เวลา 11.20 น.

โปรแกรม พรีเมี่ยม ซีรีส์ (Premium Series)” นำเสนอซีรีส์เรื่อง ““มัจจุราชไร้เงา ปี 3 ตอนที่ 5 (The Equalizer Season 3 EP.5)” : เมื่อผู้ลักลอบขนของเถื่อนที่ถูกซีไอเอควบคุมตัว ต้องถูกย้ายไปยังสถานที่สอบสวนที่ปลอดภัยอย่างรวดเร็ว แมคคอล จึงทำงานร่วมกับ คาร์เตอร์ กริฟฟิน เพื่อให้แน่ใจว่าเขาจะมาถึงโดยไม่ได้รับอันตราย แต่ด้าน ดันเต้ ต้องรับมือกับความเป็นไปได้ ที่พ่อของเขาจะได้รับการปล่อยตัวออกจากคุก

 

เวลา 18.00 น.

โปรแกรม พรีเมี่ยม บล็อคบัสเตอร์ (Premium Blockbuster)” นำเสนอภาพยนตร์เรื่อง “ฅนเหล็ก: มหาวิบัติจักรกลยึดโลก (Terminator: Genisys)” : จอห์น คอนเนอร์ ผู้นำกองกำลังต่อต้านฝ่ายมนุษย์ ได้ส่ง สิบเอกไคล์ส รีส ย้อนเวลากลับไปในปี 1984 เพื่อคุ้มครอง ซาร่าห์ คอนเนอร์ และป้องกันอนาคตที่เครื่องจักรยึดโลกไม่ให้เกิดขึ้น เหตุการณ์ที่คาดไม่ถึงซึ่งเกิดขึ้นได้ทำให้ลำดับเวลาแตกสลายไป บัดนี้ จ่ารีส พบว่าตัวเขาเองติดอยู่ในอดีตรูปแบบใหม่ที่ไม่คุ้นเคย 

 

เวลา 20.50 น.

โปรแกรม พรีเมี่ยม บล็อคบัสเตอร์ (Premium Blockbuster)” นำเสนอภาพยนตร์เรื่อง  “นายอำเภอคนพันธุ์เหล็ก (The Last Stand)” : เรื่องราวของ เรย์ โอเว่นส์ เจ้าหน้าที่ตำรวจที่เคยทำผิดพลาดในอดีต เขารู้สึกผิดและตัดสินใจย้ายออกจากแอลเอ เพื่อเริ่มต้นชีวิตใหม่ด้วยการเป็นนายอำเภอในเมืองโซเมอร์ตัน เมืองเล็ก ๆ ที่อยู่แถบชายแดน ความสงบสุขก็ถูกทำลายลงอีกครั้ง เมื่อ กาเบรียล คอร์เตส หัวหน้าแก๊งค้ายารายเบิ้มหลบหนีออกมาจากคุกพร้อมตัวประกัน และก็กำลังมุ่งหน้ามายังเมืองโซเมอร์ตัน ที่เป็นทางผ่านในการหลบหนีข้ามประเทศ