อีกไม่นาน ก็จะถึงวันจำหน่ายบัตรคอนเสิร์ต est Cola Presents JEFF SATUR: SPACE SHUTTLE NO.8 ASIA TOUR IN BANGKOK ที่แฟนๆ ชาวไทยต่างเฝ้ารอวันที่ เจฟ ซาเตอร์ (Jeff Satur) ศิลปินไทยที่ตอนนี้โด่งดังไปทั่วเอเชียกำลังจะขึ้นเวทีคอนเสิร์ตใหญ่ของตัวเองในบ้านเรา ซึ่งรอบกรุงเทพนี้ เป็นส่วนหนึ่งของ “JEFF SATUR: SPACE SHUTTLE NO.8 ASIA TOUR” ทัวร์คอนเสิร์ตใน 6 เมืองใหญ่ของเอเชีย ไทเป, ฮ่องกงมะนิลาจาการ์ตาสิงคโปร์ และกรุงเทพฯ ของหนุ่มคนนี้

            แฟน ๆ ของ “เจฟ ซาเตอร์” และคอเพลงในไทยที่อยากสัมผัสการแสดงและเสียงร้องทรงพลังจากศิลปินคุณภาพคนนี้ สามารถเกาะติดข่าวคราวคอนเสิร์ตครั้งนี้ได้จาก เว็บไซต์ Live Nation Tero https://www.livenationtero.co.th/ และ https://jeffsaturspaceshuttle.comเพื่อที่จะไม่พลาดโอกาสสำคัญครั้งนี้ 

            แต่ก่อนจะถึงวันนั้น “เจฟ ซาเตอร์” ขอมอบซิงเกิ้ลใหม่ “ซ่อน(ไม่)หา (Ghost)” ให้กับแฟน ๆ เพียงแค่ไม่กี่วันหลังจากที่ปล่อยเพลงและมิวสิควิดีโอออกมา เพลงนี้ได้ขึ้นไปติดอันดับเทรนด์ดิ้ง

สูงสุดที่อันดับ ยูทูปประเทศไทยเป็นที่เรียบร้อยแล้ว รวมถึงคอมเม้นท์ที่ได้รับคำชื่นชมอย่างถล่มล้นหลามจากแฟนๆ ทั่วโลก และยังฮิตติดชาร์ตในมิวสิคสตรีมมิ่งต่างๆ ซึ่งเพลงนี้ จะเป็นหนึ่งในเพลงที่อยู่ในอัลบั้มชุดใหม่ของ เจฟ ซาเตอร์ ที่จะปล่อยออกมาในช่วงต้นเดือนกุมภาพันธ์ที่จะถึงนี้

            เพลงเศร้าบัลลาดบาดลึก ที่มีลายเซ็นของ เจฟ ซาเตอร์ อย่างชัดเจน เพียงแค่ได้ยินก็รู้ว่าเป็นเพลงของเขา และยังได้โปรดิวเซอร์มากฝีมืออย่าง BILLbilly01 หรือบิลลี่ Tilly Birds ที่เรารู้จักกันดี มาทำให้เพลงนี้มีความสมบูรณ์แบบมากยิ่งขึ้น

            ความหมายของเพลงนี้ ว่าด้วยความซับซ้อนของความสัมพันธ์ ที่เดินทางมาถึงจุดที่กำลังจะเลือนหายจากกันไป เนื้อร้องคมกริบ เปิดความรู้สึกหวานอมขมกลืนที่เกิดขึ้น ในยามที่ต้องทำความเข้าใจ และยอมรับการจากลาที่เลี่ยงไม่ได้ ให้ภาพความสัมพันธ์ที่ราวกับเกมซ่อนหาที่ฝ่ายหนึ่งตัดสินใจหยุดค้นหาสิ่งที่ไม่มีอีกต่อไป

            การเรียบเรียงดนตรี ก็ทำให้จิตใจหลุดลอยไปกับความสัมพันธ์ที่กำลังลบเลือน ด้วยบรรยากาศฟุ้ง ๆ หลอน ๆ วนเวียนอยู่ในความรู้สึก ยากจะหลุดหาย เสียงร้องของ เจฟ ซาเตอร์ ก็ฟังสะเทือนอารมณ์ จากการใช้เทคนิคไล่เสียงไปกับโมโลดี้ที่สวยงาม น่าหลงใหล

            มิวสิควิดีโอ “ซ่อน(ไม่)หา (Ghost)” ได้ซ่อนความพิเศษในเรื่องราวที่ซับซ้อนไม่ต่างไปจากการดูภาพยนตร์หนึ่งเรื่อง เปิดโอกาสให้ผู้ชม ได้ค้นหาความจริงที่เกิดขึ้นด้วยตัวเอง ซึ่งเจ้าของพล็อตเรื่องที่น่าติดตามของมิวสิควิดีโอ “ซ่อน(ไม่)หา (Ghost)” ก็คือตัวของ เจฟ ซาเตอร์ เองที่ออกไอเดียและทำงานร่วมกับผู้กำกับถ่ายทอดมิวสิควิดีโอเพลงนี้ออกมาอย่างน่าสนใจและสวยงามราวกับภาพยนตร์ย้อนยุคฝรั่ง ที่ไม่ค่อยเห็นตลาดเพลงไทยทำมิวสิควิดีโอแนวนี้มากนัก นอกจากนี้ มิวสิควิดีโอเพลงนี้ยังมีความน่าสนใจกว่านั้นคือจะมีความต่อเนื่องกับมิวสิควิดีโอเพลง “Yellow Leaf (ส่วนน้อย)” อีกหนึ่งซิงเกิ้ลถัดไปจะปล่อยออกมาให้ฟังกันพร้อมกับอัลบั้มชุดแรกในชีวิตของ เจฟ ซาเตอร์

            ฟังเพลง “ซ่อน(ไม่)หา (Ghost)” กันได้จากทุกบริการสตรีมมิ่ง https://jeffsatur.lnk.to/ghost Line Melody  https://lin.ee/4Yirfhx และชมมิวสิควิดีโอ “ซ่อน(ไม่)หา (Ghost)” ได้ที่ยูทูบ: Jeff Satur ก่อนไปรับชมเรื่องราวที่เกี่ยวข้องกับเพลงนี้ในเพลงถัดไป  “Yellow Leaf (ส่วนน้อย)” ในต้นเดือนกุมภาพันธ์ พร้อมกับอัลบั้มเต็ม ๆ ของเขา ที่แอบได้ยินมาว่ามีเซอร์ไพรส์ในอัลบั้มอีกด้วย และอย่าลืมเตรียมตัวให้พร้อมกับคอนเสิร์ตใหญ่ของ เจฟ ซาเตอร์ รอบกรุงเทพ 20 เมษายน 2567 ที่ UOB LIVE ซึ่งจะเปิดจำหน่ายบัตรรอบ Presale วันที่ กุมภาพันธ์ และ Public sale ในวันที่ กุมภาพันธ์นี้ รับรองว่าคุณจะไม่ผิดหวังกับศิลปินคุณภาพเปี่ยมล้นคนนี้แน่นอน

#Single10thJeffSatur #JeffSatur #GhostMVJeffSatur #WayferRecords