กลับมาคราวนี้ใหญ่กว่าเดิม สนุกกว่าเดิมแบบหลายเท่ากับ EFM ON TOUR (อีเอฟเอ็ม ออน ทัวร์) จาก EFM 94 ยกทัพศิลปินสุดฮอตและเหล่าดีเจตัวท็อป นำทีมโดย ดีเจมะตูม / ดีเจดาด้า / ดีเจบุ๊คโกะ  / ดีเจเจม / ดีเจแนน / ดีเจเคเบิ้ล / ดีเจพียู / ดีเจโซเซฟ และ ดีเจเพียว บุกไปยกความสนุกหน้าไมค์ไว้บนเวทีเสิร์ฟความมันส์ให้กับ มหาวิทยาลัยชื่อดังให้ได้ปลดปล่อยพลังเฟรชชี่สนุกกันไปจุกๆถึง 3 มหาวิทยาลัย เมื่อวันก่อน

ประเดิมเริ่มยกขบวนความสนุกกันตั้งแต่ มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ (บางเขน) ขนทัพศิลปินสุดป๊อบอย่าง  วง Whal & Dolph ที่เลือกเพลงฮิตติดหูอย่าง เธอคือดวงดาว / ใจเดียว และรอให้เธอบอก ไปฝากกันถึงที่  ตามด้วยรุ่นพี่สุดหล่อ วง Mean ที่นอกจากมาทำให้สาวๆใจละลายยังเอาเพลงฮิตอย่าง หมายความว่าอะไร / วันนั้นฝนก็ตกแบบนี้แหละ และ  สตรอง พร้อมอีกหลายเพลงพิเศษมาฝากให้ฟังกันอีกเพียบ  เรียกว่าแท็กทีมสร้างความสนุกให้น้องๆเฟรชชี่ร้อง-เต้นกันสนั่นสนามอินทรีจันทรสถิตย์จริงๆ  ก่อนส่งไม้ต่อความสนุกไปที่ มหาวิทยาลัยกรุงเทพ (วิทยาเขตรังสิต) รอบนี้ถึงคิว วง Rooftop (รูฟท็อป) มาในเพลง เธอไม่ต้องน่ารักทุกวันก็ได้นะ / เคยคิดถึงฉันไหมในตอนที่ และ ถูกออกแบบ  ตามด้วยคิวของวง SLAPKISS กับลิสต์เพลงที่ไม่ร้องได้ อาทิ แฟนเก่าคนโปรด /  ขอโทษที่เข้าไปเป็นเรื่องไม่ดีในชีวิตเธอ และ เกือบเหมือน ส่วนพี่ใหญ่อย่าง The Parkinson (เดอะ พาร์กินสัน) ก็เอาความพิเศษมาฝากกันเพียบเช่นกันทั้งเพลง เพื่อนรัก / รักยังคง และพูดลา แถมเซอร์ไพรส์หยิบเพลง เลือดกรุ๊ปบี มาคัฟเวอร์ใหม่ในสไตล์ตัวเองเติมความฟินเข้าไปอีก

ส่งท้ายความสนุกกันที่ มหาวิทยาลัยรังสิต เป็นที่สุดท้ายครั้งนี้ EFM ยกศิลปินไป เบอร์ สไตล์ทั้ง FrenchW (เฟรนช์ – ดั๊บ) วงน้องใหม่ที่ลีลาแพรวพราวและยังมีเพลงฮิตเพียบ อาทิ โทรศัพท์เครื่องเก่า และ จำผิด  ตามต่อด้วยสาวตัวเล็ก ส้ม มารี ที่พกความเซ็กซี่และซิกแพ็คขาวจั๊ว มาพร้อมกับกีต้าร์คู่ใจเอาเพลงฮิตที่ไม่ร้องไม่ได้อย่าง หรือฉันคิดไปเอง / รางวัลปลอบใจ และเพลงใหม่ล่าสุดอย่าง ดวงสุขเข้าดวงเขาแทรก แถมด้วยเพลงฮิตในโลกโซเชี่ยลอย่าง ธาตุทองซาวด์ มาฝากด้วยวัยรุ่นให้ได้มันส์กันแบบเต็มสูบ แต่ละเพลงการันตีความฮิตด้วยเสียงของเฟรชชี่ที่ร้องตามกันได้ดังสนั่น  แล้วปิดท้ายให้ได้ขนลุกซู่กันไปทั้งฮอลล์กับโชว์ของพี่ใหญ่ Slot Machine (สล็อตแมชชีน) ที่เลือกเพลงใหม่ล่าสุดเพลง กำเนิด มาเปิดเพลงแรก ตามด้วยลิสต์เพลงซิกเนเจอร์อย่างเพลง จันทร์เจ้า / เคลิ้ม / ผ่าน และรุ้ง มาฝากให้ชาวม.รังสิต ได้โดดตามกันแบบมันส์สุดขีดไม่เสียชื่อวงร็อคเบอร์ต้นจริงๆ เรียกว่าปิดท้ายได้ดังสนั่นประทับใจกันทั้งรุ่นพี่และรุ่นน้องเลยทีเดียว

งานนี้นอกจาก EFM จะจัดเต็มความสนุกเอาใจเหล่าเฟรชชี่นับหมื่นชีวิตให้ได้สนุกกันแบบไม่มีกั๊กจากมินิคอนเสิร์ตที่เล่นใหญ่เกินเบอร์ไปมาก แล้วยังขนของรางวัลจากผู้สนับสนุนไปแจกให้ได้ติดไม้ติดมือกลับบ้านกันแบบจุกๆตลอดทั้งงานอีกด้วย  ติดตามความสนุก ความบันเทิง และเสียงหัวเราะแบบนี้ได้ที่คลื่น EFM94 ในทุกช่องทาง