เรียกว่างานคืนสู่เหย้าและรวมตัวเฉพาะกิจ สำหรับคนบันเทิงที่ผูกพันกับ โรงเรียนมาแตร์เดอีวิทยาลัย  นำทีมโดย ก้อง-สหรัถ สังคปรีชา. น้อย-กฤษดา สุโกศล แคลปป์ พร้อมด้วยมาริสา สุโกศล หนุนภักดี และ อ้อม-พิยดา จุฑารัตนกุล และอีกคับคั่ง ที่ต่างมาร่วมด้วยช่วยกันมอบความสุขและความบันเทิง สําหรับคอนเสิร์ตการกุศล Time to Love, Time to Share, Mater Dei, We Care เพื่อสนับสนุนการศึกษาโรงเรียนมาแตร์เดอีวิทยาลัย ในการปรับปรุงสนามบาส อาคารอนุสรณ์ 50 ปี ที่ทางโรงเรียนมาแตร์เดอีวิทยาลัย ร่วมกับสมาคมนักเรียนเก่ามาแตร์เดอีวิทยาลัย ในพระบรมราชูปถัมภ์ และ สมาคมผู้ปกครองและครูโรงเรียนมาแตร์เดอีวิทยาลัยจัดขึ้น ที่หอประชุมโรงเรียนมาแตร์เดอีวิทยาลัย

บรรยากาศงานคอนเสิร์ตการกุศล Time to Love, Time to Share, Mater Dei, We Care เต็มไปด้วยความประทับใจและความอบอุ่นของเหล่านักเรียนเก่ามาแตร์เดอีฯ รวมถึงครอบครัวลูกหลานของชาวมาแตร์ฯ มาร่วมในงานคอนเสิร์ตการกุศล นอกจากนี้ยังมี วง ETC มาร่วมคอนเสิร์ต และหนุ่มโอม คอกเทล มาร่วมแสดงความยินดีภายในงานนี้ด้วย

สำหรับ ก้อง สหรัถ กล่าวถึงความประทับใจในครั้งนี้ว่า “ส่วนตัวมาในฐานะที่คุณแม่ และหลายคนในครอบครัวเป็นศิษย์เก่าของโรงเรียนมาแตร์เดอี ทำให้เรารู้สึกใกล้ชิดเหมือนได้เป็นส่วนหนึ่งในครอบครัวมาแตร์เดอีอีกครั้ง ซึ่งตั้งแต่สมัยเป็นเด็กนักเรียนก็แวะมาเหล่สาวโรงเรียนนี้ (หัวเราะ) ล้อเล่นนะครับ ซึ่งคอนเสิร์ตการกุศลในครั้งนี้จึงอยากที่จะมาร่วมสร้างความประทับใจและมอบความสุขให้กับทุกคนอย่างเต็มที่ และได้ร่วมพัฒนาสถานศึกษากับทุกคนด้วย”

ด้าน อ้อม พิยดา ในฐานะศิษย์เก่ามาแตร์เดอีฯ บอกเล่าความประทับใจว่า ดีใจที่วันนี้ได้มาร่วมงานคอนเสิร์ตในฐานะพิธีกร ซึ่งงานพิธีกรคอนเสิร์ตครั้งนี้ถือว่าเป็นพิธีกรจำเป็นที่เราก็ห่างหายไปนาน รู้สึกตื่นเต้นแต่ก็พยายามทำเต็มที่ค่ะเพื่อโรงเรียน เรียนที่โรงเรียนมาแตร์เดอี ฯ ตั้งแต่อนุบาลถึงมัธยมศึกษาปีที่ 6 ที่นี่สอนให้รู้จักทําเพื่อประโยชน์ส่วนรวมและสอนให้เราเป็นคนมีจิตสาธารณะใช้แรงกายและแรงใจในการทำงานพยายามด้วยตัวของเราเอง ซึ่งเป็นซึ่งที่เรายึดถือและทำให้งานนี้จึงอยากมารับหน้าที่เป็นพิธีกรด้วยตัวเอง  และตอนนี้ลูกสาวคือนาวา ก็เรียนที่นี่ ทุกครั้งเวลาที่โรงเรียนมีงานจะมาเพราะจะได้เจอคุณครู พี่ๆ เพื่อนๆ มีความอบอุ่น