เป็นการส่งท้ายความสนุกปลายปี ให้กับแฟน ๆ ชาว COOLfahrenheit สถานีเพลงเพราะอันดับ 1 ของเมืองไทย ในเครือ อาร์เอส มิวสิค ที่ได้มาร่วมท้าทายลมหนาว ท่ามกลางธรรมชาติของขุนเขา กับเทศกาลดนตรีเหนือเมฆ ใน COOLfahrenheit ร่วมกับ ขนมทอดกรอบตราปูไทย PRESENT COOL WINDY FEST 2023 กิจกรรมสุดชิลที่จัดขึ้นเมื่อวันเสาร์ที่ 18 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา ณ WISDOM VALLEY, PATTAYA

โดยภายในงาน นอกจากจะเต็มไปด้วยบรรยากาศสีสันกับแฟชั่นท้าลมหนาวจากหนุ่มสาวชาว COOL แล้ว ยังมีกิจกรรมที่สุดคึกคักกับบูธเล่นเกมรับรางวัลจากผู้สนับสนุนมากมาย และยังได้อิ่มอร่อยไปกับเมนูอาหารหลากหลาย ก่อนจะไปเรียกน้ำจิ้มความสนุกจากดาวรุ่งรุ่นใหม่ในกลุ่ม RS Music Trainee กับ MAN in PHARMACY และ JUST IMPROVIZE ที่ได้มาโชว์ความสามารถกันแบบสด ๆ เป็นครั้งแรก

จากนั้น ทุกคนก็ได้ปล่อยใจให้ล่องลอย Enjoy ไปกับศิลปินสุด COOL เริ่มจากเพลง ไม่รู้ดิ (Keep It Low Key) และ นิโคติน (nicotine) จากวง MIRRR ตามด้วยเพลง ใครทิ้งใครก่อน และ เพื่อนดีเด่น (BEST FRIEND 4EVER) จากคู่ดูโอ้ SERIOUS BACON และ สาววง PRETZELLE ในเพลง ไม่รับความเห็นต่าง (U R MINE) และ ต้องชอบแค่ไหน (FIRST LOVE) พร้อมด้วย หนุ่มบอยแบนด์วง ATLAS กับเพลง LOLAY (โลเล) และร้อง แฟนใหม่ จาก The Test of Time Project ของ RS Music ให้แฟน ๆ ฟังที่นี่เป็นครั้งแรก

ก่อนจะไปฟังเพลงอารมณ์ชิลต่อกับศิลปินสาวเสียงเท่ sarah salola ในเพลง ตกลงเราเป็นอะไรกัน และเอาใจลงไปเล่น (GAMBLE) มาถึงเพลง ยิ่งใกล้ยิ่งไม่รู้จัก และ ระยะปลอดภัย จากนักร้องหนุ่มมากความสามารถ WAN THANAKRIT พร้อมส่งให้ 4 หนุ่ม วง MEAN ขึ้นมาปล่อยเพลง พอเถอะ (MOVE ON) และ วันนั้นฝนก็ตกแบบนี้แหละ (rainy day) ให้ทุกคนได้ชิลส่งท้ายปลายปี

ซึ่งนอกจากความฟินที่ชาว COOL ได้ร่วมสัมผัสในเทศกาลดนตรีครั้งนี้แล้ว COOL WINDY FEST 2023 ยังคงสานต่อกิจกรรมมิวสิคเฟสติวัลคาร์บอนต่ำ (Low Carbon Event) ที่ลดการปล่อยก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์จากกิจกรรมที่เกิดขึ้นภายในงาน และจัดเก็บปริมาณการปล่อยก๊าซเรือนกระจก สำหรับวางแผนบริหารจัดการกิจกรรมต่าง ๆ ในระยะยาว ในขณะที่แฟน ๆ ที่มาร่วมงานทุกคนก็ได้ช่วยกันคัดแยกขยะ เพื่อนำเข้าสู่กระบวนการรีไซเคิลและการกำจัดอย่างถูกวิธี ตามนโยบาย RS Net Zero ของ อาร์เอส กรุ๊ป ต่อไปอีกด้วย

            #COOLWindyFest2023 #COOLfahrenheit #RSNetZero