้ม (ธนนันท์ สุตติถิรวุฒิเป็นอีกหนึ่งศิลปินจากค่ายโซโซซิตี้ (XOXOCITY) ที่ร่วมมือกับ วอร์นเนอร์ มิวสิค (ประเทศไทย) จำกัด เพลงเจ้าของงานดนตรีที่มีเอกลักษณ์ โดดเด่นด้วยความสดใส ฟังแล้วสัมผัสได้ถึงชีวิตชีวา ในแบบฉบับของดนตรีป็อปยุค 2000 ซึ่งสัมผัสได้จากสองซิงเกิ้ลที่ผ่านมาของริงป็อปซ์ คือเพลง “คิดตรงกัน (เหมือนฉันหรือเปล่า)” และ “คุยยังไงให้ได้คบ (How)” โดยมิวสิควิดีโอในยูทูบ: XOXOCITY ของทั้งสองเพลงทำยอดวิวกระจาย จนสองสาวเข้าไปอยู่ในใจของแฟนเพลงเรียบร้อยแล้ว

          วันนี้ สองสาว “ริงป็อปซ์” จะทำให้ทุกคนรักและรู้จักพวกเธอมากขึ้น ด้วยซิงเกิ้ลที่ 3 “จีบตรงๆ (Crush on You)” ซึ่งได้ นัท จากวงลอสต์บอยส์ (LOSTBOYS) และอดีตสมาชิกวงเฮลเมทเฮดส์ (Helmetheads) มาเป็นโปรดิวเซอร์ร่วมกับก๊อป โปสการ์ด (Gop Postcard)

          โดยเพลง “จีบตรงๆ” ยังคงความน่ารัก สดใส ที่ทำให้ “ไข่มุกและอั้ม” กลายเป็นศิลปินรุ่นใหม่ ที่น่าจับตามองในแวดวงดนตรีทีป็อป (T-Pop) เอาไว้ แล้วใส่ความหวือหวา จัดจ้านของงานดนตรีเพิ่มมากกว่าเดิม เติมให้ “จีบตรง ๆ (Crush on You)” เป็นเพลงที่ฟังสนุกขึ้น

          เนื้อหาของเพลงที่ใช้คำสั้น ๆ  ติดหู “จีบตรงๆ” ก็ตอกย้ำเรื่องราวในเพลง ที่ให้สองสาวก้าวมาเป็นตัวแทนของผู้หญิงวัยรุ่นยุคใหม่ กล้าแสดงความรู้สึกของตัวเอง มีความมั่นใจ พร้อมเปิดเผยสิ่งที่อยูในใจออกมา เช่นในเพลงนี้ ที่เมื่อรักใคร ชอบใคร ก็บอกออกไปตรง ๆ

          รวมทั้งยังแสดงถึงตัวตนของสองสาว “ริงป็อปซ์” ในวันนี้ที่เติบโตขึ้น ไม่ว่าจะเป็นเรื่องภาพลักษณ์ ที่มีเสน่ห์กว่าที่เคยเป็น ทั้งเรื่องของการทำงานเพลง ที่ใน “จีบตรงๆ” มีท่อนแร็ปให้ทั้งคู่ได้ร่ายแร็ปในสไตล์ของตัวเองออกมา ซึ่งนอกจากทำให้เพลงนี้มีเสน่ห์มากขึ้นแล้ว ยังเผยความสามารถอีกด้านของ “ริงป็อปซ์” รวมถึงเติมความสมบูรณ์ให้กับเพลงได้อย่างเต็มที่

          แล้วที่ห้ามพลาด ก็คือมิวสิควิดีโอ “จีบตรง ๆ” ที่ชมกันได้แล้วทางยูทูบ: XOXOCITY เช่นเดียวกับสองเพลงก่อนหน้า และคลิปต่าง ๆ ของสองสาว ที่ทำให้ได้สัมผัสกับตัวตนของไข่มุกและอั้ม รวมถึงความน่ารัก สดใส กับเสน่ห์ของพวกเธอในนาม “ริงป็อปซ์” ได้ครบ 360 องศา

          และฟัง “จีบตรงๆ (Crush on You)” รวมถึงเพลงอื่น ๆ ของริงป็อปซ์ได้จากทุกบริการมิวสิคสตรีมมิ่ง https://ADARingpopz.lnk.to/CrushOnYou ที่จะทำให้ “รัก” และ “ชอบ” ทั้งสองสาวจนอยากจะ “จีบตรงๆ” ทั้งคู่แน่นอน ติดตามข่าวคราว ความเป็นมาของทั้งคู่ และศิลปินอื่น ๆ ของโซโซซิตี้ ได้ที่เฟซบุ๊ก XOXOCITY

MV :  www.youtube.com/watch?v=IYQObsNmsF4

#XOXOCITY

#Ringpopz

#จีบตรงๆ #Crushonyou

#WarnerMusicThailand

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบ