ดูเป็นสาวใส ๆ แอ๊บแบ๊ว แต่กลับมีมารยาร้อยเล่มเกวียนอยู่ในตัว สำหรับนักแสดงสาว พลอยชนิกานต์ โศภิษฐ์วิศิษฎ์” รับบท “ชิดชนก” ในซีรีส์ “เปลือกรักปมลวง HANGOUT” ภายใต้การผลิตของ “บริษัทแอค อาร์ต เจเนเรชั่น จำกัด”  หลังใช้เรื่องงานมาเป็นข้ออ้างใกล้ชิดหนุ่ม  “ฮัทปรัชวินทร์ ภิรมย์ธาดารัตน์” รับบท  “วราวุฒิ” จนฝ่ายชายแอบเผลอใจ งานนี้เลยมีฉากเลิฟซีนปากประกบปากให้ได้ชมกัน

ทีมงานปักหลักถ่ายทำกันที่โรงแรมย่านพระรามสี่ตั้งแต่เช้า โดย“พี่อ๊อฟ พงษ์พัฒน์” ผู้กำกับฯ ดีไซน์ฉากเลิฟซีนให้ “พลอย” ออดอ้อน “ฮัท” ทั้งสบตาทั้งกอดแขนก่อนเข้าไปประทับจูบแบบจัง ๆ  ก่อนถ่ายมีการซักซ้อมกันก่อนชั่วครู่ หนุ่มฮัทเอ่ยปากขอโทษสาวพลอยเหมือนทุกครั้งที่เข้าฉาก พอเดินกล้องปุ๊บ!!! ทุกอย่างเป๊ะปังตามสเต็ป ซึ่งทั้งคู่เล่นจริงจูบจริงแบบเทคเดียวผ่านฉลุย มีแอบเขินกันเล็กน้อย

  สาวพลอย เผยว่า “ฉากเลิฟซีนใจมันเต้นตุ้บ ๆ เหมือนกันนะคะ แต่ว่าเราไม่อยากให้ทุกคนเสียเวลาก็พยายามเต็มที่ไปเลยแบบให้เทคเดียว  เพื่อให้ทุกอย่างต้องเต็มที่ในครั้งเดียวค่ะ ซึ่งพี่ฮัทก็ช่วยได้เยอะเลยค่ะ ”

 ด้าน หนุ่มฮัท เผยว่า “ฉากเลิฟซีนมันก็เป็นเรื่องปกติอยู่แล้วครับในชีวิตคนเรา จึงตั้งใจโฟกัสกับตัวละครตามบทบาทที่ได้รับด้วยครับ ซึ่งได้น้องพลอยช่วยให้ผ่านไปได้อย่างราบรื่น”

               ติดตามชมความเข้มข้นและลุ้นไปกับเรื่องราวได้ในซีรีส์  “เปลือกรักปมลวง HANGOUT”  ทาง MONOMAX (โมโนแมกซ์) ที่เดียวเท่านั้น

#MONOMAX #MONOORIGINAL #เปลือกรักปมลวง #HangoutSeries #MONO

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบ