วอร์เนอร์ บราเดอร์ส พิกเจอร์ส และ เลเจนดารี่ พิกเจอร์ส ขอพาทุกคนกลับเข้าสู่สนามรบแห่งโชคชะตาอีกครั้ง กับการสู้รบของเหล่านักรบผู้อยู่ยืนยงใน Dune: Part two – ดูน ภาคสอง ที่ปล่อยโปสเตอร์ออกมาทั้ง 11 ไปชมกันดีกว่าว่าทัพนักแสดงมีใครกันบ้าง

ทิโมธี ชาลาเมต์  แสดงเป็น พอล มอดดีบ อะเทรดีส,  เซนเดย์อา แสดงเป็น ซานิ,  รีเบ็คก้า เฟอร์กูสัน แสดงเป็น เลดี้ เจสสิก้าจอช โบรลิน แสดงเป็น เกอร์นีย์ ฮัลเลคฮาร์เวียร์ บาร์เด็ม แสดงเป็น สติลการ์ออสติน บัตเลอร์ แสดงเป็น เฟย์ด – รอธาฟลอเรนซ์ พิว แสดงเป็น เจ้าหญิงอิรูลานเดฟ เบาทิสต้า แสดงเป็น อสูรแร็บบานเลอา เซย์ดูร์ รับบทเป็น เลดี้ มาร์โกต์สเตลแลน สการ์สการ์ด เป็น บารอนคริสโตเฟอร์ วอลเคน แสดงเป็น จักรพรรดิชาดดัมที่สี่

Dune: Part Two – ดูน ภาค 2 สานต่อเรื่องราวในบทต่อไปจากนิยายที่ขายดีของ แฟรงค์ เฮอร์เบิร์ต อย่างดูน ที่ครั้งนี้ จะนำพาเราไปสำรวจการเดินทางอันเป็นที่เล่าขานของ พอล มอดดีบ อะเทรดีส ได้กลับมาพบกับ ชานิ และ พวกเฟรเมน เขากำลังอยู่บนเส้นทางแห่งการล้างแค้นกับก่อกบฏครอบครัวของเขา เขาต้องเผชิญหน้ากับทางเลือกระหว่าง ” ความรัก” และ ” โชคชะตาของจักรวาล” ทั้งยังต้องพยายามยับยั้งไม่ให้เกิดอนาคตอันเลวร้ายที่มีแต่เขาเท่านั้นที่ล่วงรู้

Dune: Part Two – Official Trailer 2 (ซับไทย)

” Dune: Part Two  – ดูน ภาคสอง”

กุมภาพันธ์ 2024 ในโรงภาพยนตร์

#DunePartTwo #ดูนภาคสอง

 

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบ