HYBS หรือวง “ไฮบ์ส” ศิลปินดูโอ้สไตล์เพลงอินดี้ป๊อป หลังจากปล่อยเพลงมาได้แค่เพียง เพลงก็ได้แจ้งเกิดในระดับเพลงอินดี้ระดับโลก ด้วยเมโลดี้ที่ฟังง่าย และมีความหมายที่ติดหู ทั้งสองหนุ่มสามารถเรียกคนฟังจากนานาประเทศให้มารับฟังผลงานของพวกเขาได้ โดยใน Spotify ของวง HYBS นั้นมีคนตรีมเพลงไปแล้วกว่า 100 ล้านครั้ง ด้วยเพลงที่ปล่อยไปแล้ว ได้แก่ Ride, Dancing With My Phone และเพลงอื่นๆ ในอัลบั้มอีกมากมาย และเป็นที่รู้จักตอนนี้อย่างเพลง Tip Toe ล่าสุดปล่อยเพลงใหม่ให้แฟนๆ ได้ฟัง อย่าง Fantasy

              “Fantasy” ซิงเกิลล่าสุดของสองกุ้งที่ครั้งแรกของ HYBS กับเพลง DISCO/FUNK ที่พาให้คนฟังโยกและขยับตามจังหวะกลับไปในช่วงยุค 70 และก็เป็นอีกครั้งที่วง HYBS สร้างบรรยากาศและเมโลดี้ที่ติดหู    รวมไปถึงความสนุกที่ติดใจให้กับแฟนเพลงได้ฟัง ในส่วนของ Music Video ของเพลงนี้มีทั้งหมด 2 Side เป็นการเล่าเรื่องของแองเจิ้ลที่รับบทโดย หนุ่มเจมส์ และกานต์ทั้งสองคนที่คอยเก็บความเศร้าไปทิ้งบนรถขยะ และแทนความสุขในโลกของจินตนาการ แต่ทว่าคำถามของการนำความเศร้าโยนทิ้งไปก็เกิดขึ้นว่ามันคือสิ่งที่ถูกต้องแล้วจริงๆ หรือเปล่า

ติดตามฟังเพลง “Fantasy” ผ่านทุกทางช่องทาง streaming  และชม Music Video ทาง Youtubeและติดตามความเคลื่อนไหวต่างๆได้ทาง Instagram: hybsband, juiceyisyours, Facebook: HYBS, Juicey, TikTok: hybsband, juiceyisyours

MV Side A:https://www.youtube.com/watch?v=kJZR_hzLlG0            MV Side B:https://www.youtube.com/watch?v=WKQYHUfzzaU