START-UP” ผลงานซีรีส์เรื่องแรกของปีจาก ทรู ซีเจ ครีเอชั่นส์ (True CJ Creations) กระแสดีไม่แผ่ว เพิ่งฉลองครบ 1 ล้านวิวไปไม่นาน ล่าสุดยอดวิวทะลุ 2 ล้านแล้ว และยังติด TOP 3 ซีรีส์ยอดนิยมที่ True ID เป็นข่าวดีที่ทำเอาทีมงานเบื้องหลังและเหล่านักแสดงใจฟูกันถ้วนหน้า งานนี้ อัพ-ภูมิพัฒน์, มาร์ท-กฤษณะ และ เล-ทะเล เฮลั่น พร้อมเผยความรู้สึกถึงการร่วมงานกันครั้งแรก ถึงขั้น กอดคอร้องไห้เสียน้ำตาลูกผู้ชายกลางกองถ่ายมาแล้ว

     พระเอก อัพ-ภูมิพัฒน์ ที่รับบทกรณ์ Developer มือฉมังเผยว่า “ดีใจมากครับ ซีรีส์ START-UP 2 ล้านวิวแล้ว ฟีดแบกดีมาก ผมตามดูในโซเชียลตลอด ขอบคุณทุกคนมากครับ อยากให้ติดตามกันต่อจนจบเลยครับ เรื่องนี้ผมเตรียมตัวเยอะมากๆ เวิร์กชอปกันหลายครั้ง ทั้งเวิร์กชอปเรื่องธุรกิจ Start Up และเวิร์กชอปการแสดง ผมได้เรียนรู้จากเรื่องนี้เยอะมาก เชื่อว่าเรื่องนี้ทำให้ทุกคนพัฒนาในส่วนของการแสดงมากจริงๆ มันมีอะไรหลายอย่างที่เราต้องก้าวข้ามให้ได้ ในฐานะนักแสดงผมเชื่อว่าทุกคนทำออกมาได้ดีที่สุดแล้วจริงๆ ย้อนไปคิวแรกที่ถ่ายทำเรียกได้ว่าโหดสุดๆ ถ่ายทำที่ออฟฟิศ 3 กรไทยเทคเก่า เจอมาร์ทกับเลเลย 3 วันแรกถ่ายเต็มวัน เจอกันทุกซีน จังหวะสุดท้ายก่อนที่จะปิดโลเคชั่น กอดคอกันร้องไห้เลย มันสุดมากจริงๆ”

     ส่วน มาร์ท-กฤษณะ เผยถึงผลงานการแสดงเรื่องแรกในชีวิตว่า “เป็นซีรีส์เรื่องแรกของมาร์ทครับ ความกดดันเยอะมาก พี่อิทผู้กำกับกับครูร่มแอคติ้งโค้ชช่วยสอนเยอะมาก มีการเวิร์ชอปหลายครั้ง พอเตรียมตัวมากขึ้น ทำการบ้านมากขึ้น ก็รู้สึกค่อยๆ ผ่อนคลายขึ้น ทำให้คาแรคเตอร์ชัดเจนขึ้นได้ บทคิรากรหรือคีย์มีความเป็นคนกวนๆ คล้ายผมอยู่บ้าง กับพี่อัพพี่เล ตอนแรกก็มีเกร็งๆ เพราะไม่เคยเจอกันมาก่อน แต่พอได้คุยกันปุ๊บก็คือคุยกันถูกคอ เหมือนเป็นเพื่อนกันจริงๆ เวลาเข้าซีนก็สนุก ผู้กำกับปล่อยอิสระให้เล่นให้คิดมุก ให้อิสระในตัวละครผมเยอะครับ บางครั้งต้องใช้พลังเยอะมาก เพื่อดึงซีนให้ได้เอาให้อยู่ ถือเป็นความท้าทายของผมที่สุดครับ ต้องขอบคุณทุกคนที่ให้กำลังใจพวกเราครับ

     ฟากหนุ่มตี๋เท่ เล-ทะเล ที่รับบทธนากรหรือแบงค์ทิ้งท้ายว่า ขอบคุณทุกคนมากๆ ครับ หลังจากนี้จะเข้มข้นยิ่งขึ้นไปอีก การทำงานกองนี้เป๊ะมากครับ พี่อิทผู้กำกับมีความละเอียด เขาจะมีภาพอยู่ในหัวอยู่แล้ว เขาไม่ปล่อย ถ้าเราขาด เขาก็มาบรีฟเองเลย ผมชอบแบบนี้นะ มีคอมเมนต์ มีภาพที่ชัดเจนให้กับเรา การทำงานกับอัพและมาร์ท สนุกครับ มันส์เลย เข้าฉากด้วยกันตลอด ทำให้สนิทกันไว  ทั้งที่ไม่เคยร่วมงานกันมาก่อนแต่ตอนนี้คือคุยกันได้ทุกเรื่องเลย ขอบคุณทุกคนที่ติดตามชมผลงานของพวกเราครับ ส่วนใครยังไม่เคยดูอยากให้ลองเปิดใจ ติดตามชมซีรีส์ “START-UP” ได้ ทุกวันศุกร์และเสาร์ เวลา 2 ทุ่ม ชมฟรีที่เดียวที่ True ID ครับ

 

#StartUpTH #TrueID #TrueCJ #TrueCJCreations #kemisarap #goyyog #uppoompat #grtsp #greatsapol #laylayyo

ติดตามข่าวสารซีรีส์ START-UP ได้ทาง

Facebook: facebook.com/truecjcreations

TikTok: tiktok.com/@truecjcreations

Instagram: instagram.com/truecjcreations

Twitter: twitter.com/truecjcreations