ข้อมูลภาพยนตร์ “ไชน่าทาวน์ ชะช่า”

 

ภาพยนตร์เรื่อง :ไชน่าทาวน์ ชะช่า  (CHAINA TOWN CHACHA )

แนวภาพยนตร์ : คอมมาดี้ / แอ็คชั่น

นำแสดงโดย : อาเล็ก-ธีรเดช เมธาวรายุทธ , มิ้นท์-รัญชน์รวี เอื้อกูลวราวัตร , มาร์ช-จุฑาวุฒิ ภัทรกำพล , จิ้ม-นพดล ทรงแสง (จิ้ม ชวนชื่น) , นุ้ย-ชูเกียรติ เอี่ยมสุข (นุ้ย เชิญยิ้ม) , ธงธง-มกจ๊ก  นที ธีระเสรีวงศ์ , โก๊ะตี๋-เจริญพร อ่อนละม้าย  , แอล-กมลวรรณ สุทินเผือก และ นักแสดงอีกมากมาย

ผู้กำกับ : จตุรงค์ พลบูรณ์

กำหนดฉาย : 18 มกราคม 2024

โปรดิวเซอร์ : ธัญญธร เกตุเลขา

ผู้อำนวยการสร้าง : เมเปิ้ล–พัชชุดาญ์ พันธุ์พิพัฒน์

ผลงานภาพยนตร์เรื่อง ล่าสุดโดย : บริษัท เวลา เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด VELA ENTERTAINMENT CO., LTD.

https://instagram.com/velaentertainment.th?igshid=NzZlODBkYWE4Ng==

https://www.facebook.com/velaentertainment.th?mibextid=LQQJ4d

เรื่องย่อ ไชน่าทาวน์ ชะช่า

“กี้” สาวนักศึกษาคณะประวัติศาสตร์ที่ชีวิตประสบพบกับความซวยมาตั้งแต่ยังไม่ลืมตาดูโลก ไม่ใช่แค่กี้เท่านั้น แต่ยังรวมไปถึงพ่อแม่ของเธอด้วย เรียกได้ว่าพาซวยกันทั้งบ้าน! วันหนึ่งกี้อดทนไม่ไหว ไปบนบานขอร้องให้เหล่าเทพที่ศาลเจ้าช่วยล้างซวย ทำให้กี้ได้เจอกับ “เซียนแปะ” ม้าทรงปริศนาที่มาไขข้อข้องใจว่าความซวยของบ้านกี้มาจากน้ำมือของเหล่าก๋งของเธอ นามว่า “คุ้ง” ที่เป็นอั้งยี่ตัวร้าย จนโดนคนทั้งหลายรุมสาปแช่งตอนตาย ส่งผลเป็นความซวยที่ตระกูลกี้ต้องเจอสืบต่อกันมา แม้ไม่อยากจะเชื่อ แต่สุดท้ายกี้ก็ขอให้เซียนแปะทำพิธีล้างซวยให้ตระกูล นั่นเป็นจุดที่ทำให้เธอได้เจอกับเหตุการณ์วายป่วงเกินบรรยาย เพราะกี้ดันย้อนกลับไปยุคของเหล่าก๋งแถมยังไปอยู่ในร่างของ “ไถ่” หนุ่มมือขวาคนสนิทของคุ้ง ที่เพิ่งถูกฆ่าตายไปอีกต่างหาก การย้อนอดีตทำให้กี้ได้รู้จักผู้คนที่เชื่อมโยงและนำไปสู่ความซวยของกี้ด้วยกันทั้งสิ้น ไม่ว่าจะเป็น “ตง” ไอ้หนุ่มเลือดร้อน, “ซู้เฮียง” นางโลมสุดเซ็กซี่ประจำซ่องที่กิ๊กกั๊กกับคุ้ง และ “เคี้ยง” น้องชายสุดที่รักของคุ้ง ไม่เพียงเท่านั้น แถมยังมี “เล่า”/“กวน”/“เตียว” สามผู้เฒ่าขาใหญ่ประจำพรรคที่ดูน่าเกรงขามปนเลอะเทอะ แต่คนที่กี้เจอแล้วทำให้เกิดความมึนงงสับสนมากที่สุดก็คือ “จิงจู” ผู้เป็นเหล่าม่าของกี้ที่หน้าตาละม้ายคล้ายเธอ ในเมื่อกี้หาทางกลับไปยังโลกปัจจุบันไม่ได้ เธอจึงหันมาหาทางแก้ไขอดีต เพื่อไม่ให้เกิดคำสาปและความซวยกับครอบครัวเธอในอนาคตแทน แต่ใช่ว่าเรื่องที่กี้คิดทำนั้น จะง่ายราวปอกกล้วย ในเมื่อสถานการณ์กำลังไปสู่จุดหายนะอย่างเห็นได้ชัด 

เธอจะสามารถแก้ไขอดีตได้หรือเปล่า? คำสาปแช่งและความซวยจะยังคงอยู่ต่อไปมั้ย?​ เอาใจช่วยและติดตามเรื่องราวของกี้ ที่ฮาวายป่วงและสับสนอลหม่านแบบคาดเดาไม่ได้ 18 มกราคม 2567 ในโรงภาพยนตร์

วันหนึ่งกี้อดทนไม่ไหว ไปบนบานขอร้องให้เหล่าเทพที่ศาลเจ้าช่วยล้างซวย ทําให้กี้ได้เจอกับ “เซียนแปะ” ม้าทรงปริศนาที่มาไขข้อข้องใจว่าความซวยของบ้านกี้มาจากนํ้ามือของ เหล่าก๋งของเธอ นามว่า “คุ้ง” ที่เป็นอั้งยี่ตัวร้าย จนโดนคนทั้งหลายรุมสาปแช่งตอนตาย ส่งผลเป็นความซวยที่ตระกูลกี้ต้องเจอสืบต่อกันมา แม้ไม่อยากจะเชื่อ แต่สุดท้ายกี้ก็ขอให้เซียนแปะทําพิธีล้างซวยให้ตระกูล นั่นเป็นจุดที่ทําให้เธอได้เจอกับเหตุการณ์วายป่วงเกินบรรยาย เพราะกี้ดันย้อนกลับไปยุคของเหล่าก๋งแถมยังไปอยู่ในร่างของ “ไถ่” หนุ่มมือขวาคนสนิทของคุ้ง ที่เพิ่งถูกฆ่าตายไปอีกต่างหาก การย้อนอดีตทําให้กี้ได้รู้จักผู้คนที่เชื่อมโยงและนําไปสู่ความซวยของกี้ ด้วยกันทั้งสิ้น ไม่ว่าจะเป็น “ตง” ไอ้หนุ่มเลือดร้อน, “ซู้เฮียง” นางโลมสุดเซ็กซี่ประจําซ่องที่กิ๊กกั๊กกับคุ้ง และ “เคี้ยง” น้องชายสุดที่รักของคุ้ง ไม่เพียงเท่านั้น แถมยังมี “เล่า”/“กวน”/“เตียว” สามผู้เฒ่าขาใหญ่ประจําพรรคที่ดูน่าเกรงขามปนเลอะเทอะ แต่คนที่กี้เจอแล้วทําให้เกิดความมึนงงสับสนมากที่สุดก็คือ “จิงจู” ผู้เป็นเหล่ามาของกี้ที่หน้าตาละม่ายคล้ายเธอ ในเมื่อกี้หาทางกลับไปยังโลกปัจจุบันไม่ได้ เธอจึงหันมาหาทางแก้ไขอดีต เพื่อไม่ให้เกิดคําสาปและความซวยกับครอบครัวเธอในอนาคตแทนแต่ใช่ว่าเรื่องที่กี้คิดทํานั้น จะง่ายราวปอกกล้วย ในเมื่อสถานการณ์กําลังไปสู่จุดหายนะอย่างเห็นได้ชัด เธอจะสามารถแก้ไขอดีตได้หรือเปล่า? คําสาปแช่งและความซวยจะยังคงอยู่ต่อไปมั้ย? เอาใจช่วยและติดตามเรื่องราวของกี้ ที่ฮาวายป่วงและสับสนอลหม่านแบบคาดเดาไม่ได้ 18 มกราคม 2567 ในโรงภาพยนตร์

เมื่อคำสาปจากต้นตระกูล ทำรุ่นลูก ซวย ซวย ซวย! ภารกิจป่วนพลิกชะตา ย้อนเวลาไปล้างซวย จึงบังเกิด

 

นำแสดงโดย : อาเล็ก-ธีรเดช, มิ้นท์-รัญชน์รวี, มาร์ช-จุฑาวุฒิ

กำกับภาพยนตร์โดย : จตุรงค์ พลบูรณ์

ดำเนินการสร้าง : ธัญญธร เกตุเลขา   

อำนวยการสร้างภาพยนตร์ : พัชชุดาญ์ พันธุ์พิพัฒน์  / บริษัท เวลา เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด 

 

รายชื่อนักแสดง 

  1. อาเล็ก-ธีรเดช เมธาวรายุทธ รับบทเป็น คุ้ง
  2. มิ้นท์-รัญชน์รวี เอื้อกูลวราวัตร รับบทเป็น กี้ / จิงจู
  3. มาร์ช-จุฑาวุฒิ ภัทรกำพล รับบทเป็น ไถ่
  4. รงค์-จตุรงค์ พลบูรณ์ รับบทเป็น ป๊า
  5. เจี๊ยบ-นนทิยา จิวบางป่า รับบทเป็น ม๊า
  6. จิ้ม-นพดล ทรงแสง (จิ้ม ชวนชื่น) รับบทเป็น เซียนแปะ (รับเชิญ)
  7. นุ้ย-ชูเกียรติ เอี่ยมสุข (นุ้ย เชิญยิ้ม) รับบทเป็น เล่า
  8. ธงธง-คัชฑาเทพ เอี่ยมศิริ รับบทเป็น กวน 
  9. วุฒิ-ณัฐวุฒิ ทวีสูตร รับบทเป็น เตียว
  10. แอล-กมลวรรณ ศรีวิไล รับบทเป็น ซู้เฮียง
  11. พี-ประสิทธิโชค มานะสันทัดชาติ รับบทเป็น ตง
  12. แบงค์-อาทิตย์ ตั้งวิบูลย์พาณิชย์ รับเชิญ หมอประมศ (รับเชิญเซอร์ไพรส์) 
  13. ใบเฟิร์น-พัสกร พลบูรณ์ รับบทเป็น โด
  14. โก๊ะตี๋ อารามบอย รับบทเป็น หัวหน้าพรรคมังกรบิน
  15. เจี๊ยบ เชิญยิ้ม รับบทเป็น หัวหน้าพรรคไก่เดือย
  16. อาร์ม OHANA รับบทเป็น แก่
  17. ดิ๊ว OHANA รับบทเป็น เต่า

18. ศรีหลอด เชิญยิ้ม รับบทเป็น ลูกน้องเดวิด

ทีมนักแสดง

 

อาเล็ก-ธีรเดช เมธาวรายุทธ  รับบท  คุ้ง

 

พระเอกหนุ่มสุดฮอตแสนทะเล้น อาเล็ก-ธีรเดช เมธาวรายุทธ กับการพลิกบทบาทครั้งสำคัญ ในบท “คุ้ง” หนุ่มหน้าตาดีวัย 30 นิดๆ ผู้เป็นตั่วเฮียรุ่นที่สองแห่งพรรคกระทิงซู่ และเป็นเหล่าก๋งของกี้ (มิ้นท์-รัญชน์รวี เอื้อกูลวราวัตร) ในอนาคต คุ้งเป็นไอ้หนุ่มสายชิลล์ที่เน้นเฮฮาหาความสุขมากกว่าความทุกข์ รักเพื่อนพ้องและครอบครัวอย่างออกนอกหน้า โดยเฉพาะเคี้ยงน้องชายห่างๆ ซึ่งจริงๆ แล้วคุ้งมีฝีมือการต่อสู้ไม่แพ้ฝีมือการตัดเย็บเสื้อผ้า แต่เพราะเป็นสายรักความสงบจึงมักจะหาทางหนีจากเรื่องหน้าสิ่วหน้าขวานอยู่บ่อยๆ แต่ถ้าถูกรังแกจนถึงขีดสุดคุ้งก็พร้อมจะฮึดสู้ขึ้นมาด้วยความโกรธเบอร์ใหญ่ 

 

…เรื่องนี้ผมรับบทเป็นคุ้งครับ เป็นตั่วเฮียใหญ่แห่งพรรคกระทิงซู่ มีชีวิตที่ต้องโดนครอบงำมาตลอดว่าเป็นหัวหน้าแก๊งจะต้องเข้มแข็ง ต้องทำธุรกิจผิดกฎหมาย แต่จริงๆ แล้วคุ้งไม่ได้อยากทำครับ เรื่องนี้ถือเป็นอีกหนึ่งความท้าทายใหม่ของเล็กเลย ในส่วนของการทำงานร่วมกับ มาร์ช-มิ้นท์ เป็นครั้งแรกสนุกมากและสนิทกันค่อนข้างเร็ว ส่วนนักแสดงตลกท่านอื่นๆ ก็ปล่อยมุขตลกใส่กันอย่างสนุกสนาน และที่ไม่พูดถึงไม่ได้เลยก็คือ ลุงรงค์ (จตุรงค์ พลบูรณ์) ผู้กำกับฯ ผมเคยเห็นผลงานหนังแนวคอมเมดี้-แอ็คชั่น ที่พี่เค้ากำกับมาก่อน และชอบมากอยู่แล้วก็ยิ่งทำให้ไว้ใจมากๆ พอได้มาร่วมงานกันจริง จังหวะอะไรที่เขาบรีฟเรามา ถ้าเล่นให้ได้อย่างที่ลุงรงค์เล่นให้ดู ยังไงก็สนุก ยังไงก็ตลก อันนี้พวกเราก็ต้องพยายามมากๆ ไม่ใช่เฉพาะนักแสดงอย่างพวกผมนะครับ แม้แต่พี่ๆ นักแสดงตลกอาชีพ เค้าก็ยังต้องดูลุงรงค์เล่นเป็นตัวอย่างเพราะลุงรงค์เขามีภาพในหัวเซ็ทมา ค่อนข้างที่จะสมบูรณ์แบบมากแล้วครับ ลุงรงค์เก่งมากแล้วก็ประทับใจมากที่ได้ร่วมงานกับลุงรงค์เป็นครั้งแรก เอาเป็นว่ายังไงผมก็อยากให้ติดตามชมกันนะครับ ไชน่าทาวน์ ชะช่า เป็นหนังที่สนุกมาก ไม่ใช่ตลกแบบ เอะอะตลก มันมีอะไรอีกหลายอย่างที่นอกเหนือจากความสนุก ความตลก มันยังมีในส่วนของดราม่า แอ็คชั่นต่อสู้ด้วย ผมไม่อยากบอกอะไรมากเดี๋ยวจะดูหนังไม่สนุก ยังไงก็ฝากติดตามกันด้วยนะครับ 18 มกราคม 2567 นี้ ในโรงภาพยนตร์”

 

มิ้นท์-รัญชน์รวี เอื้อกูลวราวัตร รับบท   กี้ / จิงจู

 

 

 

นางเอกสาวหน้าหวาน มิ้นท์-รัญชน์รวี เอื้อกูลวราวัตร กับความท้าทายใหม่ ที่ต้องสวมวิญญาณเป็น 2 บทบาทที่มีคาแรคเตอร์แตกต่างกันสิ้นเชิง กี้ ในยุคปัจจุบันที่แสนซวย และ จิงจู ในยุคย้อนอดีตที่แสนซ่า ซึ่งเป็นที่มาของภารกิจป่วนพลิกชะตา ย้อนเวลาล้างซวย ในภาพยนตร์เรื่อง ไชน่าทาวน์ ชะช่า…..

 

กี้ : สาวนักศึกษาคณะประวัติศาสตร์ หน้าตาน่ารักแต่มีความกวน ความแก่น และความเป็นสาวสมัยใหม่ผสมอยู่ ถึงจะเป็นหญิงแต่ก็ไม่ได้เรียบร้อยตลอดเวลา และแม้ว่าจะเป็นคนมองโลกในแง่ดี แต่หลายๆทีก็แอบอมทุกข์เพราะผจญความซวยไม่หยุดไม่หย่อนมานั่นเอง  

 

จิงจู : เหล่าม่าของกี้ในอนาคต และเป็นตั่วเจ๊แห่งพรรคกิเลนซิ่ง ที่เป็นคู่อริแต่ไหนแต่ไรกับพรรคกระทิงซู่ของคุ้ง แม้ว่าจิงจูจะมีหน้าตาละม้ายคล้ายเหลนอย่างกี้มาก แต่เธอกลับเป็นคนเกรี้ยวกราด ดุดัน มีมาดนางพญาอยู่ตลอดเวลา เรื่องของพรรคเป็นเรื่องใหญ่เสมอสำหรับจิงจู เธอชอบเอาชนะอย่างขาวสะอาด และจะไม่ยอมแพ้ให้ชายอกสามศอกหน้าไหนทั้งสิ้น

 

“…เรื่องนี้มิ้นท์เล่นเป็น 2 บทบาทค่ะ ตัวแรกเป็นพาร์ทปัจจุบัน กี้ เป็นเด็กที่ ซนๆ กล้าคิดกล้าทำแต่ว่าเป็นคนที่ทำอะไรแล้วก็มีแต่ความซวยเข้ามา ส่วนอีกตัวก็จะเป็นพาร์ทย้อนเวลา จิงจู เป็นตั่วเจ๊หัวหน้าพรรคมีความเป็นผู้นำมีความกล้าที่จะสู้เพื่อความถูกต้อง แล้วก็พรรคของตัวเอง

 บทเรื่องนี้คาแรคเตอร์ค่อนข้างที่จะไกลตัวมิ้นท์ และเป็นหนังคอมเมดี้แบบเต็มตัวมากๆ เหมือนเป็นศาสตร์ใหม่ที่ แตกต่างจากทุกเรื่องที่เคยเล่นมา รู้สึกสนุก แล้วก็แปลกใหม่ดีค่ะ แต่ก็จะมีแอบไปทำการบ้านเยอะมากในเรื่องของคอมเมดี้ พวกจังหวะการพูดกัน การยิงมุขค่อนข้างยาก ส่วนการร่วมงานกับพี่อาเล็ก พี่มาร์ช เป็นครั้งแรกรู้สึกสนุกมากๆ แล้วก็พี่ๆ นักแสดงตลกในเรื่องนี้ก็เป็นขวัญใจหนูหลายคนเลย รู้สึกดีใจที่ได้มาเจอกับพี่ๆ ทุกคน 

ในส่วนของฉากประทับใจมิ้นท์ชอบทั้งหมดเลยเลือกไม่ถูกจริงๆ อย่างฉากแอ็คชั่นต้องมีแบบวิ่ง มีโหนสลิง มีแบบฟันขวาน ก็ชอบมากอยู่แล้วค่ะทางหนูอยากลองมานานแล้ว  ส่วนเรื่องเสื้อผ้าเรื่องนี้มีความน่ารัก มีความย้อนยุคจีนๆ ค่ะ รู้สึกว่ามันน่ารักดี มันถือเป็นสิ่งแปลกใหม่สำหรับเราด้วย และที่ไม่พูดถึงไม่ได้คือการได้ร่วมงานกับพี่รงค์ (จตุรงค์ พลบูรณ์) อารงค์เป็นตลก และเป็นผู้กำกับตลกแนวหน้าเลย รู้สึกตื่นเต้นค่ะแล้วก็ดีใจมากๆ ที่มีโอกาสได้ร่วมงานกัน เพราะหนูติดตามผลงานเขามานานแล้ว มีโอกาสได้ดูหนังที่เขาเล่นหลายเรื่องมากๆ เป็นนักแสดงที่เก่ง แล้วก็มีจังหวะที่เป็นเอกลักษณ์ ถือเป็นโอกาสที่ดี ที่ได้มาร่วมงานกัน ได้วิชาความตลก หรือ จังหวะในการเล่นแบบจากอารงค์เยอะมากๆ เลยค่ะ มิ้นท์ขอฝากหนัง เรื่อง ไชน่าทาวน์ ชะช่า ด้วยนะคะ หนังเรื่องนี้เป็นหนังคอมเมดี้เรื่องแรกของมิ้นท์ และมีนักแสดงมากฝีมือคับคั่ง รับรองว่าทุกคนจะสนุกแล้วก็เฮฮาไปกับหนังเรื่องนี้แน่นอนค่ะ”

 

มาร์ช-จุฑาวุฒิ ภัทรกำพล รับบท ไถ่

ดาราหนุ่มสุดหล่อมากฝีมือ มาร์ช-จุฑาวุฒิ ภัทรกำพล ต้องรับบทเป็น ไถ่ หนุ่มหล่อมือขวาของหัวหน้าพรรคกระทิงซู่ แต่แล้วความซวยกลับมาเยือนเมื่อร่างกายเป็นชาย แต่จิตใจต้องกลายเป็น กี้ สาวน่ารักกวนแก่นในยุคปัจจุบันที่ย้อนเวลามาสู่ยุคอดีตเพื่อเปลี่ยนแปลงโชคชะตาลบล้างความซวย งานนี้ หนุ่มมาร์ช ต้องรับบทหนัก ในการเปลี่ยนคาแรคเตอร์ ในไชน่าทาวน์ ชะช่า

ไถ่ : หนุ่มหน้าตาดีวัย 30 ต้น ผู้เป็นมือขวาของคุ้ง ไถ่เป็นเด็กกำพร้าที่ป๊าของคุ้งรับเอามาเลี้ยง จึงเติบโตเป็นเพื่อนที่สนิทของคุ้งโดยปริยาย เค้าเป็นคนจริงจังจริงใจ และมีความมุ่งมั่นทำเพื่อพรรคมากกว่าใคร ไถ่เลยได้รับความไว้ใจจากคุ้งและสามผู้เฒ่าเป็นพิเศษ

 

“…ในเรื่องนี้ผมรับบทเป็นไถ่ครับ แต่ว่ากี้ (มิ้นท์-รัญชน์รวี) ที่อยู่ในยุคปัจจุบันเขาได้ทำพิธีสะเดาะเคราะห์ในโลงแล้ววิญญาณออกจากร่างมาเข้าในร่างกายผม ทำให้ร่างกายเป็นผม แต่จิตใจเป็นกี้ที่อยู่ในร่างไถ่ สรุปคือผมเล่นเป็น 2 ตัวละคร ซึ่งมีความยากตรงที่ว่าเราต้องเล่นเป็นกี้ ที่มาอยู่ในร่างไถ่ในพาร์ทย้อนอดีต ซึ่งไถ่เป็นมือขวาของคุ้ง (อาเล็ก-ธีรเดช) ที่ร่วมบู๊ร่วมต่อสู้มาด้วยกัน แล้วมันยากนะต้องเป็นผู้หญิง เพราะผมไม่เคยเล่นเป็นผู้หญิงมาก่อนเลย ทำการบ้านค่อนข้างหนักต้องไปเวิร์คช็อปกับมิ้นท์ เพื่อจะดูว่าเวลาเขาเป็นกี้ เค้ามีกิริยายังไง มีลักษณะแบบไหน แล้วก็พยายามเอามาอยู่ในคาแรคเตอร์ ถือว่าเป็นงานที่ยากสำหรับผมเลย แต่มันก็ท้าทายและสนุกดี ผมรู้สึกว่ามันมีอะไรให้ทดลองเล่นเยอะ แล้วก็เป็นบทบาทที่ไม่เคยเล่นมาก่อนด้วย ในส่วนของพี่อาเล็ก ผมเองก็อยากร่วมงานกับพี่อาเล็กมานานแล้ว พอมีโอกาสได้เล่นด้วยกันก็ดีใจมาก ส่วนมิ้นท์ก็น่ารัก ตั้งใจทำงานมาก เป็นผู้หญิงที่ไม่บ่นเลยนะ ส่วนใหญ่คนที่บ่นจะมีแต่ผมกับพี่อาเล็กมากกว่า 

 

สำหรับพาร์ทความตลกด้วยคาแรคเตอร์ผมที่กลายเป็นผู้หญิง พอมันอยู่ในสถานการณ์ต่างๆ ที่คนปัจจุบันมาอยู่ในในโลกอดีต มันก็ตลกด้วยสถานการณ์อยู่แล้ว ประกอบกับพี่ตลกคนอื่นๆ ที่มาเล่นด้วย ซีนคอมเมดี้ มันก็มีเนื้อเรื่องที่แบบน่าติดตามว่ากี้ในร่างผมจะแก้ไขปัญหาในอดีตยังไงเพราะกี้เนี่ย เค้าต้องการจะเปลี่ยนแปลงอดีตเพื่อให้ครอบครัวของเขาในปัจจุบันไม่ซวยไม่โดนคนสาปแช่งครับ ส่วนผู้กำกับพี่รงค์น่ารักมากครับ เขาเก่งรอบด้าน ทำการบ้านมาดี มีภาพในหัวตลอด แล้วก็เรื่องจังหวะตลกก็หายห่วงอยู่แล้ว ยังไงก็ฝากภาพยนตร์เรื่อง ไชน่าทาวน์ ชะช่า ด้วยนะครับ เป็นหนังคอมเมดี้ ที่มีตื่นเต้นแอ็คชั่น แล้วก็มีความโรแมนติกด้วย มีหลายๆ รส รวมอยู่ในเรื่องนี้ ยังไงก็ฝากติดตามด้วยนะครับรับรองว่าเป็นอะไรที่แปลกใหม่แล้วคนดูจะสนุกไปกับพวกเราแน่นอนครับ”

 

จิ้ม-นพดล ทรงแสง (จิ้ม ชวนชื่น) รับบท เซียนแปะ

 

ตลกแถวหน้าของเมืองไทย ที่มีผลงานมากมาย จิ้ม-นพดล ทรงแสง กับการสมบทบาทเป็น เซียนแปะ ม้าทรงที่เป็นจุดเริ่มต้นให้ กี้ สู่การเดินทางในภารกิจย้อนเวลาล้างซวยในครั้งนี้

เซียนแปะ : ชายแก่อายุ 60 กว่า เป็นม้าทรงลึกลับที่ท่าทางปัญญาอ่อนกะโหลกกะลา ดูไม่น่าเชื่อถือ แต่กลับมีความรอบรู้ในชีวิตของกี้และครอบครัวได้อย่างน่าอัศจรรย์ 

 

3 ผู้เฒ่า เล่า/กวน/เตียว

 

นุ้ย-ชูเกียรติ เอี่ยมสุข (นุ้ย เชิญยิ้ม) รับบท เล่า

หนึ่งในแก็งค์สามผู้เฒ่า ชายวัยกลางคนที่ตาบอดแต่กลับมีฝีมืออันร้ายกาจ เป็นตำนานของแก๊งกระทิงซู่

 

ธงธง-คัชฑาเทพ เอี่ยมศิริ รับบท กวน   

หนึ่งในแก็งค์สามผู้เฒ่าที่วัยใกล้เคียงกับเล่า แต่เป็นคนหูหนวกหนัก ดีที่มีวิทยายุทธไม่แพ้ใคร 

วุฒิ-ณัฐวุฒิ ทวีสูตร รับบท เตียว

น้องคนสุดท้องของแก็งค์สามผู้เฒ่า เป็นคนขาเป๋ แต่ก็มีดีกรีความเก่งและความติ๊งต๊องเลอะเทอะไม่แพ้เล่ากับกวนเลย

 

แอล-กมลวรรณ ศรีวิไล  รับบท  ซู้เฮียง

 

 

 

นักแสดงสาวสุดเซ็กซี่ แอล-กมลวรรณ ศรีวิไล เปิดตัวกับบทบาทสุดร้อนแรง ซู้เฮียง หัวหน้าคณิกาสาว ถือเป็นอีกหนึ่งการพลิกบทบาทครั้งสำคัญในชีวิต ในภาพยนตร์เรื่อง ไชน่าทาวน์ ชะช่า 

ซู้เฮียง : หัวหน้าสาวคณิกาประจำซ่องนางครวญ เป็นสาวเซ็กซี่ขี้เล่นที่พร้อมเป็นกันเองกับทุกคน ตามสายตาคนทั่วไปซู้เฮียงเป็นกิ๊กกับคุ้ง แต่จริงๆแล้วเธอกลับมีใจให้ตง และเป็นคนคอยช่วยตงในการคิดแผนหักหลังทุกๆคนอีกทีเพื่อจะหนีไปใช้ชีวิตด้วยกัน

“…เรื่องนี้เป็นการเปลี่ยนบทบาทของแอลเลยค่ะ ต้องมาเป็นนางโลมเซ็กซี่ยั่วยวนสุดๆ บทมันค่อนข้างไกลตัวมาก

เป็นพีเรียดย้อนยุค ก็ต้องทำการบ้านด้วยการพยายามดูซีรีย์ ดูเวลาการพูด ดูสายตาเวลามองผู้ชาย บอกเลยว่าเรื่องนี้เสื้อผ้าเขาเริ่ดจริงๆค่ะ ยังไงแอลก็ขอฝากหนังเรื่องไชน่าทาวน์ ชะช่า ด้วยนะคะ เป็นหนังที่Productionแน่นมาก มีความสนุกสนานเฮฮา นักแสดงก็เต็มที่กันมากๆ เราจะได้มาหัวเราะกันตั้งแต่ต้นปีเลยค่ะ”

 

พี-ประสิทธิโชค มานะสันทัดชาติ รับบท ตง

 

 

 

ถือเป็นการหวนกลับมารับงานแสดงภาพยนตร์อีกครั้งของ พี-ประสิทธิโชค มานะสันทัดชาติ จากตลกเด็กในตำนาน สู่หนุ่มเข้มผู้รับบท ตง ในภาพยนตร์เรื่อง ไชน่าทาวน์ ชะช่า

ตง : หนุ่มห้าวและมีความมุ่งมั่นในการเป็นอั้งยี่ตลอดเวลา ตงเพิ่งเข้ามาอยู่ที่กระทิงซู่ไม่นาน ดูเหมือนเค้าจะรักและบูชาในตัวคุ้งและพรรคมาก แท้จริงแล้วตงคือคนที่จิงจูเก็บมาเลี้ยงดูจากข้างถนนตั้งแต่เด็ก แล้วก็เป็นตงเองที่อาสาเป็นหนอนบ่อนไส้อยู่ที่พรรคกระทิงซู่ แต่เมื่อตงได้เจอกับซู้เฮียงและลอบเป็นชู้กัน จุดหมายของตงก็เปลี่ยนไป เขาต้องการเงิน เพื่อหนีไปสร้างครอบครัวและมีอนาคตใหม่โดยไม่สนใจว่าจะต้องหักหลังใครต่อใครบ้าง

“ผมไม่ได้เล่นหนัง เล่นละครมาประมาณ 10 กว่าปีแล้วครับ หายไปนานเหมือนกัน กลับมาครั้งนี้ก็ต้องปัดฝุ่นใหม่หมดเลย เรื่องนี้ผมรับบทเป็น อาตง ครับ คาแร็คเตอร์เป็นคนนิ่งๆ เงียบๆ สุขุมไม่ค่อยพูดไม่ค่อยยิ้ม เป็นลูกสมุนที่อยู่ในพรรคกระทิงซู่ ถือว่าเป็นการพลิกบทบาทพอสมควร จะมีฉากแอ็คชั่น มีฉากบู๊บ้างประปราย สนุกดีครับ จะค่อนข้างหนักไปทางตลก พอต้องมาร่วมเฟรมกับพี่ๆ ลุงๆตลก ในฉากรวมของพรรคกระทิงซู่ ก็จะพยายามระวังเรื่องของจังหวะมากว่าจะทันมุกเค้าหรือเปล่า โดยเฉพาะกับลุงนุ้ย เชิญยิ้ม ถามว่าพอเข้าฉากด้วยกันมีหลุดฮาบ่อยมั้ย ส่วนใหญ่จะหลุดหลังเซ็ตมากกว่าครับ”

 

เจี๊ยบ-นนทิยา จิวบางป่า รับบท ม๊า

 

ม้า แม่ของกี้ เป็นคนขี้โวยวาย โผงผาง ปากจัด แต่กลับจิตใจดี ม้าเป็นคนที่พร้อมจะเจอเรื่องเจ็บตัวได้เสมอ รับบทโดย นักร้องรุ่นใหญ่ เจี๊ยบ-นนทิยา จิวบางป่า

 

ไชน่าทาวน์ ชะช่า หนังคอมเมดี้-แอ็คชั่น ชะช่ารับต้นปี 2024! 

 

 

link   **.

Watch this video on Facebook                                                                      https://fb.watch/oRpTrLFxVP/?mibextid=v7YzmG&startTimeMs=7000

 

Post  Caption   ทีเซอร์ภาพยนตร์ ‘ไชน่าทาวน์ ชะช่า’ หนังคอมเมดี้-แอ็คชั่น ชะช่ารับต้นปี 2024!

เมื่อความ ‘ซวย’ ส่งส่วย จากต้นตระกูล สู่ รุ่นลูก!

‘หมวยซ่า’ พร้อมสู้ ย้อนเวลาล้างซวย พลิกชะตาชีวิต

.

‘อาเล็ก-ธีรเดช’ ‘มิ้นท์-รัญชน์รวี’ ‘มาร์ช-จุฑาวุฒิ’ นำแสดง   ภาพยนตร์โดย ‘ลุงรงค์-จตุรงค์’

.

ไชน่าทาวน์ ชะช่า’ ภาพยนตร์แอ็คชั่นย้อนเวลา คอมเมดี้ชะช่า รับต้นปี!  18 มกราคมนี้ มาชะช่ากันในโรงภาพยนตร์

#ไชน่าทาวน์ชะช่า #CHINATOWNCHACHA #เวลาเอ็นเตอร์เทนเม้นท์ #VELAENTERTAINMENT