จากความสำเร็จถล่มทลายของภาพยนตร์ “4 Kings” เมื่อปี 2564 ที่กวาดรายได้ 170 ล้านบาททั่วประเทศ ปลายปีนี้ “เนรมิตรหนัง ฟิล์ม” ร่วมกับ “ฉายแสง แอด.เวนเจอร์” ไว้ใจผู้กำกับมือดี พุฒพุฒิพงษ์ นาคทอง ให้กลับมาถ่ายทอดความเดือดในภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์ “4 Kings2” อีกครั้ง พร้อมปักหมุดประกาศเข้าฉาย 30 พฤศจิกายนนี้

              ในตัวอย่างแรกเปิดฉากให้เห็นโฉมหน้านักแสดงนำอย่าง แหลมสมพล รุ่งพาณิชย์, บิ๊กอุกฤษณ์ วิลลีย์บรอด ดอน กาเบรียล หรือ บิ๊ก ดี เจอร์ราร์ด, จี๋สุทธิรักษ์ ทรัพย์วิจิตร, ทูสิราษฎร์ อินทรโชติ, เฟยภัทร เอกแสงกุล, แม็กซ์ณัฐวุฒิ เจนมานะ, เบนจามิน โจเซฟ วาร์นี และ ท็อปทศพล หมายสุข ที่โคจรมาปะทะกันในเรื่องนี้

 เรื่องราวของ “4 Kings2” เป็นการปะทะของ 2 อริต่างสถาบัน กนก และ บุรณพนธ์ เริ่มต้นขึ้นในค่ำคืนหนึ่ง “ตุ้มเม้ง กนก” (ท็อป-ทศพล) ถูกดักทำร้ายร่างกายจนปางตาย “บ่าง กนก” (แหลม-สมพล) เตรียมการหวังแก้แค้น คู่อริต่างสถาบัน “เอก บุรณพนธ์” (ทู-สิราษฎร์) และ “รก บุรณพนธ์” (จี๋-สุทธิรักษ์) เมื่อความแค้นที่ถูกสะสมได้เวลาเอาคืน  บ่าง และ รก เผชิญหน้ากัน โดยมี ยาท เด็กบ้าน (บิ๊ก ดี เจอร์ราร์ด) เป็นตัวแปรที่จุดชนวนครั้งใหญ่ เพิ่มอุณหภูมิความเดือดในการล้างแค้นครั้งนี้

พุฒพุฒิพงษ์ กล่าวว่า “หลังจบ 4 Kings ผมมีทีมบทที่ช่วยเก็บคอมเมนต์ต่าง ๆ ทางโซเชียลมาวิเคราะห์กัน เมนไอเดียของ 4kings คือ “ตราบาป” ใน 4 Kings2 ที่ผมวางเอาไว้ก็คือ “ความแค้นและโอกาส” ซึ่งค่อนข้างยากกว่า ภาคแรกเยอะมาก เพราะมาพร้อม กับความกดดันและความคาดหวัง ผมรู้สึกว่าประเด็นคือความแค้นและโอกาสที่ผม กำลังจะเล่นมันมีในมนุษย์ทุกคนที่ดำรง ชีวิตอยู่ เราก็เลยมาขยายในมุมของเด็กช่างในยุคนั้นและช่วงวัยนั้นความแก้แค้น ถ้าใช้ถูกก็จะพัฒนาไปใน ทางที่ดีลบคำสบ ประมาท แต่ถ้าใช้ไม่ดีจะเป็นทางมืดไปเลยครับ” 

ติดตามชมตัวอย่างแรกได้แล้วทาง https://youtu.be/qt7jHjiOfls?si=RW5LhwFSWkvr7MVM และพบกับ 4 Kings2 ได้ในวันที่ 30 พ.ย.นี้ พร้อมกันในโรงภาพยนตร์

 

           

           

               

ติดตามข่าวสาร ภาพยนตร์ 4Kings2 ผ่านช่องทาง ดังต่อไปนี้ https://neramitnungfilm.com

Facebook : www.facebook.com/Neramitnungfilmwww.facebook.com/shinesaengad.venture

Youtube :  www.youtube.com/@neramitnungfilm3074

Instagram www.instagram.com/neramitnung.filmwww.instagram.com/shinesaengad.venture

Tiktok www.tiktok.com/@neramitnungfilm.officialwww.tiktok.com/@shinesaengadventure

#4Kingอาชีวะยุค90 #4Kings2 #กูมาเยือน #เดือดกว่าที่เคยเจอ #1990ขีดสุดของความบ้า

#NeramitnungFilm #เนรมิตรหนังฟิล์ม #เพราะทุกสิ่งเนรมิตรได้ด้วยมือเรา #ฉายแสงแอดเวนเจอร์