True Digital Park (ทรู ดิจิทัล พาร์ค) เปิดเทศกาล “THE PARK OF TRUE HAPPINESS 2024” ชวนออกมาใช้ชีวิตให้สนุกส่งท้ายปีแบบจัดเต็ม กับแลนด์มาร์กเฉลิมฉลองเทศกาลแห่งความสุข ในคอนเซ็ปต์ Christmas Arcade ตื่นตาตื่นใจกับบรรยากาศเทศกาลคริสต์มาสที่พาทะลุห้วงจักรวาลเกมอาร์เคดสุดมันส์ สู่มิติแห่งความเร้าใจ ปลุกโลกแห่งจินตนาการไปกับซานตาคลอส และเหล่าผองเพื่อนในคาแรคเตอร์ 8 Bit Games เกมฮิตที่ยังเป็นความทรงจำของวัยรุ่นยุค 90s พร้อมสนุกเพลิดเพลินไปกับกิจกรรมสุดพิเศษตลอดเทศกาล และพลาดไม่ได้กับโปรโมชัน ดีลส่วนลดจากร้านค้า และร้านอาหารชั้นนำแบบสุดคุ้ม มาร่วมแชร์โมเมนต์ความสนุกไปพร้อมกับการเก็บภาพความทรงจำสุดประทับใจ ตั้งแต่วันนี้ – 7 มกราคม 2567

ดร.จิระพงศ์  พิพัฒนภิวงศ์ ประธานผู้อำนวยการ บริษัท วิซดอม แลนด์มาร์ก คอร์ปอเรชั่น จำกัด กล่าวว่า ทรู ดิจิทัล พาร์ค และพันธมิตรร้านค้าในโครงการได้จัดเตรียมกิจกรรมสุดพิเศษให้กับทุกคน เพื่อตอกย้ำการเป็นอีกหนึ่งแลนด์มาร์กของกรุงเทพในการมอบความสุขส่งท้ายปี และต้อนรับปีใหม่ 2567 ด้วยแนวคิดการตกแต่งพื้นที่ในธีม Christmas Arcade ที่นำรูปแบบของเกมในยุค 90s มาผสมผสานในคาแรคเตอร์ของซานตาคลอส และเหล่าผองเพื่อนที่ล้ำสมัยสอดคล้องกับการเป็นศูนย์กลางด้านนวัตกรรมดิจิทัลแห่งแรกในไทยที่ใหญ่ที่สุดในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ซึ่งเราตั้งใจที่จะส่งมอบโมเมนต์แห่งความสุข รวมทั้งสนุกสนานเพลิดเพลินกับโปรโมชั่นพิเศษจากร้านค้า และบัตรเครดิตที่ร่วมรายการ ภายในศูนย์อีกมากมายตลอดช่วง 2 เดือนให้กับทุกคน”

“นอกจากการตกแต่งพื้นที่และกิจกรรมที่จะเกิดขึ้นภายใน ทรู ดิจิทัล พาร์ค ยังมีพื้นที่หลากหลายตอบโจทย์ครบทุกมิติการใช้ชีวิตของคนรุ่นใหม่ อาทิ การจัดมุมถ่ายรูปแบบ Digital Christmas Arcade ที่จุด Grand Step  True Digital Park West และการขยายระยะเวลาการจัดงาน LonelyPop : Lonely Together Exhibition เพื่อให้ประชาชนทั่วไปสามารถมาเที่ยวในช่วงเทศกาลปีใหม่ ซึ่งเราได้นำภาพใหม่ อีก 4 ภาพ มาจัดแสดง รวมทั้งการจัด Drawing Workshop สำหรับผู้ที่สนใจด้านงานศิลปะในช่วงต้นปีอีกด้วย โดยขยายเวลาจนถึง 4 กุมภาพันธ์ 2567  เป็นต้นไป เราหวังว่าที่นี่จะช่วยสร้างแรงบันดาลใจและความประทับใจให้กับทุกคนในเทศกาลแห่งความสุขนี้”

ภายในงานเปิดเทศกาล “THE PARK OF TRUE HAPPINESS 2024 ในครั้งนี้ เพิ่มดีกรีให้พิเศษกว่าทุกปีเอาใจสาวก T-POP ด้วยมินิคอนเสิร์ตจากศิลปินบอยกรุ๊ปสุดฮอต “Perses” และไอดอลสาว “Last Idol” ที่มาร่วมสร้างสีสัน พร้อมร่วมเปิดไฟต้นคริสต์มาส Arcade Christmas Tree Light Up Celebration สัญลักษณ์การเริ่มต้นเทศกาลแห่งความสุขที่ทุกคนรอคอย กับต้นคริสต์มาสยักษ์ประดับไฟหลากสี ให้เป็นแลนด์มาร์กอีกหนึ่งแห่งในช่วงเทศกาลที่คนกรุงเทพต้องมาเช็คอิน

ร่วมพิชิตภารกิจกับเทศกาล THE PARK OF TRUE HAPPINESS 2024

Mission 1: Celebrate The Season of X-Mas Arcade

  • สนุกสุดฟินกับจุดเช็คอินที่ต้องแวะมาถ่ายรูป ต้นคริสต์มาสสัญลักษณ์แห่งความสุขประจำเทศกาลที่ประดับไฟสูงกว่า 10 เมตร พร้อมตะลุยดินแดนเกมอาร์เคดกับเหล่าคริสต์มาสคาแรคเตอร์  นำทีมโดย ซานต้ากวางเรนเดียร์และ Gingerbread man ที่มาร่วมส่งมอบความสุขที่ ทรู ดิจิทัล พาร์ค บริเวณสกายวอร์ค BTS ปุณณวิถี ไปจนถึงตัวโครงการ ทรู ดิจิทัล พาร์ค และการประดับไฟทั่วบริเวณโครงการ
  • สมาชิก True Digital Park Life ใช้ 24 คะแนน ร่วมสนุกกับเกมสุดมันส์ อาทิ FORTUNE CITY GAME , ARCADE CLAW MACHINE ลุ้นของขวัญสุดพิเศษ ตั้งแต่วันนี้ – 31 ธันวาคม 2566
  • วันที่ 24-25 ธันวาคม 2565 เพลิดเพลินไปกับบรรยากาศคริสต์มาส พร้อมพบกับขบวนพาเหรดของซานตาคลอสและผองเพื่อนที่จะมาแจกของที่ระลึก ขนม และของขวัญตามจุดต่าง ๆ
  • วันที่ 25 ธันวาคม 2566 ตระการตากับโชว์และการแสดงดนตรี วง MCGP Young Chorus จากศูนย์ศึกษาดนตรีสำหรับบุคคลทั่วไป วิทยาลัยดุริยางคศิลป์ มหาวิทยาลัยมหิดล
  • SHARING GIFT HAPPINESS สำหรับสมาชิก True Digital Park Life ร่วมแบ่งปันความสุขได้ตลอดช่วงเทศกาล ตั้งแต่วันที่ 15 พฤศจิกายน 2566 – 7 มกราคม 2567 ที่บริเวณเคาน์เตอร์ประชาสัมพันธ์ ชั้น 2

Mission 2: Shop Misson

มอบความคุ้มค่าในการจับจ่ายใช้สอยและทวีคูณความสุขส่งท้ายปี เมื่อช้อปที่ ทรูดิจิทัล พาร์ค ตลอดเทศกาล ตั้งแต่วันนี้ – 15 มกราคม 2567 สำหรับสมาชิก True Digital Park Life เมื่อใช้จ่ายตามเงื่อนไข รับ Voucher จากร้านค้าที่ร่วมรายการ

  • สะสมใบเสร็จครบ 3,000 บาท รับ Voucher มูลค่า 200 บาท จากร้านค้าที่ร่วมรายการ อาทิ Shinla, วัวกิว, Ginger Farm Kitchen, แซ่บอีลี่ และ Café Summerie
  • สะสมใบเสร็จครบ 5,000 บาท รับ Voucher มูลค่า 500 บาท จากร้านค้าที่ร่วมรายการ อาทิ Kub Kao Kub Pla, Koyama และ Hong Bao
  • แลกรับ Cash Back สูงสุด 16% จากบัตรเครดิตที่ร่วมรายการ

Mission 3: ของขวัญพิเศษจากซานต้า

พิเศษสำหรับสมาชิก True Digital Park Life 

  •  12 ธันวาคม 2566 – 12.12 Double Day สมาชิก True Digital Park Life ใช้ 400 คะแนน แลกรับ Cash Voucher มูลค่า 100 บาท (สำหรับใช้กับร้านค้าที่ร่วมรายการ)
  • 21 – 27 ธันวาคม 2566 ใช้จ่ายภายในศูนย์ฯครบ 800 บาท ขึ้นไปต่อใบเสร็จ รับสิทธิ์หมุน Gashapon เพื่อลุ้นรับของรางวัลสุดพิเศษจากร้านค้าที่ร่วมรายการ จำกัด 70 สิทธิ์ ต่อวัน รวมทั้งสิ้น 490 รางวัล
  • มกราคม 2567 – Friday Friyay สมาชิก True Digital Park Life ใช้ 24 คะแนน รับฟรี!! Subway Sandwich Tuna มูลค่า 109 บาท

อัพเดทข่าวสารงาน The Park of True Happiness 2024 และกิจกรรมลุ้นรับของรางวัลมากมายภายในงานผ่านช่องทางต่างๆ ของทาง True Digital Park ได้ที่ Facebook: True Digital Park Life และ Instagram: @truedigitalparklife ห้ามพลาด แล้วรอพบกับกิจกรรมความสนุกพร้อมรับสิทธิพิเศษอีกมากมายได้เร็วๆ นี้

 

#celebrationstartshere #theparkoftruehappiness2024 #ChristmasArcade #TrueDigitalPark #TrueDigitalParkLife

###