เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งบุคคลที่เต็มไปด้วยความสามารถที่ครบเครื่อง สำหรับ “เจสซี่ วาร์ด” สาวลูกครึ่งที่พกมาทั้งความสวย น่ารัก เซ็กซี่ แถมยังพ่วงสกิลการร้องเพลงที่ไม่ธรรมดา พิสูจน์ได้จากซิงเกิ้ลใหม่ล่าสุดของเธอที่มีชื่อว่า “นก” กับดนตรีสไตล์ T-POP สุดสดใส

ซิงเกิ้ลนี้เจสซี่ได้ทำงานร่วมกับค่าย Melodic Music Studio โดยนอกจากจังหวะดนตรีฟังง่าย เข้าใจได้ทุกวัยแล้ว ด้านเนื้อหายังแสดงอาการแบบอกหักเพราะโดนเท แต่ก็ไม่ต้องมานั่งเศร้าแบบที่ใคร ๆ ก็ทำกัน แถมยังมาพร้อมท่าเต้นที่ออกสเต็ปตามแบบง่าย ๆ

สำหรับจุดเริ่มต้นเพลงนี้ทางเจสซี่ได้เล่าให้ฟังว่า

“เริ่มจากพี่หมีเอก (แชมป์ The Voice 2019) เอาเพลงมาให้ฟังค่ะ เราก็ชอบหลายเพลงเลย แต่ทีมงานและพี่หมีเอกลงความเห็นว่าอยากให้เจสซี่ปล่อยเพลงนี้ก่อน เพราะอยากให้คนฟัง และแฟนคลับที่ติดตามเจสซี่ได้เห็นอีกมุมของเจสซี่

ส่วนตัวก็ชอบเพลงนี้มาก ๆเลยค่ะ เนื้อหาในเพลงแอบตรงกับชีวิตบางช่วงด้วย แต่ช่วงนี้อินเลิฟมากกว่าค่ะ เลิกนกไปนานแล้วฮ่า ๆๆๆ ในส่วนของเอมวี เจสซี่ก็ได้คุยกับพี่น้ำ Art Director ว่าตัวเจสซี่ชอบอะไร มีมุมไหนที่ยังไม่ค่อยมีใครได้เห็นเจสซี่บ้าง เอ็มวีก็เลยจะออกแนว Barbie สดใสน่ารัก อย่างตัว Logo ก็จะมี Unicorn ผสมลงไปด้วยก็เป็นอะไรที่เจสซี่เองชอบมาก ๆ ด้วยค่ะ ยังไงก็ฝากติดตามเพลง “นก” จากเจสซี่ด้วยนะคะ ฝากไปเต้นใน Tiktok ด้วยค่ะ”

เข้าไปชมความน่ารักสดใสของเจสซี่ วาร์ดได้

Youtube : MELODIC Music
Link : https://youtu.be/__o-hapPzfc?si=-4iWkt6C2LKIxrMW

และติดตามทุกช่องทางโซเชียลมีเดีย : Jessie Vard และ Melodic Music Studio

#jessievard #นก #melodicmusicstudio

นก – Jessie Vard (Official MV)