อบอุ่นหัวใจมาหลายอีพี ถึงเวลาเข้าสู่โหมดดรามากันบ้าง สำหรับซีรีส์ Bake Me Please พิชิตใจนายสายหวาน” EP.3 จาก Rose studio ภายใต้บริษัท RS multimedia & entertainment   เมื่อมิตรภาพของร้าน Temptation กำลังสั่นคลอน โดยเฉพาะมิตรภาพของ เชฟชิน(โอห์ม ฐิติวัฒน์) และ เชฟกาย(ภูมิ ภูริพันธ์)  หลังจากที่กายเผยความรู้สึกลึกๆกับ พีช(ไกด์ กันตพล) ว่าตัวเองชอบทำขนมเค้กมากกว่าชอบทำพาย แต่ที่กายไม่เคยทำเค้กเลย เพราะรู้สึกว่าชินเก่งกว่ากาย พีชได้ฟังก็ให้กำลังใจกายอย่างจริงใจ จนกายเริ่มมีความหวังในหัวใจขึ้นมา  ตัดสินใจลาออกจากร้านไปเดินทางของตัวเอง ทำให้เชฟชินที่มีปมถูกทอดทิ้งจากครอบครัวเป็นแผลใหญ่ในหัวใจอยู่แล้ว ถึงขั้นเก็บอารมณ์ความผิดหวังไว้ไม่อยู่ ต้องระเบิดอารมณ์ออกมาอย่างหนัก เป็นต้นเหตุให้ความสัมพันธ์ของทุกคนในร้านต้องเปลี่ยนไป

EP.นี้ แฟนๆจะได้ชมซีนการปะทะอารมณ์ของสองนักแสดงโอห์ม และภูมิ ที่ทำเอากองถ่ายทำวันนั้นถึงกับอึ้งในการสาดอารมณ์ใส่กันของ2เชฟ ที่ต้องเสียน้ำตาถ่ายทอดความรู้สึกทั้งผิดหวัง และเสียใจออกมาได้อย่างสะเทือนอารมณ์จริงๆไม่อยากให้พลาดแม้แต่ซีนเดียว   งานนี้สถานการณ์ของร้าน “Temptation”  ที่พวกเขาช่วยกันสร้างกันมาจะเดินต่อไปอย่างไร ที่สำคัญพีชของเรา จะตัดสินใจเลือกยืนเคียงข้างใครระหว่าง2เชฟ   ขอบอกว่ามีซีนให้ได้ลุ้นกันสุดหัวใจแน่นอน พลาดไม่ได้จริงๆนะทุกคน 

 

ติดตามได้ในซีรีส์ “Bake Me Please พิชิตใจนายสายหวาน”  EP.3 วันอาทิตย์ที่ 3 ธันวาคม เวลา 22.15 น.  ทางช่อง กดเลข 27 รับชมย้อนหลังได้ที่แรกที่ TrueID  ผ่าน ช่องทางแอปพลิเคชันเว็บ และกล่อง TrueID, ส่วน Inter-national Fandom รับชมผ่าน GagaOOLala พร้อมติดตามทุกความเคลื่อนไหวของ 5 หนุ่ม Bake Me Please ได้ทาง FACEBOOK / X / Tiktok / Instargram : Bake Me Please The Series

###############################################