เตรียมปักหมุดรอกันเลย สำหรับงาน Matsuri มัตสึริ 2024 หรือ เทศกาลงานวัดญี่ปุ่นสไตล์48 Group Thailand โดยมีเมมเบอร์จาก BNK48 และ CGM48 ทั้งหมดกว่า 60 คน ในสังกัด iAM พร้อมเนรมิตบรรยากาศให้ทุกคนเหมือนได้หลุดเข้าไปอยู่ในประเทศญี่ปุ่น พบกับกิจกรรมสุดครีเอทจากศิลปินไอดอล ไม่ว่าจะบูธของกินหลากหลาย ของที่ระลึก เล่นเกม แจกของรางวัลมากมาย แถมยังได้กระทบไหล่เหล่าไอดอลกันอย่างใกล้ชิดสุดๆ ซึ่งงานจัดขึ้นระหว่างวันที่ 24-26 กุมภาพันธ์นี้ ตั้งแต่เวลา 11.00-22.00 น. ชั้น 6 JJ Hall ณ ศูนย์การค้าเจเจมอลล์

เฌอปราง อารีย์กุล ชิไฮนิน (ผู้จัดการวง BNK48กล่าวว่า “สำหรับงานมัตสึริ BNK48 เป็นงานที่จะนำกลิ่นอายวัฒนธรรมแบบงานวัดญี่ปุ่น งานเทศกาล มาจัดเป็นกิจกรรม ให้แฟนๆได้มาเจอกัน มาเดินบูธของเมมเบอร์ โดยแต่ละบูธ ก็จะเป็นความคิดสร้างสรรค์ สิ่งที่อยากทำของเมมเบอร์กันเอง ทำให้มีความหลากหลายของกิจกรรม และความน่าสนใจที่หาไม่ได้ง่ายๆ ทั้งของกิน ของใช้ เกมการละเล่นที่เมมเบอร์คิดกันขึ้นมาเพื่อเล่นกับแฟนๆ รูปแบบของธีมงานได้ตกแต่งออกมาสวยงาม ทำให้รู้สึกเหมือนได้หลุดไปที่ญี่ปุ่นเลยค่ะ”

ฮูพ-ปาฏลี ประเสริฐธีระชัย BNK48 รุ่น3 กัปตันทีม BIII เผยว่า “ฮูพอยากเชิญชวนทุกคนมางานมัตสึริในปีนี้ ซึ่งเป็นงานที่รวบรวมทั้งความสุข ความสนุก และความอร่อยไว้ในงานนี้งานเดียว รวมไปถึงทุกคนจะได้ร่วมสนุกและเล่นกิจกรรมอย่างใกล้ชิดกับเมมเบอร์อีกด้วย พลาดไม่ได้เลยนะคะ”

ป๊อปเป้อ-พิณญาดา จึงกาญจนา BNK48 รุ่น3 รองกัปตันทีม NV เสริมว่า “ซึ่งงานจัดขึ้นวันที่ 24-26 ก.พ. นี้ ที่ JJ mall นะคะ ถ้าใครสนใจอยากเดินเล่นได้ฟีลบรรยากาศของงานวัดญี่ปุ่นๆ ก็มาเจอกับพวกเรา BNK & CGM48 ได้ค่ะ”

สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทาง FB BNK48 : https://www.facebook.com/bnk48official