จัดงานเปิดตัวรอบพิเศษให้ชมก่อนใคร ภาพยนตร์แอ็กชันสุดระทึก SILENT NIGHT ยิ่งแมร่งให้เหี้ยน จากทีมผู้สร้าง “John Wick” (จอห์น วิค) ภายในงานยังได้รับเกียรติจากผู้บริหาร บริษัท นำโดย คุณชัยวัฒน์ มิ่งไม้ จาก ฉายแสง แอด.เวนเจอร์คุณพรชัย ว่องศรีอุดมพร จาก แบล็ค ดรากอน เอ็นเตอร์เทนเม้นท์, คุณจิรสิน จารุพรชัย จาก ครีเอทีฟ โมชั่น, คุณภัทนะ จันทร์เจริญสุข จาก นูน มูน เอนเตอร์เทนเมนท์และ คุณวิชัย กุลธวัชชัย จาก เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ๊ป ร่วมงาน พร้อมด้วยแขกผู้มีเกียรติและสื่อมวลชนที่แต่งตัวเข้าธีมคริสต์มาสประกอบไปด้วยหมวกเสื้อสีแดงและเขียว ณ เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ รัชโยธิน เมื่อวันที่ 25 ธันวาคม 2566

การกลับมากำกับภาพยนตร์ฮอลลีวูดเรื่องแรกในรอบ 20 ปี ของ John Woo (จอห์น วู) “เราต้องการคนที่มีความสามารถอย่างมากมาเข้าร่วมและช่วยกัน เราให้ความสำคัญกับประสิทธิภาพการแสดงออกทางใบหน้ามากขึ้น  การพูดเป็นวิธีง่ายที่สุดที่ทำให้ผู้คนเข้าใจทุกสิ่ง  แต่พวกเขาต้องใช้สายตาและการแสดงออกเพื่อบอกเล่าความรู้สึก เหล่านักแสดงชื่นชอบจุดนี้มาก พวกเขาแสดงผลงานที่ยอดเยี่ยมผ่านสายตาและการแสดงออกทางสีหน้าซึ่งเป็นเรื่องท้าทายสำหรับพวกเขา  นอกจากนี้เรายังมีเนื้อเรื่องชั้นดีอีกด้วย  เป็นเรื่องที่น่าสนใจและเป็นเรื่องราวที่ชวนให้ขบคิด

โจเอล คินนามาน เผยว่า “เรื่องนี้ผมพูดคุยเกี่ยวกับตากล้องมากขึ้น เพราะว่าทุกสิ่งทุกอย่างมีความสำคัญ  ไม่ว่าจะเป็นการเคลื่อนไหวของกล้อง ความจริงจังที่แสดงออกมาจากภายใน การแสดงออกผ่านดวงตา ภาษากาย  ทุกสิ่งทุกอย่างล้วนมีความสำคัญมากขึ้น ทั้งหมดนี้ต้องการการเตรียมตัวที่เข้มข้นจริงๆ  ซึ่งเป็นอะไรที่น่าตื่นเต้นมากและในบางแง่มุม ออกจะเป็นเหมือนการทดลองด้วยซ้ำ”

 

วิธีการเล่าเรื่องแบบใหม่ ภาพยนตร์แอ็กชัน SILENT NIGHT จะดึงดูดผู้ชมและกระตุ้นความอยากรู้อยากเห็นได้อย่างแน่นอน

ผู้ชมจะเดินออกจากโรงฯ พร้อมประสบการณ์การรับชมภาพยนตร์ที่แตกต่างกันไปในแต่ละคน หนังเรื่องนี้มีศิลปะ อารมณ์และความตื่นเต้นมากมาย ฉากแอ็กชันที่ลื่นไหล ทีมสตั๊นต์ที่น่าทึ่งและซับซ้อน การต่อสู้ทั้งด้วยปืน, รถยนต์ และยังมีเรื่องราวดราม่าที่เข้มข้น ซึ่งผมรู้สึกได้ถึงระดับอารมณ์ที่หวังว่าจะได้ถ่ายทอดออกมา ผมคิดว่านี่จะเป็นภาพยนตร์ที่สำคัญมากเรื่องหนึ่ง” โจเอล คินนามาน กล่าว


SILENT NIGHT ยิ่งแมร่งให้เหี้ยน เรื่องราวการแก้แค้นอันเข้มข้นของพ่อที่ทนทุกข์ทรมาน (โจเอล คินนามาน) เมื่อเห็นลูกชายคนเล็กเสียชีวิตในเหตุยิงกันของกลุ่มอาชญากรในวันคริสต์มาสอีฟ นําแสดงโดย Joel Kinnaman (โจเอล คินนามาน)Scott Mescudi (สก็อตต์ เมสคูดี)Harold Torres (ฮาโรลด์ ตอร์เรส) และ Catalina Sandino Moreno (คาทาลีน่า ซานดีโน่) ฉาย 28 ธันวาคม นี้ในโรงภาพยนตร์

 

รับชมตัวอย่างเต็ม www.youtube.com/watch?v=hgvF3OG1kII

 

ติดตามข่าวสาร ภาพยนตร์ SILENT NIGHT ยิ่งแมร่งให้เหี้ยน ผ่านช่องทางดังต่อไปนี้

Facebook : www.facebook.com/shinesaengad.venture

Youtube :   www.youtube.com/@shinesaengad.venture

Instagram www.instagram.com/shinesaengad.venture

Tiktok www.tiktok.com/@shinesaengadventure

 

#SILENTNIGHT #ยิ่งแมร่งให้เหี้ยน

#JohnWoo #JoelKinnaman

#ฉายแสงแอดเวนเจอร์ #BlackDragonEntertainment  

#CreativeMotion #NoonMoonEntertainment