ถือเป็นศิลปินที่มีแพชชันทางด้านดนตรีมาโดยตลอด  กลับมาครั้งนี้ Ice Paris (ไอซ์ พาริส อินทรโกมาลย์สุตพร้อมปล่อยซิงเกิลใหม่ล่าสุด “งอนตลอด (Tell Me What You Want)”        โดยเป็นการเปิดตัวเพลงแรกในนาม Ice Paris Entertainment   ผลงานเพลงที่ ไอซ์ ทุ่มเทสุดตัว     และมีส่วนร่วมในทุกขั้นตอน     โดยเพลง “งอนตลอด (Tell Me What You Want)”  เป็นเพลงที่มีดนตรีจังหวะน่ารัก ๆ แถมยังมีกลิ่นอายของ POP และ Reggae  ด้วยท่าเต้นที่ดึงความทะเล้นออกมาในแบบฉบับของ Ice Paris  ใครได้ฟังแล้ว ก็ชวนให้โยกตาม  ซึ่งในส่วนของพาร์ตเพลงยังได้ ‘SMEW’       มาแต่งเนื้อร้องและทำนอง  โปรดิวซ์โดย  Mek MACHINA   และ โฟร์ ประทีป สิริอิสสระนันท์  ที่มาช่วยดูแลภาพรวม

 โดยเพลงนี้เล่าถึงความสัมพันธ์ของคู่รัก  ซึ่งอาจจะเป็นประสบการณ์จริงของหลาย ๆ คู่  ที่พยายามอ่านใจคนรัก  แต่ถึงจะดูแลเอาใจใส่มากแค่ไหน  ก็อาจจะมีจังหวะที่ยังไม่เข้าใจความต้องการของกันและกันอยู่ดี แต่ด้วยความรัก  สุดท้ายก็ยังพยายามทำความเข้าใจ เพื่อให้ความสัมพันธ์ดำเนินต่อไป

  ไอซ์ พาริส กล่าวว่า “สำหรับเพลง งอนตลอด (Tell Me What You Want)        เป็นเพลงแรก ในนาม Ice Paris Entertainment    ด้วยความที่ไอซ์ชอบดนตรีแนวเรกเก้ เลยอยากทำเพลงให้มีกลิ่นอายความเป็นป๊อบเรกเก้ขึ้นมา  ความตั้งใจคืออยากให้เพลงนี้มีสีสันและจังหวะสนุก ๆ      เนื้อหาจะออกแนวแซว ๆ คนที่เรารัก       เป็นโมเมนต์น่ารัก ๆ แนวเอ็นดู  เวลาที่เราไม่เข้าใจผู้หญิง ว่าเขาต้องการอะไรกันแน่          และอีกไฮไลต์คือมิวสิกวีดีโอที่กำกับโดยพี่วรรณแวว-แวววรรณ   ผู้กำกับที่เคยฝากผลงานในเพลง รักติดไซเรน  โดยในเอ็มวีนี้นำเสนอเรื่องราวของคู่รักที่มีความไม่เข้าใจกัน งานนี้จะได้เห็นลูกเล่นการง้อสาว  ที่สะท้อนสถานการณ์ของใครหลายคนที่อาจจะเคยเจอเคสแบบเดียวกัน          อยากให้ทุกคนได้ลองฟัง และเป็นกำลังใจให้การทำเพลงครั้งนี้ของไอซ์ด้วยนะครับ ขอบคุณมากครับ”

ติดตามฟังเพลง งอนตลอด (Tell Me What You Want)  ได้ใน Streaming ทุกช่องทาง    APPLE MUSIC / iTUNES / SPOTIFY / TrueID Music / JOOX  พร้อมชมมิวสิกวิดีโอได้ที่ YouTube Channel : Ice Paris Entertainment  

 

ติดตามศิลปิน  Ice Paris ได้ทาง

IG : icepariss

TikTok : icepariss

X : IcePariss

 

IG : iceparis.entertainment

TikTok : iceparis.entertainment

X : IceParis_Ent

 

Facebook: https://www.facebook.com/IceParisEntertainment

YouTube: https://www.youtube.com/channel/UCb6GV9lxxYpCyk7AkaUdFQA

#งอนตลอด #TellMeWhatYouWant #IcePariss #IceParisEntertainment