ข้อมูลซีรีส์

ชื่อเรื่อง: The Office Games ร้อยเล่มเกมส์ออฟฟิศ จำนวนตอน: 16 ตอน (ตอนละประมาณ 70 นาที) กำหนดสตรีม: เริ่มตอนแรก วันพฤหัสบดีที่ 23 พฤศจิกายน 2566 นักแสดง: ชาลิดา วิจิตรวงศ์ทอง, ชานน สันตินธรกุล, ศักดิ์สิทธิ์ แท่งทอง, รฐา โพธิ์งาม, พีท ทองเจือ, พีท พล, ภัทรภณ โตอุ่น, ภัทรากร ตั้งศุภกุล, เปรมสินี รัตนโสภา, แพร์รัชนี ศิระเลิศ, ภาสกร เครือโสภณ ผู้กำกับ: นพโรจน์ โชติมั่นคงสิทธิ์ ผู้อำนวยการการผลิต: อภิชาติ์ หงษ์หิรัญเรือง ดำเนินการผลิตโดย: บริษัท บีอีซี สตูดิโอ จำกัด ประเทศที่สตรีม: ไทย, อินโดนีเซีย, สิงคโปร์, มาเลเซีย, ฟิลิปปินส์, เวียดนาม, บรูไน, กัมพูชา, เมียนมาร์, ลาว, ติมอร์-เลสเต ช่องทางการรับชม: สามารถรับชมได้เฉพาะที่ Prime Video เท่านั้น

เรื่องย่อ เรื่องราวของเหล่ามนุษย์ออฟฟิศที่พยายามต่อสู้ดิ้นรนเพื่อความอยู่รอดในแต่ละวัน โดยใช้สารพัดเล่ห์เหลี่ยม เพื่อพาตัวเองไปสู่ความสำเร็จ “อลิศ” นักขายปากแจ๋วที่แบกโลกทั้งใบภายใต้คำว่าความอยู่รอดของครอบครัว เมื่ออาชีพเซลล์ขายรถไปต่อไม่ได้ ครอบครัวกำลังจะไม่มีที่อยู่ เธอจึงต้องนำพาชีวิตให้รอด ไม่ต่างกับ “เมษ” วิศวกรหนุ่มชีวิตพัง เพราะตึกที่เขาออกแบบดันถล่มลงมา เขาทั้งคู่จึงเดินเข้าสู่โลกใหม่ที่ท้าทายด้วยการมาเป็นพนักงานขายกองทุนให้กับธนาคารไทยธนา ที่เป็นดั่งสมรภูมิรบและเต็มไปด้วยเล่ห์เหลี่ยมกลโกงเพื่อแย่งชิงยอดขาย ไม่มีคำว่าเพื่อนหรือพี่น้อง “เมษ” จึงทุ่มเททุกอย่างจนกระทั่งสูญเสียคนที่เขารัก เช่นเดียวกับ “อลิศ” ที่คิดว่างานเท่านั้นคือเกราะคุ้มกัน เธอจึงทำทุกอย่างแม้ต้องเหยียบย่ำทุกคนที่ขวางหน้า และยอมมอบเวลาทั้งหมดในชีวิตเพื่องาน จนละทิ้งคำว่าครอบครัวไว้เบื้องหลัง ทำให้ทั้งคู่สูญเสียบาลานซ์ในชีวิตไป แต่แล้วอลิศและเมษก็พบว่า ทั้งหมดเป็นเพียงหลุมพรางของนักฉ้อฉลทางการเงินที่ซ่อนตัวอยู่ภายใต้หน้ากากนักบริหารที่ประสบความสำเร็จ และเขาได้ผลักอลิศลงสู่ความพินาศจนสูญเสียทั้งงาน เงิน และครอบครัว และเมื่อเป้าหมายเดียวในชีวิตคือความอยู่รอดของครอบครัวมันไม่มีค่าอีกแล้ว เมษจึงช่วยอลิศกระชากหน้ากากเปิดโปงจอมบงการที่ทำลายชีวิตของเธอ เพื่อเรียกร้องความยุติธรรมกลับมา

นักแสดง

ชาลิดา วิจิตรวงศ์ทอง รับบท อลิศ พนักงานขายธนาคารไทยธนา พนักงานขายผู้มีความสามารถ เธอมีความมุ่งมั่นที่จะประสบความสำเร็จในอาชีพการงาน เธอต้องกลายเป็นเสาหลักของครอบครัวนับตั้งแต่พ่อของเธอเสียไป นั่นทำให้เธอดูเป็นคนที่แข็งกร้าว สิ่งสำคัญที่สุดในชีวิตของอลิศคือการดูแลครอบครัวให้มีความเป็นอยู่ที่ดี

ชานน สันตินธรกุล รับบท เมษ พนักงานขายธนาคารไทยธนา วิศวกรผู้มีความมุ่งมั่นและมั่นใจ เป็นคนมีบุคลิกดีและแต่งตัวดีอยู่เสมอ เขาเป็นคนให้ความสำคัญกับคนรัก เมษมีวิธีการจัดการและแก้ไขปัญหาต่างๆอย่างมีระเบียบแบบแผน เป็นคนไตร่ตรองสิ่งต่างๆ ไม่ทำอะไรหุนหันพันแล่น แต่แล้วชีวิตของเขากลับต้องพลิกพันกลายมาเป็นพนักงานขายอย่างไม่เต็มใจ

ศักดิ์สิทธิ์ แท่งทอง รับบท นนทกร หัวหน้าทีมขายธนาคารไทยธนา นนทกรเป็นหัวหน้าทีมขายที่มีทั้งความเป็นผู้นำที่น่าเคารพพอๆกับความสุภาพและอบอุ่น เขารักและเป็นห่วงลูกค้าดุจดั่งญาติมิตร นนทกรเป็นคนมุ่งมั่นทำงานหนัก แต่ในขณะเดียวกันก็พยายามสร้างสมดุลให้กับการทำงานและชีวิตส่วนตัว

รฐา โพธิ์งาม รับบท ดวงเดือน หัวหน้าทีมขายธนาคารไทยธนา นางพญาประจำออฟฟิศผู้ครองสถิติยอดขายสูงสุด เธอมีความทะเยอทะยานและความมุ่งมั่น ทุ่มเททุกอย่างให้กับงานและตำแหน่งหน้าที่ ดวงเดือนชอบการแข่งขันและเกลียดความพ่ายแพ้ นั่นทำให้เธอดูเป็นคนมองโลกในแง่ร้าย ถึงแม้ภายนอกเธอจะดูเป็นสาวแกร่ง แต่ลึกๆในใจเธอกลับรู้สึกเหงาและว่างเปล่า

พีท ทองเจือ รับบท ปิติ ผู้อำนวยการฝ่ายขายธนาคารไทยธนา ปิติเป็นคนมีเสน่ห์และมีความสามารถในการวางแผนและมักจะใช้จิตวิทยาในการบริหารงาน เขาเป็นคนให้ความสำคัญกับผลประโยชน์ของตัวเองและพร้อมทำทุกอย่างเพื่อความสำเร็จที่ต้องการ

พีท พล รับบท แบมบี้ พนักงานขายธนาคารไทยธนา แบมบี้เป็นพนักงานขายที่มีความสามารถ ฉลาด และมีไหวพริบ แต่ในขณะเดียวกันก็เป็นเพื่อนที่น่าไว้ใจ เชื่อถือได้ และพร้อมให้คำปรึกษาที่ดี