นับเป็นอีกหนึ่งโมเมนต์ที่น่าประทับใจของเหล่าแฟนเพลง เมื่อสองซูเปอร์สตาร์อย่าง “Ariana Grande” และ “Mariah Carey”จับมือร่วมปล่อยซิงเกิล “yes, and? (with Mariah Carey) ในเวอร์ชั่นรีมิกซ์พร้อมใส่ลูกเล่น และโชว์พลังเสียงสุดโดดเด่นทำเอาเหล่าแฟนเพลงพากันตื่นตาตื่นใจกับ “yes, and?” ในรูปแบบใหม่โดยก่อนหน้านี้ทั้งคู่ยังเปลี่ยนรูปโปรไฟล์เป็นรูปดวงตาของแต่ละคน เพื่อเป็นการบอกใบ้ให้เหล่าแฟนเพลงเตรียมพร้อมกับการคอลแลปครั้งนี้และ “Ariana Grande” ยังเผยความรู้สึกผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวว่าฉันไม่อยากจะเชื่อสิ่งที่กำลังจะพิมพ์เลยแต่… yes, and? เวอร์ชั่นรีมิกซ์ ได้ราชินีที่ครองใจของฉันและแรงบันดาลใจสูงสุดในชีวิต @mariahcarey มาร่วม ฟังกันได้ในวันศุกร์นี้!!”

ดู Lyric Video “yes, and? (with Mariah Carey)” ได้ที่นี่ : https://ArianaGrandeth.lnk.to/YAMCPR/youtube

“yes, and? (with Mariah Carey) ถูกปล่อยหลังจากที่ “yes, and?” ในเวอร์ชั่นออริจินัลเดบิวต์ขึ้นอันดับ 1 บนชาร์ต “Billboard Hot 100”โดยถือเป็นผลงานที่ 8 ของเธอถัดจากเพลงก่อนหน้าอย่างDie for You – Remix, Save Your Tears (with Ariana Grande) (Remix), positions, Rain on Me (with Ariana Grande),Stuck with U (with Justin Bieber), rings และ thank u, next” และยังเป็นซิงเกิลที่ 21 ของเธอที่ติด Top 10 บนชาร์ตเดียวกันอีกด้วย

นอกจากนี้ yes, and?” ยังเป็นซิงเกิลแรกจากอัลบั้มชุดที่ 7 อย่าง eternal sunshine”กำหนดปล่อยให้เหล่าแฟนเพลงฟังพร้อมกันวันที่ 8 มีนาคม พ.ศ. 2567 นี้

ฟัง “yes, and? (with Mariah Carey)” ได้ที่นี่ : https://ArianaGrandeth.lnk.to/YAMCPR

Pre-order และ Pre-save อัลบั้ม “eternal sunshine” ได้ที่นี่ : https://arianagrande.lnk.to/eternalsunshine

 

ติดตาม “Ariana Grande” บนแพลตฟอร์มต่างๆ ได้ที่FACEBOOK  INSTAGRAM YOUTUBE

ติดตาม “Universal Music Thailand” บนแพลตฟอร์มต่างๆ ได้ที่FACEBOOK  INSTAGRAM  TWITTER |  TIKTOK