คู่สามีภรรยาที่กำลังจะจบความสัมพันธ์ในอีก 30 วัน ดันเกิดอุบัติเหตุส่งผลให้ทั้งสองสูญเสียความทรงจำ แล้วพวกเขาจะจำได้ไหมว่าเคยเกลียดกันขนาดไหน? ในภาพยนตร์คอมเมดี้-โรแมนติก Love Reset 30 วัน โคตร(เกลียด)เธอเลย” เปิดตัวแรงด้วยสถิติยอดขายตั๋วทะลุ 1.6 ล้านใบในเกาหลีทันทีที่เข้าฉาย (3 ต.ค. – 23 ต.ค. 2566)  โดยล่าสุดภาพยนตร์ได้ปล่อย “โปสเตอร์คาแร็กเตอร์” ของ 2 ตัวละครกับนิยามความมั่น แสบเกินเบอร์ของคน(เคย)รัก ที่ต้องมาฟาดฟันประชันฝีปากกันไม่เว้นวันอย่าง “คังฮานึล” (Moon Lover: Scarlet HeartRyeoWhen the Camellia Blooms )

รับบท “จองยอล” สามีหนุ่มที่ฉลาดเป็นกรด รูปหล่อบาดใจ ความประสาทยืนหนึ่ง และ “จองโซมิน” ( Alchemy of Souls, Because This Is My First Life) รับบท “นารา” ภรรยา ปากอย่างแซ่บ สวยเกินต้าน แต่ความเกรี้ยวกราดยืนหนึ่ง

กับเรื่องราวชวนหยุมหัวของคู่สามีภรรยา ที่ใกล้จบความสัมพันธ์ในอีก 30 วัน แต่ดันเกิดอุบัติเหตุที่ทำให้ความทรงจำที่เคย เกลียดกัน ของทั้งสองหายวับไปซะอย่างนั้น แล้วแบบนี้ทั้งคู่จะยังคงจำได้ไหม ว่าเคยเกลียดกันแค่ไหน ค้นหาคำตอบได้ใน  Love Reset 30วันโคตร(เกลียด)เธอเลย” 9 พฤศจิกายน ในโรงภาพยนตร์

 

ตัวอย่าง(ซับไทย):

 

 

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบ