ให้แฟนเพลงได้แซ่บซี้ด สนุกจัดจ้านส่งท้ายปีไปกับซิงเกิลล่าสุด “SPICE” จาก PSYCHIC FEVER from EXILE TRIBE ศิลปินญี่ปุ่นภายใต้สังกัด LDH ที่เพิ่งเดบิวต์อย่างเป็นทางการเมื่อเดือนกรกฎาคม 2565 ประกอบไปด้วยสมาชิกสัญชาติญี่ปุ่น คน  ได้แก่ ซึรุกิ (TSURUGI), เรียวกะ (RYOGA), เร็น (REN), จิมมี่ (JIMMY), โคโคโระ (KOKORO), ริวชิน (RYUSHIN), และ วีสะ (WEESA) กลับมาปล่อยซิงเกิล กับศิลปินในเมืองไทยอีกครั้งและในที่สุดได้ร่วมทำเพลงกับศิลปิน High Cloud Entertainment สักทีหลังจากเคยร่วมงานในรายการ New School Breakin กันมาแล้ว ครั้งนี้ถือเป็นโอกาสและจังหวะเหมาะที่ได้ feat. กับพ่อใหญ่แห่งค่าย High Cloud Ent. อย่าง F.HERO และ Bear Knuckle เจ้าของเพลงฮิต DONG ซึ่งพวกเขาเคยได้นำเพลงนี้โชว์ด้วยกันครั้งแรกบนเวที BATTLE OF TOKYO: CODE OF Jr. EXILE ที่ประเทศญี่ปุ่นเมื่อปลายเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมา

ด้วยสไตล์ดนตรีของ PSYCHIC FEVER ที่มีซาวด์เพลงซิตี้ป๊อปผสมฮิปฮอปอาร์แอนด์บี พร้อมกับได้ทีมทำเพลงฝีมือขั้นเทพจากฝั่ง High Cloud Entertainment นำทีมโดย F.HERO แต่งเนื้อแร็ปเผ็ดดุเดือดแบบตรงไปตรงมา บวกกับ Bear Knuckle ที่มีอัตลักษณ์แบบไทย ด้วยท่อนฮุคที่ติดหู มาพร้อมโปรดิวเซอร์สุดจี๊ดอย่าง BOTCASH  ทำให้ซิงเกิล “SPICE” เป็นเพลงป๊อปที่พิเศษมากขึ้นไปอีก เพื่อเป็นของขวัญสุดแซ่บให้แฟนเพลงได้สนุกจัดจ้านส่งท้ายปี

 

สามารถชม PSYCHIC FEVER from EXILE TRIBE – SPICE feat. F.HERO & Bear Knuckle [PERFORMANCE VIDEO] ได้ทาง Youtube : High Cloud Entertainment – https://youtu.be/gAozilvFYOA

และฟังได้ทางมิวสิกสตรีมมิ่งทุกแพลตฟอร์ม : https://orcd.co/psychicfever_spice

 

สามารถติดตามความเคลื่อนไหวของวง PSYCHIC FEVER from EXILE TRIBE ได้ทาง

Twitter : https://twitter.com/psyfe_official / https://twitter.com/psyfe_member / https://twitter.com/highcloudent

Instagram : www.instagram.com/psyfe_official/ / https://www.instagram.com/highcloudent

Facebook : www.facebook.com/psyfe.official / https://www.facebook.com/Highcloudentertainment

YouTube : https://www.youtube.com/PSYCHICFEVER / https://www.youtube.com/@HighCloudEntertainment

TikTok : https://www.tiktok.com/@psyfe_official https://www.tiktok.com/@highcloudent