“มงคลเมเจอร์” ขอเชิญชวนนักร้องเสียงใสทุกคนร่วมปลดปล่อยพลังเสียงร้องมหัศจรรย์ให้ทั้งโลกได้ยินในกิจกรรม Ladybug & Cat Noir: The Movie Challenge Duet” การประกวดร้องเพลงประกอบภาพยนตร์แอนิเมชัน “ฮีโร่มหัศจรรย์ เลดี้บัคและแคทนัวร์” กับเพลง “Stronger Together แค่เรามีกัน” ในแบบฉบับ “เลดี้บัคเวอร์ชันของคุณ” Duet ร่วมกับ “แคทนัวร์” (Stronger Together with Cat Noir) ชิงเงินรางวัลมูลค่า 5,000 บาท พร้อมของที่ระลึกจากภาพยนตร์แบบลิมิเต็ดเอดิชัน

 

 

กติกาการร่วมประกวดและรายละเอียดเพิ่มเติม

·        ผู้เข้าร่วมกิจกรรมจะต้องร้องเพลง Stronger Together” เวอร์ชันภาษาไทย Duet ร่วมกับ “แคทนัวร์” ผ่านแผ่นเสียงจาก Sahamongkolfilm

·     ส่งผลงานโดยโพสต์คลิปร้องเพลงลงในช่อง TikTok ของคุณ และใส่ #StrongerTogetherTHและ #LadybugAndCatnoirThemovie พร้อมเปิดตั้งค่าเป็นสาธารณะ เพื่อลุ้นรับเงินรางวัลและของที่ระลึกจากภาพยนตร์

·        ผู้เข้าร่วมกิจกรรมการประกวดจะต้องกดติดตามช่อง TikTok ของ Sahamongkolfilm เพื่อติดตามผลการแข่งขัน

·        ระยะเวลาส่งคลิปเข้าร่วมการแข่งขันตั้งแต่วันที่ 25 ธันวาคม 2566  15 มกราคม 2567

·        ประกาศผลรางวัลในวันที่ 25 มกราคม 2567 ทางช่อง TikTok ของ Sahamongkolfilm

 

Ladybug & Cat Noir: The Movie ฮีโร่มหัศจรรย์ เลดี้บัคและแคทนัวร์” เล่าเรื่องราวของสองฮีโร่แห่งปารีสอย่าง “เลดี้บัค” และ “แคทนัวร์” ที่ต้องแท็กทีมรวมพลังเพื่อพิทักษ์เมืองจากซูเปอร์วายร้ายที่มีแผนจะทำลายล้างทั้งปารีส

ร่วมปลุกพลังมหัศจรรย์ไปกับสองซูเปอร์ฮีโร่ใน #LadybugAndCatnoirThemovie #ฮีโร่มหัศจรรย์เลดี้บัคและแคทนัวร์ เปิดรอบพิเศษตั้งแต่ 28 ธันวาคมนี้เป็นต้นไป และฉายจริง 4 มกราคม 2567 ในโรงภาพยนตร์

มิวสิกวิดีโอ Stronger Together แค่เรามีกันhttps://youtu.be/GSuOYlkYROE

ตัวอย่างพากย์ไทยhttps://youtu.be/tXmMRnO1pQc