Love Reset 30 วันโคตรเกลียดเธอเลย – Official Trailer [ ตัวอย่างซับไทย ]

https://youtu.be/BGwsRFXQvIg?si=9NIGXCPsEazK9E77

คังฮานึล และ จองโซมิน เคยจูงมือกันสร้างความประทับใจให้กับผู้ชมอย่างล้นหลาม เมื่อปี 2015 ในภาพยนตร์ดราม่า – คอมเมดี้ ชื่อดังเรื่อง “Twenty” 8 ปีต่อมา พวกเขากลับมาขโมยพื้นที่หัวใจผู้ชมอีกครั้งกับภาพยนตร์ คอมเมดี้-โรแมนติก” เรื่องใหม่อย่าง Love Reset 30 วัน โคตร(เกลียด)เธอเลย” เรื่องราวของคู่สามีภรรยาที่เกลียดกันเข้าไส้  กัดกันทุกเวลา ที่กำลังจะหย่ากันในอีก 30 วัน แต่โชคชะตามักเล่นตลกกับเราเสมอ เมื่ออุบัติเหตุเกิดขึ้นเสียก่อน ทำให้ทั้งสอง ต้องสูญเสียความทรงจำที่เคยเกลียดกันไปทั้งหมด เมื่อความสัมพันธ์โคตรพังถูกรีเซต จากชีวิตคู่ที่หยุมหัวกันไม่เว้นวัน กลับกลายเป็นคู่รักข้าวใหม่ปลามันที่พร้อมจะสปาร์คกันตลอดเวลา หากพวกเขาจำได้ว่าเคยเกลียดกันขนาดไหน จะยังสามารถเริ่มต้นใหม่ด้วยกันอีกครั้งได้ไหม

แม้ต่อหน้ากล้องต้องสวมบทบาทป็นสามีภรรยาที่เกลียดกันเข้าไส้ แต่หลังกล้อง คังฮานึล และ   จองโซมิน ถือเป็นคู่ขวัญที่ซี้และเคมีเข้ากันสุด ๆ โดยผู้กำกับนัมแดจุง ให้สัมภาษณ์ไว้ว่า คังฮานึลฝากฝีมือการแสดงในทุกด้านโดยเฉพาะด้านตลกที่สุดที่เขาเคยแสดงมาไว้ใน Love Reset ส่วนจองโซมินก็ไม่แพ้กัน   เธอเป็นคนที่มีสเน่ห์และตลกมาก       ผมรู้สึกชื่นชมและขอบคุณที่เธอทุ่มเทรวบรวมความบ้าระห่ำในการสวมคาแรกเตอร์นี้ เธอตลกถึงขนาดที่ว่าคังฮานึลยังอดกลั้นขำในบทบาทนี้ของจองโซมินไม่ได้ หลังจากทั้งคู่โคจรมาพบกันอีกครั้ง พวกเราได้ค้นพบพรสวรรค์ในด้านการแสดงตลกของเธอแล้ว

                 

การันตีความสนุก ด้วยการครองอันดับ 1 Box Office ที่เกาหลีใต้นาน 3 สัปดาห์ พิสูจน์ความฮาในไทย เปิดรอบพิเศษตั้งแต่วันนี้ – 22 พฤศจิกายน รอบเวลา 20.00น. เป็นต้นไป เฉพาะที่ เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ รัชโยธินเอส เอฟ เวิลด์ ซีเนม่า เซ็นทรัลเวิลด์ และเฮ้าส์ สามย่าน ฉายจริง 23 พฤศจิกายน ในโรงภาพยนตร์

รีวิวบวกบวก ทุกเสียงคอนเฟิร์ม ฮาตรงปกของจริง #LoveReset #30วันโคตรเกลียดเธอเลย

https://www.youtube.com/watch?v=4p4YNmlpgBc

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบ