เนรมิตรหนัง ฟิล์ม และ ฉายแสง แอด.เวนเจอร์ เปิดตัวภาพยนตร์ดาร์กคอมเมดี้ด้วยใบหน้า นิโคลัส เคจ ต้อนรับเหล่าสื่อมวลชนและเพจหนังดัง ในรอบ PRESS SCREENING DREAM SCENARIO คืนนี้จงฝันถึงผม  ผลงานล่าสุดจาก A24 โดยมีผู้บริหาร นำโดย กนกวรรณ วัชระ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เนรมิตรหนัง ฟิล์ม จำกัดชัยวัฒน์ มิ่งไม้ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ฉายแสง แอด.เวนเจอร์ จำกัด พร้อมด้วย ภาณุ อารี ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายจัดจำหน่ายต่างประเทศ บริษัท เนรมิตรหนัง ฟิล์ม จำกัด และ ชาลิต ไกรเลิศมงคล จาก Fatcat Studios เข้าร่วมงาน ณ เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ รัชโยธิน เมื่อวันอังคารที่ 12 ธันวาคม ที่ผ่านมา

DREAM SCENARIO คืนนี้จงฝันถึงผม เป็นผลงานการกำกับและเขียนบทโดย Kristoffer Borgli (คริสตอฟเฟอร์ บอร์กลี) จาก Sick of Myself  ซึ่งเจ้าตัวเผยว่า “ผมส่งสคริปต์ให้นิค เคจอ่าน เมื่ออ่านเสร็จเขารู้สึกว่าเขาเข้าใจตัวละครพอล แมทธิวส์จริงๆ เขาเหมือนอยู่ในสังคมที่ให้ทัศนคติของผู้อื่นมาตัดสินว่าคุณเป็นคนแบบไหน ด้วยชื่อเสียงมากมายที่ถาโถมเข้ามาจากงานแสดง รวมถึงข่าวฉาว ข่าวลือสารพัดในช่วงเขาตกต่ำ” (เช่นเป็นหนี้เลยต้องเล่นแต่หนังเกรดรอง และท่าทางการแสดงสุดโอเวอร์จนเป็นมีมให้ล้อกันทั่ว)

นิโคลัส เคจสามารถเข้าถึงตัวละครได้น่าเชื่อถือ ขณะเดียวกันนิค เคจก็เติบโตในครอบครัวที่มีชื่อในแวดวงวิชาการ พ่อของเขาเป็นอาจารย์ บทบาทพอลจึงไม่ไกลเกินตัวนัก

ทุกอย่างในโปรเจกต์ DREAM SCENARIO จึงเป็นโอกาสอันดีสำหรับนิโคลัส เคจที่พร้อมมีส่วนร่วมกับเรื่องราวแปลกใหม่

“มันล้ำใหม่จริงไม่ใช่แค่ตัวละครของผม แต่เป็นเรื่องราวทุกอย่างในหนัง เพราะผมเหมือนเข้าไปในความคิด จิตใจของผู้กำกับ แล้วทำสิ่งที่ไม่อาจจะจัดประเภทได้ชัดเจนเลยว่ามันจะเป็นหนังแนวไหน นี่คือสิ่งสำคัญสำหรับผมจริงๆ ในการทำหนังเรื่องนี้” นิคเคจ กล่าว

DREAM SCENARIO ฉายแล้ววันนี้ในโรงภาพยนตร์

รับชมตัวอย่างที่ www.youtube.com/watch?v=4M12RNmmRrQ

 

ติดตามข่าวสาร ภาพยนตร์ DREAM SCENARIO คืนนี้จงฝันถึงผม  ผ่านช่องทางดังต่อไปนี้ https://neramitnungfilm.com

Facebook : www.facebook.com/Neramitnungfilmwww.facebook.com/shinesaengad.venture

Youtube :  www.youtube.com/@neramitnungfilm3074www.youtube.com/@shinesaengad.venture

Instagram www.instagram.com/neramitnung.filmwww.instagram.com/shinesaengad.venture

Tiktok www.tiktok.com/@neramitnungfilm.officialwww.tiktok.com/@shinesaengadventure

 

 

 

#DreamScenario #คืนนี้จงฝันถึงผม

#KristofferBorgli #NicolasCage 

#เนรมิตรหนังฟิล์ม #NeramitnungFilm #ฉายแสงแอดเวนเจอร์