หลังจากที่ในปี 2023 ได้ปล่อยศิลปินดีกรีฝีมือร้องเล่นเต้นไม่ธรรมดาอย่าง THI-O & TUTOR และ HAVE A NICE DAY’ หรือ H.A.N.D ไปแล้ว ในปี 2024 นี้ 2Flow Entertainment ได้ฤกษ์รับศักราชใหม่แห่งวงการ T-POP ด้วยการปล่อยศิลปินน้องใหม่ FESSTA (เฟสต้า) 5 หนุ่มบอยกรุ๊ป นำทีมโดย กันต์ (Leader), มาร์ค (Main vocal), โมโม่ (Main vocal), เดวิด (Main Rapper) และ เต๊ะ (Main Dance)
FESSTA วงบอยกรุ๊ป ที่ผ่านการเทรนสุดเข้มข้น พร้อมโชว์การร้องและเต้นที่แข็งแรง โดยชื่อวง Fessta มาจากคำว่า ‘Festival’ พร้อมเป็นเทศกาลความสุขของแฟนๆ โดยเนื้อหาของเพลง “PROMOTION” (โปรรักไม่มีกั๊ก) เดบิวต์ซิงเกิ้ลของพวกเขา พูดถึงการนำเสนอความรักพร้อมการเอาใจใส่แบบหาที่ไหนไม่ได้ และหวังว่าอีกฝ่ายจะตัดสินใจรับข้อตกลงสุดร้อนนี้ก่อนจะสายเกินไป ด้วยเนื้อเพลงสุด hot จาก แจ๊บ The Rich Man Toy ร่วมกับ jam factory Thailand โปรดิวเซอร์ผู้อยู่เบื้องหลังเพลงฮิต T-POP หลายๆเพลง ประกอบเป็นความลงตัวทางดนตรี ที่ทำให้ซิงเกิ้ลนี้ได้รับความสนใจในขณะนี้

ฟัง “PROMOTION” ผลงานฉลองการเดบิวต์สุดร้อนของ 5 หนุ่ม FESSTA ได้แล้วทางมิวสิคสตรีมมิ่งทุกแพลตฟอร์ม และชมมิวสิควิดีโอที่ยูทูบ 2FLOW Entertainment
#PROMOTION_FESSTA
#โปรรักไม่มีกั๊ก
#FESSTA
#2FLOWentertainment