ฟัง Honest Too” ได้ที่นี่ https://UmusicTH.lnk.to/HNTPR

“Maximillian” ป็อปสตาร์หนุ่มจากเดนมาร์กวัย 25 ปี เจ้าของผลงาน และเสียงสุดเอกลักษณ์ จนทำให้เขากลายเป็นศิลปินที่มียอดสตรีมสูงถึง 700 ครั้งจากทั่วโลกพร้อมยอดขายระดับ Platinum ในเพลงฮิตอย่าง “Beautiful Scars” ที่เรียกได้ว่าทั้งโดดเด่น และมีเอกลักษณ์ในแบบฉบับของ “Maximillian” เองครั้งนี้เขากลับมาพร้อมซิงเกิลใหม่ล่าสุด “Honest Too” ผลงานแรกของเขากับการต้อนรับปี 2024 นี้

“Honest Too” เป็นเพลงป็อปติดหูที่ถ่ายทอดมุมมองของ “Maximillian” เมื่อเขาต้องตกอยู่ในความสัมพันธ์ ที่ต้องตั้งคำถามเกี่ยวกับ ความซื่อสัตย์โดยเขาได้พูดถึงซิงเกิลดังกล่าวไว้ว่า“มีผู้หญิงคนหนึ่งที่ผมตกหลุมรัก เธอทำให้ผมรู้สึกว่า เธอรู้สึกกับผมในแบบเดียวกัน แม้ว่าความจริงแล้วเธอไม่เคยทำให้ผมเห็นเลยว่าความสัมพันธ์ของเรา จะสามารถพัฒนาไปได้ไกลมากกว่านี้ ‘Honest Too’ กำลังพูดถึงตัวของผมเองและกำลังพูดถึงความซื่อตรงที่จะทำให้ทุก ๆ ความสัมพันธ์สามารถพัฒนาไปได้ต่อ ไม่ว่าคุณจะอยู่ในสถานะไหนก็ตาม”

นอกจากนี้เมื่อเดือนกันยายนที่ผ่านมา เขาได้ปล่อยซิงเกิล “Best Of Me” เพลงป็อบฟีลกู๊ดที่ฮิตจนสามารถติด Top 10 บนชาร์ต “Danish Airplay”และเขายังประกาศให้เหล่าแฟนเพลงเตรียมตัวให้พร้อม ก่อนจะได้เต็มอิ่มไปกับเพลง และอัลบั้มใหม่จาก “Maximillian” ในปี 2024 นี้!!

ดู MV “Honest Too (Lyric Video – English)” ได้ที่นี่ https://www.youtube.com/watch?v=KqRTds2xkPg

ติดตาม Maximillian” บน Platform ต่าง ๆ ได้ที่

FACEBOOK INSTAGRAM | TWITTER TIKTOK | YOUTUBE

ติดตาม “Universal Music Thailand” บน Platform ต่าง ๆ ได้ที่

FACEBOOK INSTAGRAM | TWITTER TIKTOK

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบ