ออกผจญภัยกับภารกิจกอบกู้โลกของซูเปอร์ฮีโร่กันไปเรียบร้อย กับรอบไทยแลนด์พรีเมียร์ของภาพยนตร์แอนิเมชั่นซูเปอร์ฮีโร่ “Ladybug & Cat Noir: The Movie ฮีโร่มหัศจรรย์เลดี้บัคและแคทนัวร์ ที่เพิ่งจัดขึ้นไปเมื่อวันที่ 24 ธันวาคมที่ผ่านมา ณ โรงภาพยนตร์ ควอเทียร์ ซีเนอาร์ต เอ็มควอเทียร์ งานนี้เรียกได้ว่าคึกคักและเต็มไปด้วยเหล่าฮีโร่วัยจิ๋วที่ได้รวมพลกันมาสร้างสนุกสนาน ฉลองวันคริสต์มาสอีฟกันอย่างคับคั่ง ไม่ว่าจะเป็น น้องๆ จากสมาชิกวง Ureka, น้องร้อยแก้ว Roykaew All Area, น้องเนเน่ จากละครเรื่องรักฉุดใจ นายฉุกเฉิน และอีกมากมายที่ได้มาร่วมชมภาพยนตร์ด้วยกันกับเราในครั้งนี้

สำหรับงานฉายภาพยนตร์รอบไทยแลนด์พรีเมียร์ครั้งนี้ ไม่ได้มีเพียงการฉายภาพยนตร์เพียงอย่างเดียว บริเวณด้านหน้าทางเข้าโรงภาพยนตร์เรายังมีโซนถ่ายภาพที่มีพี่เลดี้บัคและแคทนัวร์ตัวจริงเสียงจริงมาร่วมถ่ายภาพก่อนส่งน้องๆ เข้าโรงภาพยนตร์ นอกจากนั้นยังมีกลุ่มแฟนคลับสุดน่ารักได้แต่งคอสเพลย์มาร่วมสร้างสีสันในงานอีกด้วย และยังมีโซนกิจกรรมระบายสีภาพเลดี้บัคและแคทนัวร์ สำหรับน้องๆ หนูๆ ที่มาร่วมสนุก เพื่อส่งประกวดชิงรางวัล

หลังจบภาพยนตร์ เหล่าซูเปอร์ฮีโร่รุ่นจิ๋วและผู้ปกครองที่เพิ่งได้รับชม ต่างส่งเสียงตอบรับจัดเต็มไปด้วยความสนุกสนาน ตื่นตาตื่นใจไปกับความมหัศจรรย์ของพลังวิเศษของเหล่าตัวละคร และการันตีถึงความยิ่งใหญ่ของงานสร้างที่ไม่ว่าจะเป็น ภาพ แสง สี บทเพลงประกอบ ไปจนถึงการพากย์ไทย ที่คู่ควรต่อการรับชมในโรงภาพยนตร์เป็นอย่างมาก

“ดูบนจอใหญ่แล้วสนุกจุใจสุดๆ ตื่นเต้นตั้งแต่ต้นจนจบ” – Melinda & Marcello เมลินด้า มาเซลโล่

“เนื้อเรื่องสนุกสนาน การ์ตูนสีสวยน่ารัก” – Tangtang Tanchanok

“หนังสนุกกว่าที่คิด บทพากย์ แสง สี เสียง ลงตัวมากๆ” – Nicole Mae Kanya Boonkaeo

“เป็นหนังที่ดูได้ทั้งครอบครัวเลย แทรกแง่คิดให้เด็กกล้าเผชิญความกลัว” – พี่กัลนมแม่ กลุ่มแม่และเด็ก คลินิกนมแม่

“สนุกเกินคาด ฉากแอ็กชั่นสุดตื่นตาตื่นใจ เพลงประกอบเพราะและความหมายดี” – OHR – It’s all about movies

ทุกเสียงการันตีถึงความเพลิดเพลินในพลังมหัศจรรย์ของความรักและความกล้าหาญ และความยิ่งใหญ่ตระการตาจากงานสร้างคุณภาพคับจอภาพยนตร์กันขนาดนี้ บอกได้คำเดียวว่า “Ladybug & Cat Noir: The Movie ฮีโร่มหัศจรรย์เลดี้บัคและแคทนัวร์ เป็นภาพยนตร์แอนิเมชั่นซูเปอร์ฮีโร่แห่งปีที่ทุกคนต้องห้ามพลาด มาร่วมพิสูจน์ความตื่นตาตื่นใจ พร้อมกัน ในรอบฉายพิเศษ 28 ธันวาคมนี้ ก่อนฉายจริง มกราคม 2564 ทุกโรงภาพยนตร์

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบ