บริษัท สหพัฒนพิบูล จำกัด (มหาชน) ผู้จำหน่ายผลิตภัณฑ์บะหมี่กึ่งสำเร็จรูป ตรา มาม่า พาแฟน ๆ หนีกรุง ไปดื่มด่ำกับค่ำคืนที่จักรวาลต้องสั่นสะเทือนด้วยพลังเสียงดนตรี กับคอนเสิร์ตสุดมันส์ระดับกาแล็กซีที่เต็มไปด้วยสีสัน ความสนุก และ Enjoy ยิ่งกว่าครั้งไหน ๆ ใน “มาม่า ℙ𝕣𝕖𝕤𝕖𝕟𝕥𝕤 กาลครั้งเจ็ด หนีกรุง 𝕋𝕆 𝕋ℍ𝔼 𝕌ℕ𝕀𝕍𝔼ℝ𝕊𝔼” ปล่อยยานพร้อมกันที่ Wisdom Valley เขาไม้แก้ว พัทยา งานนี้ได้จักรวาลศิลปินที่มาร่วมระเบิดความมันส์ ได้แก่ Klear, Zom Marie, JJ JulajuckPongkool, ZANI, Bodyslam, JoeyBoy จัดเต็มทุกเพลงที่ทุกคนสามารถร้อง และเต้นตามกันได้อย่างสนุกสนาน

สิ้นสุดการเดินทางข้ามอวกาศ ที่เต็มไปด้วยรอยยิ้ม พร้อมทั้งเสียงหัวเราะ ไปกับศิลปินระดับดวงดาวที่มอบความสนุกให้กับผู้ร่วมงานทุกคน “มาม่า” ขอขอบคุณแฟน ๆ หนีกรุงจากทั่วสารทิศที่กระโดดขึ้นยานในครั้งนี้ และมาม่ามั่นใจว่า การเดินทางครั้งนี้เป็นโมเมนต์สุดวิเศษของ “ชาวจักรวาล” ทุกคน จนกว่าจะพบกันใหม่กาลครั้งหน้า

สำหรับใครที่พลาดความมันส์ระดับกาแล็กซีกับคอนเสิร์ตในรอบนี้ ครั้งหน้ามาม่าจะพาทุกคนไปสนุกแบบสุดมันส์อีกแน่นอน เพียงแค่กดติดตามกิจกรรมในครั้งต่อไป และพบกับความอร่อยที่มามาม่าพร้อมเสิร์ฟทุกช่วงเวลาได้ทาง Facebook Mamalover

#มาม่าอร่อย #มาม่ากาลครั้งเจ็ดหนีกรุง