แค่ START ก็ได้ตามฝันแล้ว!

เปิดโผซีรีส์เรื่องแรกของปี 2567 ออกมาแล้ว สำหรับ ทรู ซีเจ ครีเอชั่นส์ (True CJ Creations) ผู้ผลิตซีรีส์และวาไรตี้คุณภาพมีรางวัลการันตีมากมาย ล่าสุดหยิบซีรีส์เรื่องดัง “START-UP มาออก START ชาร์จพลังใจกันตั้งแต่เริ่มต้นปี โดยปล่อย Official Poster อย่างเป็นทางการ พร้อม Official Teaser ตัวแรกความยาว 16 วินาทีออกมาให้ชมกันแล้ว ซึ่ง Poster เป็นภาพ 4 นักแสดง เบลเขมิศรา พลเดชก้อยอรัชพร โภคินภากรอัพภูมิพัฒน์ เอี่ยมสำอาง และ เกรทสพล อัศวมั่นคง ที่จะพาทุกคนออก START ร่วมเดินตามฝันไปด้วยกัน

ส่วนใน Teaser เปิดตัวจัดว่าเดือด! กับการเผชิญหน้าของคู่พี่น้อง พาฝัน รับบทโดย เบล  และ อลิซ รับบทโดย ก้อย ที่ห้ำหั่นกันตั้งแต่เปิดฉาก พาฝันฟาดแรงใส่อลิซกลางงานว่า “คุณเคยเลือกเส้นทางที่เห็นแก่ตัว เพื่อให้ตัวเองประสบความสำเร็จบ้างมั้ย? อลิซสวนกลับทันที “ฉันเชื่อว่าคนเราควรจะใช้สมองมากกว่าหัวใจในการตัดสินใจ!” คนหนึ่งใช้ “หัวใจ” นำทาง ส่วนอีกคนหนึ่งใช้ “สมอง” ขับเคลื่อนชีวิต นำมาสู่เรื่องราวความรัก ความฝัน และการต่อสู้เพื่อสร้างธุรกิจ StartUp ที่ต้องลุ้นกันแบบห้ามกระพริบตา เสน่ห์อีกอย่างของเวอร์ชันนี้ยังมีการสอดแทรกบริบทความเป็นไทยไว้อย่างกลมกล่อม ผนวกกับเรื่องราวคอมเมดี้โรแมนติกสุดอบอุ่นละมุนหัวใจ ผลงานการกำกับโดย ชีวธันย์ ภูสิทธิ์ศึกษา ผู้กำกับไฟแรงที่ฝากฝีมือไว้ในซีรีส์ชื่อดังและภาพยนตร์โฆษณาสุดปังมากมาย

START-UP” ซีรีส์พลังบวกที่จะสร้างแรงบันดาลใจให้ทุกคนก้าวตามความฝัน สะท้อนกระแสการทำธุรกิจของคนรุ่นใหม่ บอกเล่าผ่านเรื่องราวของครอบครัว ความรักความผูกพัน และการต่อสู้เพื่อนำไปสู่ความสำเร็จ! เตรียมพร้อมนับถอยหลังสู่การเริ่มต้นครั้งใหม่ ใน START-UP ชมฟรีที่เดียวที่ ทรูไอดี (TRUE IDทุกวันศุกร์-เสาร์ เวลา 2 ทุ่ม เริ่มตอนแรก วันศุกร์ที่ 12 มกราคม 2567

Official Teaser START-UP

https://www.youtube.com/watch?v=eKJZnNNOuBI

https://fb.watch/oXZTWMTm8Y/?mibextid=qC1gEa

#StartUpTH #TrueID #TrueCJ #TrueCJCreations #kemisarap #goyyog #uppoompat #grtsp #greatsapol #laylayyo

ติดตามข่าวสารซีรีส์ START-UP ได้ทาง

Facebookfacebook.com/truecjcreations

Tiktok: tiktok.com/@truecjcreations

Instagram: instagram.com/truecjcreations

Twitter: twitter.com/truecjcreations