ผู้บริหารวัตสัน ถ่ายภาพช็อตประทับใจ ร่วมกับดาราศิลปินที่มาร่วมงาน อย่าง นิว-ฐิติภูมิเต-ตะวันเลดี้ปราง-กัญญ์ณรัณ และศิลปินวง ATLAS

 

กรุงเทพฯ ประเทศไทย – 24 มกราคม 2567 – ผ่านไปแล้วกับงานเฉลิมฉลองสุดยิ่งใหญ่ เนื่องในโอกาสครบรอบ 700 สาขาทั่วประเทศไทยของ วัตสัน ประเทศไทย ผู้นำร้านเพื่อสุขภาพและความงามอันดับหนึ่งในประเทศไทย ซึ่งจัดขึ้นที่เซ็นทรัล เวสต์วิลล์ เนรมิตรลานกิจกรรมชั้น ให้เต็มอิ่มไปด้วยบรรยากาศของความสนุกสนาน เพื่อเป็นการตอบแทนรอยยิ้มและความสุข กลับคืนสู่ลูกค้า และพันธมิตรที่ได้ให้การสนับสนุนด้วยดีตลอดมา โดยมีดาราชั้นนำ อย่าง นิว-ฐิติภูมิ, เต-ตะวัน, เลดี้ปราง-กัญญ์ณรัณ และศิลปินวง ATLAS มาร่วมแสดงความยินดี และสร้างความทรงจำที่น่าประทับใจร่วมกัน ไม่ว่าจะเป็น แฟชั่นโชว์สุดเอ็กซ์คลูซีฟ และมินิคอนเสิร์ตสุดพิเศษ ได้รับความสนใจ และเสียงกรี๊ดจากเหล่าบรรดาแฟนคลับที่มารอให้กำลังใจกันอย่างท่วมท้น รวมถึงงานนี้ วัตสัน ยังสานต่อการสนับสนุนองค์กรการกุศล สมาคมส่งเสริมสถานภาพสตรีฯ (บ้านพักฉุกเฉิน) ด้วยการมอบเงินบริจาคจำนวน 700,000บาท เพื่อสนับสนุนความแข็งแกร่ง และความเท่าเทียมของผู้หญิงในสังคม อย่างที่วัตสันได้ทำอย่างต่อเนื่องมาโดยตลอดอีกด้วย

วันนี้ วัตสัน ขอรวบรวมโมเมนต์ประทับใจที่เกิดขึ้นภายในงานเฉลิมฉลองครบ 700 สาขานี้มาฝากทุกคนกัน!

สาวสวยเลดี้ปรางกับรอยยิ้มที่สะกดใจสาวๆหนุ่มๆทั้งงาน

โชว์สุดพิเศษจากเลดี้ปราง ร่วมกับสองหนุ่มเต-นิว

เต-ตะวัน โชว์เสียงร้องนุ่มละมุน จนแฟนคลับฟินไปตามๆกัน

นิว-ฐิติภูมิ กับบทเพลงสุดพิเศษ เรียกเสียงกรี๊ดจากเหล่าแฟนคลับ

มินิคอนเสิร์ตสุดมันส์จากหนุ่มๆวง ATLAS

โมเมนต์สุดฟินของสองหนุ่มคู่จิ้น เต-นิว

 

รวมภาพศิลปิน แชะภาพประทับใจ ฉลองวัตสัน ประเทศไทยครบ 700 สาขา

 

เลดี้ปราง-กัญญ์ณรัณ

นิว-ฐิติภูมิ และ เต-ตะวัน

ศิลปินวง ATLAS

 

เก็บตก ออร่าความหล่อพร้อมตกแฟนคลับเข้าด้อมของ 7 หนุ่มวง ATLAS

จูเนียร์-ณภัทร

แทด – ฐาปนา

####

 

เกี่ยวกับวัตสัน

วัตสันเป็นผู้นำ O+O (Offline plus Online)  ร้านค้าปลีกด้านสุขภาพและความงามมีสาขากว่า 8,000 สาขา และร้านขายยา กว่า 1,500 ร้านค้า ในเอเชีย และยุโรปทั้ง 15 ตลาด วัตสันสร้างมาตรฐานสูงสุดอย่างต่อเนื่องในตลาดด้านสุขภาพและความงามโดยให้คำแนะนำ คำปรึกษาเฉพาะและการดูแลส่วนบุคคล ตลอดจนการส่งต่อความรู้สึกแบบ – LOOK GOOD, DO GOOD, FEEL GREAT – หรือ  “ดูดีได้ ทำดีด้วย รู้สึกดีไปด้วยกัน”  เพื่อสร้างประสบการณ์ที่ดีและรอยยิ้มให้แก่ลูกค้าทุกคนได้ในทุกๆ วัน ตั้งแต่ปี พ.ศ. 2552  วัตสันได้ก้าวขึ้นเป็นแบรนด์ ร้านยาอันดับหนึ่งของเอเชีย*  ในยุโรป วัตสันยังเป็นร้านเพื่อสุขภาพและความงามชั้นนำในประเทศยูเครนอีกด้วย

*วัตสันครองตำแหน่ง “แบรนด์ร้านขายยาอันดับหนึ่งของเอเชีย” (Asia’s Top 1000 Brands) จากผลสำรวจประจำปี 2020 ทางออนไลน์กับกลุ่มตัวอย่าง 8,000 คนใน 14 ตลาด ทั่วภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก

เกี่ยวกับ วัตสัน ประเทศไทย

วัตสัน ร้านเพื่อสุขภาพและความงามอันดับหนึ่งของประเทศไทย เปิดตัวอย่างเป็นทางการในประเทศไทยเมื่อ พ.ศ. 2539 วัตสันนำเสนอประสบการณ์ชอปปิ้งแบบไร้รอยต่อด้วยจำนวนสาขามากกว่า 650 สาขาทั่วประเทศ และวัตสัน ออนไลน์ครอบคลุมผลิตภัณฑ์ที่หลากหลายและครบครันให้แก่ผู้บริโภค โดยเฉพาะผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพและความงาม โดยวัตสันมีความมุ่งมั่นต่อเนื่องที่จะส่งมอบสินค้าที่มีคุณภาพ คุ้มค่า คุ้มราคา รวมไปถึงการให้บริการแก่ลูกค้าทุกคนด้วยความใส่ใจ และมีมาตรฐาน รวมไปถึงความรับผิดชอบต่อสังคม เพื่อให้ลูกค้าได้รับประสบการณ์ LOOK GOOD, DO GOOD, FEEL GREAT