SONY PICTURES ส่งสัญญาณแสนยานุภาพของผลงานภาพยนตร์เรื่องล่าสุด ที่เล่าถึงเส้นทางชีวิตของราชันย์ผู้ยิ่งใหญ่ เกรียงไกร เรื่องราวของมหากาพย์ที่นำมาซึ่งมหาสงครามในการก้าวขึ้นมาสู่บัลลังก์  นำโดย ผู้กำกับระดับตำนาน “ริดลีย์ สก็อต” , นักแสดงเจ้าของรางวัลออสการ์ “วาคินฟินิกซ์” , “วาเนสซา เคอร์บี้” นักแสดงสาวผู้ถูกเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลออสการ์ และอีกมากมาย การเดินทางไปร่วมงานเปิดตัวครั้งนี้ไปกันมากมายหลาpประเทศ ทั้ง  ฝรั่งเศส ,  อังกฤษ , สหรัฐอเมริกา , สเปน

                                                                                                                                     Napoleon ภาพยนตร์แอ็กชันอีพิคที่เต็มไปด้วยภาพน่าตื่นตาตื่นใจ และเล่าเรื่องราวการผงาดขึ้นสู่อำนาจของจักรพรรดินโปเลียน โบนาปาร์ต ผู้โด่งดัง ซึ่งรับบทโดยนักแสดงรางวัลออสการ์ วาคิน ฟินิกซ์

ท่ามกลางฉากหลังน่าทึ่งของการถ่ายทำสเกลใหญ่ภายใต้การควบคุมของผู้กำกับในตำนาน ริดลีย์ สก็อต

 ภาพยนตร์เรื่องนี้ได้ถ่ายทอดการเดินทางอย่างไม่ลดละบนเส้นทางอำนาจของโบนาปาร์ต ผ่านทางมุมมองความสัมพันธ์ที่ยึดติดและแปรเปลี่ยนได้อย่างรวดเร็วระหว่างเขากับ โจเซฟิน หญิงสาวที่เป็นรักแท้หนึ่งเดียวของเขา แสดงให้เห็นถึงกลยุทธทางการเมืองและการทหารที่มีวิสัยทัศน์กว้างไกลของเขา ในอลังการงานสร้าง โปรดักชั่นที่ยิ่งใหญ่ ละเอียด พิถีพิถัน สมบูรณ์แบบ สมจริงที่สุดเท่าที่เคยมีการถ่ายทำมา

                                                                                                      

สำหรับแฟนภาพยนตร์ชาวไทย เตรียมพบกับภาพยนตร์แอ็คชั่นอีพิคฟอร์มยักษ์ การต่อสู้ที่ยิ่งใหญ่ตระการตาที่ต้องชมบนจอยักษ์! มหากาพย์การแย่งชิงอำนาจและความยิ่งใหญ่  ของ #Napoleon #จักรพรรดินโปเลียน

ผลงานจากผู้กำกับ “ริดลีย์ สก็อตต์” กำลังจะปรากฏสู่สายตา

วันนี้ ในโรงภาพยนตร์เท่านั้น