พญ.อริสรา โพธิ หรือหมอปูเป้ แพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านการฟื้นฟูสุขภาพเชิงลึกแบบองค์รวม Anti-aging เปิดเผยว่า “ สำหรับการเปิดข้อมูลคอนเทนต์รูปแบบออนไลน์ในทุกแพลตฟอร์ม มีแนวคิดปรารถนาให้ทุกคนในทุกช่วงวัย ร่างกายแข็งแรงป้องกันโรคก่อนเกิดโรคร้ายแรงต่างๆ เทคนิคการชะลอวัย ลดอายุ #ต้านแก่ ภายใต้ชื่อ “ตามรอยความอ่อนเยาว์ สไตล์หมอปูเป้” เนื้อหาการฟังเข้าใจง่าย มีเอกลักษณ์การสื่อสาร ไลฟ์สไตล์การรับประทานอาหารให้เป็นยา ห่างไกลโรคร้ายๆ การแชร์เคล็ดลับต่างๆ ในหลากหลายอาชีพ เพื่อให้ทุกคนนำเทคนิคปรับใช้ให้เข้ากับแต่ละท่าน เรียกง่ายๆ คือความสมดุลในชีวิต ศาสตร์เวลเนสเพื่อขยายให้ทุกคนเข้าใจอย่างลึกซึ้ง ในระยะเวลาในอีก 5-10ปีต่อจากนี้ ศาสตร์เวลเนสจะเติบโตอย่างมาก การดูแลการฟื้นฟูสุขภาพเชิงลึกสามารถดูแลได้ตั้งแต่วัยเด็ก วัยทำงานจนถึงผู้สูงอายุ”

“นอกจากนี้การดูแลแนวทางเวลเนส จุดเด่นไม่ต้องพึ่งยาหรือสารเคมีเข้าสู่ร่างกาย ตนเองมีประสบการณ์การทำงานในต่างประเทศและในประเทศไทย ซึ่งนวัตกรรมสุดล้ำด้านเทคโนโลยี ก็มีการพัฒนาอย่างต่อเนื่องเพื่อผสมผสานการรักษาแนวทางเวลเนสให้เกิดประสิทธิภาพมากที่สุด แนวทางการรักษาแบบศาสตร์ชะลอวัย ลดปัญหานอนไม่หลับ ลดปัญหาโรคภูมิแพ้ หรือบางท่านประสบปัญหาไมเกรน หรือกำลังกลุ้มใจน้ำหนักขึ้น รวมไปถึงข้อเข่า ปัญหาที่พบมากในกลุ่มนักกีฬาและผู้สูงอายุ โดยปัญหาเหล่านี้มีแนวทางการรักษาโดยไม่ต้องผ่าตัด เวลเนสเป็นการรักษาอวัยวะทุกส่วนจนกว่าจะเสียชีวิต เทคนิคการดูแลสุขภาพเชิงป้องกันและแนวทางดูแลเวลเนสสไตล์หมอปูเป้เป็นอย่างไรติดตามกันคะ”

อย่างไรก็ตามฝากติดตาม EP.1 เปิดเส้นทางลัดเทคนิคชะลอวัยลดแก่แบบฉบับ พญ.อริสรา โพธิ LINK YouTube :
https://youtu.be/t_vx_tVjQ3E

LINK Facebook :
📸 ดูโพสต์นี้บน Facebook https://www.facebook.com/share/v/Fx5q7BsMgJbCxT8N/?mibextid=QRhQuG

ในวันศุกร์ที่ 12 มกราคม 2024 รับชมผ่านทุกโซเซียลมีเดีย หรือส่งคำถามปัญหาสุขภาพเพื่อให้ทุกคนอ่อนเยาว์ สุขภาพดีไปพร้อมกัน พบกันในทุกศุกร์ที่ 2 ของทุกทุกเดือน รวมถึงพาเหรด clip เด็ด เด็ด เคล็ดลับอ่อนเยาว์ รัว รัว ให้แก่ทุกท่าน ฝากแฮชแท็ก #drpoupee #ตามรอยความอ่อนเยาว์สไตล์หมอปูเป้ #Wellness #หมอปูเป้อริสรา #โกงอายุ #ฟื้นฟูสุขภาพเชิงลึกแบบองค์รวม สามารถติดตามช่องทางการติดตามหมอปูเป้ ผ่านโซเซียลมีเดียดังนี้

Facebook : ตามรอยความอ่อนเยาว์ สไตล์หมอปูเป้
YouTube : ตามรอยความอ่อนเยาว์ สไตล์หมอปูเป้
IG : dr.poupee_arisara
TikTok: dr.poupee_arisara
Twitter : ตามรอยความอ่อนเยาว์ สไตล์หมอปูเป้
และ www.drpoupee-arisara.com