เตรียมระเบิดความมันส์กับเทศกาลสงกรานต์ครั้งยิ่งใหญ่ สำหรับปี 2024 เมื่อ อาร์เอส มัลติเอ็กซ์ ภายใต้ บริษัท อาร์เอส มัลติมีเดีย แอนด์ เอ็นเตอร์เทนเมนท์ จำกัด ได้จัดอีเว้นท์ วันไหลแห่งชาติ เทศกาลดนตรีที่เปียกที่สุดในพัทยากับงาน ลอตเตอรี่พลัส presents FLOW DAY PATTAYA WATER FESTIVAL 2024 พร้อมคอนเสิร์ตสุดมันส์แห่งปีเต็มรูปเเบบ ณ เลเจนด์ สยาม พัทยา (Legend Siam Pattaya) ด้วยคอนเซ็ปต์ ไหลรวมทุกความสนุก เข้ามาไว้ด้วยกัน เติมเต็มประสบการณ์สงกรานต์วันไหลให้สนุกมากกว่าเคย ด้วยโปรดักชั่นแบบจัดหนัก จัดเต็ม เนรมิตสไลเดอร์ให้กลายเป็นสวนน้ำเคลื่อนที่สูงที่สุดกว่าตึก 4 ชั้น เวทีขนาดใหญ่กว่า 60 เมตร ให้รับชมศิลปินคนโปรดเบอร์ต้นของประเทศไทยแบบฟินๆ มาอยู่ใจกลางเมืองพัทยา พร้อมแสงสีเสียง และ Special Effect สุดตระการตา จาก Fire Effect  บวกกับพลุและไฟไพโร (PYRO) และ กระหน่ำสาดความชุ่มฉ่ำด้วย Water Gun, Water Bomb และ Laser & Water Effect ที่กระจายได้แบบ 360 องศา เรียกว่าเปียกปอนไปทุกอณู เป็นครั้งแรกในเทศกาลสงกรานต์ที่ไม่เหมือนใครและไม่มีใครเหมือน พร้อมทั้งไฮไลท์ของ ปาร์ตี้โฟมคลายร้อน สุดอลังการ และรถแห่ที่ติดเครื่องซาวด์เสียงกระหึ่ม เบสหนักๆ ยิ่งใหญ่ที่สุดด้วยแสงสีเสียงสุดเร้าใจ กับกองทัพดีเจ ที่กระตุ้นขาแดนซ์ให้เต้นยับ ตั้งแต่เที่ยงวันยันเที่ยงคืน ห้ามพลาดกับ ลอตเตอรี่พลัส presents FLOW DAY PATTAYA WATER FESTIVAL 2024 ที่จะจัดขึ้น ในวันที่ 19-20 เมษายน 2567

Line Up ศิลปิน วันศุกร์ที่ 19 เมษายน 2567 พบกับ LIPTA(ลิปตา), SINGTO NUMCHOK(สิงโต นำโชค), LOMOSONIC(โลโมโซนิก), SILLY FOOLS(ซิลลี่ ฟูลส์), JOEY PHUWASIT(โจอี้ ภูวศิษฐ์), CHILEE DJ LEO & CHIN CHINAWUT(ชินชินวุฒ) และ ดีเจ JOELONG & H3NRI และ DJ TEEN จาก REDBEAT MUSIC

วันเสาร์ที่ 20 เมษายน 2567 พบกับ MAIYARAP(ไมยราพ), F.HERO(ฟักกลิ้งฮีโร่), THAITANIUM(ไทเทเนียม), URBOYTJ(ยัวร์บอยทีเจและ PALMY(ปาล์มมี่) และปารตี้ กับ ดีเจ JOELONG & H3NRI และ DJ TAQQ จาก REDBEAT MUSIC และ THE TOILET PARTY

การจำหน่ายบัตรรอบ EARLY FLOW โปรโมชั่นที่สามารถซื้อได้ในราคาพิเศษถูกที่สุด วันเท่านั้นระหว่าง วันที่ 1 มีนาคม 2567 – 3 มีนาคม 2567 ตั้งแต่เวลา 10.00 . เป็นต้นไป โดย 1 Day ticket วัน ราคา 888 บาท/วัน, พิเศษบัตร 2 วัน ราคาเพียง 1,399 บาท และบัตร VIP 10,000 บาท ได้บัตร 4 ใบ เข้างานได้ทั้ง 2 วัน พร้อมสิทธิพิเศษ VIP TOILET ZONE / VIP ENTRANCE / VIP PARKING ที่ต่อเซท / VIP ZONE) ช่องทางการจำหน่ายบัตรที่ เว็บไซต์ Allticket.com (ออลทิกเก็ตดอทคอม)

หรือ เคาน์เตอร์เซอร์วิสในร้าน 7-Eleven ทุกสาขา

            สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทาง FACEBOOK / X / Instagram : FLOWDAYWATERFEST และ TikTok : RSMultiX

……………………………………………………………………………………