เวลา 10.20 น.

โปรแกรม พรีเมี่ยม ซีรีส์ (Premium Series)” นำเสนอซีรีส์เรื่อง “บัญชีดำอาชญากรรมซ่อนเงื่อน ปี 7 ตอนจบ (The Blacklist Season 7 EP.19)” : หน่วยเฉพาะกิจสืบสวนนักบัญชีที่ทำงานให้กับอาชญากรที่ร่ำรวย เพื่อค้นหาพี่น้องที่มีความรุนแรง และอันธพาล แต่ก็ได้รับการว่าจ้างให้ปกป้องเขา ขณะเดียวกัน ลิซ ต้องตัดสินใจครั้งสำคัญ

 

เวลา 15.10 น.

โปรแกรม พรีเมี่ยม บล็อกบัสเตอร์ (Premium Blockbuster)” นำเสนอภาพยนตร์เรื่อง “โซนิค เดอะ เฮดจ์ฮ็อก (Sonic the Hedgehog)” : เรื่องราวของเม่นที่ว่องไวที่สุดในโลก เมื่อเขามาเยือนบ้านใหม่บนโลก โซนิค และเพื่อนรักคนใหม่ของเขาอย่าง ทอม ต้องร่วมมือกันเพื่อปกป้องโลกให้พ้นจากอัจฉริยะผู้ชั่วร้าย ดร.โรบ็อทนิก และแผนการที่หวังจะครองโลกของเขา

 

เวลา 18.00 น.

โปรแกรม พรีเมี่ยม บล็อคบัสเตอร์ (Premium Blockbuster)” นำเสนอภาพยนตร์เรื่อง “คนคมถล่มนิวเคลียร์ (Shock Wave 2)”: เกิดการก่อการร้าย ด้วยการวางระเบิดทั่วฮ่องกง เฉิงฟง อดีตเจ้าหน้าที่หน่วยเก็บกู้ระเบิด  EODB ได้รับบาดเจ็บรุนแรงในจุดเกิดเหตุ ความสัมพันธ์ของเขากับองค์กรก่อการร้ายตัวแสบอย่าง เวนเด็ตต้า ทำให้เขากลายเป็นผู้ต้องสงสัยคนสำคัญในทันที เมื่ออาการของ เฉิงฟง ดีขึ้น เขาก็ถูกตำรวจควบคุมตัวเอาไว้ เฉิงฟง รู้ดีว่าเขาตกอยู่ในสถานการณ์ที่สามารถถูกส่งเข้าคุกได้ตลอดเวลา จึงทำให้เขาตัดสินใจหลบหนีเพื่อออกตามหาความจริง