Taklee Genesis  – ตาคลี เจเนซิส หนังฟอร์มใหญ่ที่สุดในชีวิตการทำหนังของ มะเดี่ยว-ชูเกียรติ ศักดิ์วีระกุล ได้ปล่อยทีเซอร์ออกมาให้เราได้ยลโฉมกันแล้ว  Taklee Genesis มีต้นกำเนิดมาจากการทดลองที่ผิดพลาดในยุคสงครามเวียดนาม เปิดประตูสู่การผจญภัยที่ครอบคลุมเวลานับพันปีและมีความวิจิตรพิสดารที่ไปสุดขอบจินตนาการ นำแสดงโดย พอลล่า เทย์เลอร์ปีเตอร์ คอร์ป ไดเรนดัลวอร์-วนรัตน์ รัศมีรัตน์นีน่า-ณัฐชา เจสสิก้า พาโดวันภูธฤทธิ์ พรหมบันดาลทราย-อินทิรา เจริญปุระนารา เทพนุภาพีค-ภูษิตา วัฒนากรแก้วแจ็ค-กิตติศักดิ์ ปฐมบูรณานุชนภา สร้อยดารา (จาก ‘บ่มีวันจาก’) และ เจนจิรา พงพัศ

โดยคุณเฮนรี่ ทราน ผู้จัดการทั่วไป วอร์เนอร์ บราเดอร์ส ประเทศไทย กล่าวไว้ว่า “Taklee Genesis  – ตาคลี เจเนซิส เป็นแนวหนังที่ไม่ได้เห็นในหนังไทยมานานมากแล้ว กลิ่นอายมีความเป็นเอเชียที่สำหรับ WB นี่คือความท้าทายอย่างมาก ในการที่จะพาหนังคุณภาพเยี่ยมเรื่องนี้ออกสู่สายตาคนไทย คุณค่าทางศิลปะทางภาพยนตร์ของมันจะสื่อสารกับคนดูโดยไม่มีขอบเขตด้านสัญชาติอีกต่อไป”

กนกวรรณ วัชระ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เนรมิตรหนัง ฟิล์ม จำกัด กล่าวว่า “Taklee Genesis เป็นงานที่ท้าทายที่สุดของ เนรมิตรหนัง ฟิล์ม เพราะเป็นเรื่องที่แปลกใหม่มาก เป็นผลงานที่ทะเยอทะยานที่สุดของ มะเดี่ยว-ชูเกียรติ ศักดิ์วีระกุล นี่คือหนังที่เราไม่เคยเห็นจากหนังไทยเรื่องไหนมาก่อนเลย เราจึงเข้าไปหารือกับทาง Warner Bros. เพราะเราต้องการผลักดันให้ภาพยนตร์เรื่องนี้ก้าวข้ามพรมแดนไปได้ไกลกว่าที่ผ่านมา”

Taklee Genesis – ตาคลี เจเนซิส คือหนังไทยเรื่องแรกที่ วอร์เนอร์ บราเธอร์ส  จัดจำหน่าย ซึ่งมาพร้อมคำจำกัดความ หนังเอเชียเรื่องแรกของเนรมิตรหนังฟิล์ม กำหนดฉายไว้ในปี 2024

TAKLEE GENESIS  | ตาคลี เจเนซิส  | OFFICIAL TEASER

#TakleeGenesis #ตาคลีเจเนซิส

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบ