เนรมิตรหนัง ฟิล์ม และ ฉายแสง แอด.เวนเจอร์ ชวนระทึกกับภาพยนตร์สยองขวัญผลงานล่าสุด ของ ทาคาชิ ชิมิสุ ผู้กำกับต้นกำเนิดจักรวาลตำนานผีดุ Ju-OnThe Grudge ฯลฯ ในภาพยนตร์ MINNA NO UTA เทปผีดุ

ครั้งนี้พบกับตำนานคำสาปมรณะผ่านเทปคาสเซ็ทที่บันทึกบทเพลงอาถรรพ์ของเด็กสาวนามว่า ซานะ (Sana) นักเรียนหญิงที่แฝงความลับบางอย่างสุดสะพรึง พบกับบอยแบนด์ GENERATIONS from EXILE TRIBE นำแสดงโดย Alan Shirahama (อลัน ชิราฮามะ), Ryota Katayose (เรียวตะ คาตาโยเสะ), Ryuto Kazuhara (ริวโตะ คาซูฮาระ), Hayato Komori (ฮายาโตะ โคโมริ) Reo Sano (เรโอะ ซาโนะ), Mandy Sekiguchi (แมนดี้ เซกิงูจิ), Yuta Nakatsuka (ยูตะ นากัตสึกะ)

ทาคาชิ เผยถึงการนำเหล่านักแสดง Generations วงบอยแบนด์ J-POP แถวหน้าว่า ผมรู้จักวง Generations แต่ไม่คุ้นเคยกับพวกเขามากนัก ความคิดเริ่มต้นที่นำศิลปินกลุ่มนี้มาเล่นในภาพยนตร์สยองขวัญมาจากโปรดิวเซอร์ค่ายของโชจิคุ ผมตัดสินใจว่า แทนที่จะเขียนตัวละครให้พวกเขาเล่น มันจะสนุกกว่า หากพวกเขาเล่นเป็นตัวเอง เคล็ดลับคือการหาสมดุลที่พวกเขาสามารถทําหน้าที่เหมือนตัวเอง ในทางที่จะสนับสนุนการเล่าเรื่องของภาพยนตร์เรื่องนี้ โชคดีที่พวกเขาทั้งหมดเข้าใจ ดังนั้นมันจึงเป็นกระบวนการที่ง่าย

เมื่อพูดถึงความกลัว หนังเรื่องนี้เกี่ยวกับเด็กที่น่ากลัวมาก 

บรรทัดฐานหนังผีที่รู้จักตั้งแต่ Ju-on อะไรคือสิ่งที่น่ากลัวเกี่ยวกับเด็ก

เด็กเป็นสิ่งที่บริสุทธิ์ไร้เดียงสา แต่อาจจะมีบางอย่างน่ากลัวในความไร้เดียงสานั้น เมื่อคุณโตเป็นผู้ใหญ่ คุณเรียนรู้ที่จะรักษาระยะห่างกับผู้อื่น เรียนรู้ที่จะเก็บความรู้สึกไว้ข้างในและอื่นๆ อีกมากมาย  แต่เด็กนั้นไร้เดียงสา เค้าแสดงออกโดยไม่ได้คำนึงถึงว่าจะทำร้ายร่างกายหรือจิตใจคนอื่น ซึ่งสิ่งเหล่านี้เป็นเรื่องที่น่ากลัว” ทาคาชิ กล่าว

เปิดฟังเมื่อไร เป็นต้องโดนคำสาป MINNA NO UTA เทปผีดุ 19 ตุลาคม นี้ ในโรงภาพยนตร์

รับชมตัวอย่าง www.youtube.com/watch?v=OUb65bbXwQkwww.youtube.com/watch?v=DO2jGzTOusA 

 

ติดตามข่าวสาร ภาพยนตร์ MINNA NO UTA เทปผีดุ ผ่านช่องทาง ดังต่อไปนี้ https://neramitnungfilm.com

Facebook : www.facebook.com/Neramitnungfilmwww.facebook.com/shinesaengad.venture

Youtube :  www.youtube.com/@neramitnungfilm3074

Instagram www.instagram.com/neramitnung.filmwww.instagram.com/shinesaengad.venture

Tiktok www.tiktok.com/@neramitnungfilm.officialwww.tiktok.com/@shinesaengadventure

  

#MinnanoUta #SANA #เทปผีดุ

#GENERATIONSfromEXILETRIBE

#AlanShirahama #RyotaKatayose

#HayatoKomori #ReoSano

#MandySekiguchi #YutaNakatsuka

#RyutoKazuhara #TakashiShimizu

#เนรมิตรหนังฟิล์ม #NeramitnungFilm #ฉายแสงแอดเวนเจอร์

 

เกี่ยวกับ บริษัท ฉายแสง แอด.เวนเจอร์ จำกัด บริษัทวางแผนด้านสื่อสารการตลาด และการจัดจำหน่ายธุรกิจภาพยนตร์ ทั้งไทยและต่างประเทศ จัดหาลิขสิทธิ์ภาพยนตร์ไทยและภาพยนตร์ต่างประเทศ