Love Reset 30 วันโคตรเกลียดเธอเลย – Official Trailer [ ตัวอย่างซับไทย ]

ผมเกิดมาทั้งหล่อ ทั้งฉลาด แต่ฟ้าดันส่งนางมาเป็นเมีย” “หมอนี่น่ารำคาญอย่างกับยุง” นี่คือประโยคบอกรักของสองสามีภรรยาอย่าง จองยอล (คังฮานึลและ นารา (จองโซมินจากรูปประโยคก็การันตีได้แล้วว่าพวกเขารักกันขนาดไหน และก่อนที่จะมีวันที่ความรักหวานชื่นแบบพร้อมหยุมหัวกันตลอดเวลาแบบนี้ เราจะพาไปดูว่าพวกเขาผ่านอะไรมากันบ้างก่อนจะโคจรมาเจอกัน

·        คังฮานึล และ จองโซมิน เคยพบกันมาแล้วเมื่อ 8 ปีก่อน ใน Twenty (2015) และในครั้งนี้พวกเขาได้มาทำงานร่วมกับ นัมแดจุง (ผู้กำกับ) พวกเขาพูดเป็นเสียงเดียวกันว่าเหมือนทำงานกับเพื่อน และในขณะเดียวกันพวกเขาก็ทำให้ผู้กำกับรู้สึกตลกขบขันจนคาดการ์ณหนังเรื่องนี้ว่าจะเป็นหนังที่ทำให้คุณหัวเราะได้แม้จะนอนหลับก็ตาม

·     ผู้กำกับกล่าวว่าตัวเลือกที่ดีที่สุดในบทพระเอกนี้คือคังฮานึล เขาจะมอบการแสดงที่ทำให้ตลกอย่างสมจริงจนคุณอดหัวเราะตามไม่ได้เลย และยังกล่าวอีกว่า คังฮานึลจะฝากฝีมือการแสดงในทุกด้านโดยเฉพาะด้านตลกที่สุดที่เขาเคยแสดงมาไว้ใน Love Reset”

·        ในด้านของ จองโซมิน เธอก็เผยด้านตลกออกมาได้อย่างไม่แพ้กัน จองโซมินเป็นคนที่มีสเน่ห์และตลกมาก ใน Love Reset ทุกคนจะได้เห็นเธอกับความตลกที่ไม่เคยแสดงที่ไหนมาก่อน” ผู้กำกับ กล่าวถึง จองโซมิน  เธอรวบรวมความบ้าระห่ำของคาแร็กเตอร์ นารา ได้อย่างอยู่หมัด จนนัมแดจุง (ผู้กำกับยังอดที่จะชื่นชมและขอบคุณในการทุ่มเทของจองโซมินไม่ได้เลย ในฐานะนักแสดง เธอเก็บรายละเอียดและแสดงออกมาได้อย่างครบจุดแม้จะเป็นส่วนเล็ก ๆ เธอก็ไม่มองข้ามมัน” เธอตลกถึงขนาดที่ว่าคังฮานึลยังอดขำกลั้นขำในบทบาทนี้ของเธอไม่ได้หลังจากทั้งคู่โคจรมาพบกันอีกครั้ง พวกเราได้ค้นพบพรสวรรค์ในด้านการแสดงตลกของเธอแล้ว

                       มาร่วมเป็นสักขีพยานรักหวานชื่นพร้อมหยุมหัวกันตลอดของพวกเขาได้ใน Love Reset 30 วัน โคตร(เกลียด)เธอเลยพฤศจิกายนนี้ ในโรงภาพยนตร์

ชมคลิปพิเศษ #LoveReset ในปรากฏการณ์ “คอมเมดี้-โรแมนติก” ฮิตถล่มทลาย

https://youtu.be/lrgTDh7bh_k?si=xqoSDgUoJ-N61TkS

 

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบ